Tuesday, October 16, 2007

Confessions of a blogger lá-cải-to-be

Công nhận báo lá cải bán chạy là đúng. Không phải quan sát đâu xa các vụ Trà-Chanh hay Vàng Anh, tớ cứ nhìn vào blog tớ thì biết. Hồi trước blog tớ hiền hòa nhũn nhặn văn chương, điện ảnh, hoa lá, chim muông page view rất đều đặn chừng 1000 views/ngày đến cả năm trời. Thế rồi, một chiều thứ 7 dở dở ương ương lục mấy tác phẩm văn trẻ ra đọc, đọc xong lại còn bình phẩm lăng nhăng nên bị bạn Thiếu Iốt bạn ấy mắng trên thư hàng tuần. Thế là từ đó view blog mình tăng hẳn, thành 2000-2500 views/ngày. Tới hai hôm vừa rồi nhờ mấy vụ scandal nhà báo vs. blogger, Trà vs. Chanh, Vàng Anh vs. anti-Vàng Anh mà view tăng vọt, chỉ trong 2 ngày mà có hơn 20.000 views.
Thế mới thấy sự nghiệp lá cải là vinh quang.
Báo lá cải muôn năm, blog lá cải muôn năm, xờ căng đan muôn năm!

21 comments:

  1. Blog to kiem khong noi moi ngay 50 views :D

    ReplyDelete
  2. em e là trong số 20 ngàn page view của anh có quá nửa là của các bạn quản ní ạ

    ReplyDelete
  3. Xờ căng đan đây, tớ đã có phần 1 phim Vũ Hoàng Thùy Linh, kỷ lục 1 tiếng 59 phút! Năn nỉ xin xỏ nhanh đi!

    ReplyDelete
  4. Bien Linh muôn muôn năm năm!

    ReplyDelete
  5. Bác Linh thạo tin lần sau có xì căng đan nhớ báo trước em, chứ cứ văn chương hoa lá tình hình page view thê con bà nó thảm.

    ReplyDelete
  6. Công nhận. Tớ cứ viết vụ rì nhí nhố, hấp háy trên blog là y rằng nhiều còm-men.
    Nhưng cũng phải nhận định như vầy: lỗi không phải do báo chí lá cải, mà lỗi do bạn đọc lá cải. Có cung ắt có cầu...

    ReplyDelete
  7. Thật ra entry chỉ để bạn Linh khoe 2 ngày kiếm được 20.000 views, chứ ai mà không biết báo lá cải bán chạy mà bạn Linh phải công nhận. Nhỉ?:)

    ReplyDelete
  8. Ờ em nhớ cái hồi mới vào blog anh Linh, đọc cái entry đầu tiên dịch bài Hiệp Khách Hành qua blog GT, thấy còn hiu hắt lắm, thế mà bây giờ.. :D

    @Xanh: Cho em xin đi ạ, có được ko ạ ^^

    ReplyDelete
  9. tui ủng hộ BÁO LÁ CẢI MUÔN NĂM

    ReplyDelete
  10. chac, pageview cua blog bac Mit 1 ngay bang pageview cua blog tl 1 nam

    ReplyDelete
  11. Em đoán một trong những entry tới của anh Linh là về việc Y!360 sẽ bị thay thế vào đầu năm 2k8 - hihi

    ReplyDelete
  12. nhân tiện đang lên fơi fới thì quảng cáo tuyết đen cho em đi anh! quảng cáo trên lá cải blog là hợp nhất! kekekek~

    ReplyDelete
  13. cải ngọt, cải đắng, cải thìa, cải bẹ, hay cải canh ạ?

    ReplyDelete
  14. thay mặt báo Lá Cải xin cảnh cáo vì tội lấy khách của chúng tôi!
    đề nghị anh qua làm TBT báo Lá Cải ngay

    ReplyDelete
  15. Kho qua, tai vi truoc day vao doc bai chat luong, thi chi im im thuong thuc. Con bay h cu doc thay may cai nay buc xuc va thuong cho cai blog cua anh bi messed up nen moi vay.

    ReplyDelete
  16. blog tui dạo này chả ma nào vô luôn :(

    ReplyDelete
  17. hmmm a Linh cau view gioi nhi. Vang anh nay! Vang anh nay!!! :D

    ReplyDelete
  18. Cái này làm tớ nhớ vụ Paris Hilton đi vào trại giam, tất cả các kênh truyền hình CNN, MSNBC, Fox... đều điều động máy bay tới truyền hình trực tiếp từ trên xuống, dưới lên, các tin tức khác ngừng hết để chiếu cô ta khóc trên ô tô, công ty tớ thì mạng tắc nghẽn vì tất cả mọi người đều mở mạng xem tin về Paris Hilton. Mà cô này thì nổi tiếng đầu tiên vì thành tích có băng quay sex với bạn trai bị tung lên mang, sau đó thì tiếp tục là celebity vì mặc đẹp đi party. Công nhận style wins over substance.

    ReplyDelete