Tuesday, October 9, 2007

Trịnh Công Sơn có con?


Huy Khánh - Hoàng Anh: Trách nhiệm sống tử tế


(link từ blog Nam Giang)

Huy Khánh có nghĩ cuộc tình của mình đẹp như giấc mộng? - Chúng tôi không phải là mối tình đầu của nhau. Tình yêu của Hoàng Anh với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn quá sâu nặng. Cô ấy mãi tôn thờ nhạc sĩ tới mức đã chọn sinh 2 bé gái bằng phương pháp ống nghiệm để thỏa khát khao làm mẹ...
Càng vui hơn khi từ 2 năm nay, chúng tôi có bé Ghini.

Và ảnh hai vợ chồng với ba đứa con.huykhanh-hoanganh.jpg



Vợ chồng Huy Khánh, Hoàng Anh bên các con (Ảnh: Gia đình trẻ)

Note: sau khi đọc lại mấy câu này thì cũng có khả năng là hai đứa bé thụ tinh ống nghiệm đó không phải là con của Trịnh Công Sơn. Mà là sau khi chia tay với Trịnh Công Sơn thì cô Hoàng Anh này vì không quên được ông nên không muốn lấy chồng (mà vẫn muốn có con) và do đó quyết định thụ tinh ống nghiệm với một ai đó. Thực tình có thể là thế nhưng bài viết này rất dễ gây hiểu theo ý Trịnh Công Sơn có 2 đứa con với cô Hoàng Anh, có thể đó cũng là chủ đích của tác giả bài báo, muốn lập lờ?

Nếu căn cứ vào tuổi và giả sử là tấm ảnh chụp gần đây thì hai đứa nhỏ kia có lẽ quá nhỏ để có thể là con Trịnh Công Sơn- ông này mất năm 2001. Tất nhiên với khả năng bảo quản tinh trùng tốt thì người chết rồi vẫn có thể có con được.



24 comments:

  1. The la tot day chu, nhu vay la nho y hoc tien bo ma tinh hinh cua nhac si cung khong den noi bi dat nhu nguoi ta don.
    Co nay cung kin va ghe gom that day, con lon bang nay roi gio moi cong bo.

    ReplyDelete
  2. ối giời ơi, blogging cái kiểu gì mà ko kịp thở thế hử anh!!!

    ReplyDelete
  3. Choáng thật. Tin hay thế này mà sao bây giờ mới thấy báo chí đưa nhỉ ?

    ReplyDelete
  4. tớ chẳng hề hiểu như bạn Linh hiểu.

    ReplyDelete
  5. nghĩa là tớ không nghĩ TCS có "đóng góp" gì trong vụ này :p. hay là tại tư duy của tớ đơn giản quá nên tớ k thể interpret thông tin trên theo cách bạn Linh interpret

    ReplyDelete
  6. haha! tớ thấy bạn Linh nói về vụ "bảo quản" hay đấy chư =))

    ReplyDelete
  7. Tin vịt í mà, tớ mới đọc bài này trên báo khác ( google mà xem) làm gì có cái câu in đậm đó đâu. Bạn nào suy diễn thêm thắt vào để " bình loạn " í mà :D

    ReplyDelete
  8. Hmmm, the cuoi cung la bac nhac si khong de lai ti gene nao a, tiec nhi.
    Day dung la mot trong nhung cai anh duoc nhat cua anh Huy Khanh day, ma anh nay chi Hoang Anh cung gay the, hoi cach day 2 nam doc bao Dep nhin chi ay be ve dan chi hon anh kia nhieu co, ba giam doc ma lai.

    ReplyDelete
  9. ANh Huy Khánh nhìn ảnh này trông khá hơn ở ngoài. Hôm ở Galaxy nhìn anh ẽo ợt lượn đi lượn lại, ngoài khuôn mặt non trẻ ra thì trông thật là chán. Và chị Hoàng Anh thì trông hoàn toàn như bà chị lớn của anh ý :-?

    Lại bắt đầu tán nhảm rồi :-?

    ReplyDelete
  10. keke, bạn Linh đổi chủ đề thật rùi. Tình yêu và một tý công nghệ của ngành y tế.hic

    ReplyDelete
  11. Haha...troi oi...lai con the nay nua..dung la nhung tro hen ha ...nhat la cu loi 2 dua con cua minh ra de lay de tai lam PR...het suc BS

    ReplyDelete
  12. hahaha, doc bai nay tren dantri em cung thac mac giong nhu anh. Nhung nghi lai, neu co chuyen nay chac cung am i roi. Biet dau, dau biet....

    ReplyDelete
  13. Cô Hoàng Oanh này trông đâu có đẹp gái lắm nhỉ? Hay là ngày xưa lúc bị Trịnh Công Sơn yêu thì còn đẹp, bây giờ có ba con rồi thì cổ ngẳng răng vàng. Khổ thân mấy anh nghệ sĩ, yêu đương mộng tưởng vớ vẩn rồi mần thơ mần nhạc, chẳng bù cho mấy thằng kia bế em lên giường tụt quần áo ra mà ăn thịt.

    ReplyDelete
  14. Ro rang trong cai anh tren bao Dep thi chi HA rat la mum mim tron tria, cung co the la vi hoi day dang mang thai. Va ket luan tam thoi sau khi xem anh bay gio la gai cho du dep the nao ma cu sinh con tu hai lan tro len la thanh qua muop het, huhu.
    Pham Duy thi noi gi nua, 90 tuoi roi ma con sang tac nhac porn cu goi la hoanh trang, neu dua theo comment cua anh Linh thi chac toan la memory luu lai tu it nhat 20 nam nay.

    ReplyDelete
  15. Đợi hai đồng chí con lớn thêm tí rồi xét nhỉ :P

    ReplyDelete
  16. Được vài bài lại buôn cải lấy lá rồi.

    ReplyDelete
  17. Các ảnh Hoàng Anh hồi trước trông đẹp, nhuần nhị, quý phái. Giờ lấy chồng với sinh con vào trông già gầy xấu quá. Sao không mông má cho cái ảnh nào khá khẩm để lên báo nhỉ. Đúng là "vai em gầy guộc nhỏ".
    Hôm qua có bạn bảo tớ là không phải con ông Sơn cũng không phải thụ tinh nhân tạo. Nhưng mà nếu đúng thế thì làm hàng trắng trợn nhỉ.
    Khổ thân ông Sơn chết rồi mà cứ hay bị các em lôi ra kể lể tình cũ. Khổ thân nữa là có lẽ ông cũng chỉ hữu danh vô thực, có tiếng mà không có miếng với các người tình đó.
    Hôm qua đọc bài Phạm Duy trên VNN, bác ấy còn có một folder trong máy tính lấy tên là Người tình, để lưu trữ tư liệu về các người tình. Bác Duy đúng là làm việc có tính khoa học thế. (Có khi mình cũng phải học tập lập folder này mới được).
    Trong bài đó, bác ấy bảo (đại ý) 70 tuổi mới chấm dứt cái vui với các người tình.

    ReplyDelete
  18. Đây là cái entry mà mình thực sự muốn "bạn Linh" gỡ xuống liền. Và hy vọng ko ai bàn tàn thêm gì về những nhân vật ở trên nữa. Quá sợ!

    ReplyDelete
  19. Hồi trước có em bảo tớ là câu "Mưa vẫn mưa bay trên tầng tháp cổ" thì tháp cổ ấy không phải tháp cổ kiểu Champa là tháp cổ của người con gái cổ ngỏng chân dài. Nhìn cái ảnh nàng Diễm cuối cùng của Trịnh tớ lại càng cảm thấy câu đó là đúng.

    ReplyDelete
  20. Em Xanh: Đã là người của công chúng, lên báo rồi thì phải chịu sự bàn tán của công luận chứ. Đó là chuyện không tránh khỏi của các celeb (nếu không thì người ta đã không gọi họ là celeb).

    ReplyDelete
  21. cái vụ Tháp cổ là đúng rồi, nhưng nếu nhìn ảnh của Diễm xưa thì sẽ té xỉu ra mà ngất tại chỗ vì nàng trong ảnh ấy cổ không cao có ngấn như người ta hình dung, mà có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương. HA và HN đều có khuôn mặt giống mẹ của TCS, có một số ảnh, không biết vô tình hay cố ý, mà hai người đẹp này được chụp ở tư thế giống hệt một tấm chân dung của mẹ TCS.

    ReplyDelete
  22. e chi quan tam den the he mam non tuong lai thui khi`khi` nhung tinh hi`nh la du chi Hoang Anh co xinh gai, a Huy Khanh co dep giai, thi con anh chi van cu "lacoste" moi chan chu :((

    ReplyDelete
  23. Tinh trung cua Trinh Cong Son ma xài được thì còn lâu chàng mới cho ra đời được nhiều bài hát kiểu thế...hehe

    ReplyDelete