Thursday, October 18, 2007

Entry for October 18, 2007

WTF? img

VNN giờ làm cả video như café Thanh Đa thủa nào và ngang nhiên chiếu trên Internet? Mk, thật không hiểu sao có chuyện tởm như thế?

Vâng, cũng chính là VNN mà ngày hôm qua còn đăng lại nguyên xi các bài trên VTV về tình người. Người ta đi café giường ôm hôn, sờ soạng nhau thì có phạm tội gì không mà phóng viên VNN dám quay trộm và chiếu công khai như thế?

Kiểu này chắc không khéo vài bữa nữa các bạn VNN dám đặt máy quay phim trong nhà nghỉ quay cảnh nhân dân làm tình và viết phóng sự hình về 9x đi nhà nghỉ, rồi than vãn đạo đức xã hội suy đồi và rao giảng đạo đức cho thế hệ trẻ lắm.

Tởm quá :(



PS: Mk tiếp, bọn VNN lại còn trơ trẽn đăng các ý kiến ủng hộ bọn chúng về đoạn video đấy. Các ý kiến kiểu thế này “Đây là biểu hiện rõ nét, sinh động cách sống bệnh hoạn của bộ phận thanh niên đua đòi, thiếu giáo dục trong một xã hội buông lỏng quản lý giáo dục.”…Một lũ phóng viên vô văn hóa. Tớ cũng đã gửi ý kiến nhưng chắc chắn là tụi nó sẽ không đăng (dù mình đã nói nhẹ hơn nhiều so với những gì mình nghĩ).

Trong list của tớ cũng có nhiều bạn làm báo, nếu có thể thì các bạn nên nêu ý kiến trên báo về việc làm vi phạm thô bạo quyền riêng tư của công dân của VNN.

Trong list tớ hình như cũng có một số bạn làm ở VNN. Nếu các bạn đọc post này thì tớ không rõ các bạn nghĩ thế nào về việc này?.


Link

32 comments:

  1. Công an Việt Nam nỗ lực điều tra truy bắt đứa nào tung phim sex Vàng Anh lên mạng làm gì nhỉ, nên bắt ngay các phóng viên VNN thì hơn.

    ReplyDelete
  2. Dạo này bác Linh bị nhiều em í ới gọi ngoài blog là :"Chị ơi, chị viết hay quá!". Chắc đây là hội chứng tốc váy Vàng Anh, cứ nói đến Linh là người ta nghĩ ngay đến gái :D

    ReplyDelete
  3. Các bạn phóng viên quay lén VNN cẩn thận, chứ chúng nó mà phát hiện ra các bạn đang tác nghiệp thì cứ gọi là cả hàng quán khách khứa sẽ xúm lại tẩn cho các bạn không còn cái răng nào để nhai cháo loãng. Lúc đấy thì đừng lu loa là nhân dân hành hung nhà báo.

    ReplyDelete
  4. Sáng nay xem cái link này xong chán quá không xem nữa vì chẳng hiểu cái gì?
    Quan tâm vì duy nhất một điều là Phan An đã viết GIƯỜNG cafe nên xem có thật HN có cafe trên giường không? (Ở SG có, Nirvana- nhưng có 1 cái giường thôi, còn lại là ghế bàn)
    WTF?HIHI,
    còn bạn vịt thì nói: TLTDN?
    Thế là thế x nào?

    ReplyDelete
  5. Rất đồng cảm với bác. Cách đây ít lâu, tôi cũng xem một clip trên trang này, tựa (hình như) là :"Những con bướm đêm". Clip ấy muốn phản ánh cái gọi là "tệ nạn", nhưng tôi không thấy cái tệ nạn mà họ muốn phản ánh, mà chỉ thấy cái tệ nạn của họ, một lũ phóng viên vô học vô văn hoá vô nhân tính. Cũng đã định viết về chuyện này, nhưng loay hoay rồi ... quên =)). Hôm nay thấy entry này của bác, xin chia sẻ

    ReplyDelete
  6. công nhận, bọn vnn này "lệch lạc" quá rồi. Cái chương trình này đúng là tởm thật. Bó tay.

    ReplyDelete
  7. dude, calm down. watch your language too... over advocating freedom to have everything your way will backfire sometimes. how about imagine your child (at this 'modernizing' rate of vn) to make free love (less demure than sex isnt it?) in front of you and in public? note the word "this rate". and also the target/subject here. not adults, not prostitutes.

    once one decides to have PDA, one rids himself of his own privacy.

    ReplyDelete
  8. Thật là tởm . Đồng cảm với anh , sao cái bọn phóng viên nó lại vô văn hoá thế . Ko hiểu thể loại báo này là báo kiểu gì nữa . Đạo đức giả quá !

    ReplyDelete
  9. ối, trong sài gòn dạo này bắt đầu mở ra khá nhiều quán cơm trưa văn phòng ăn xong rồi nằm lăn ra ngủ luôn, chỉ có điều ko phải là giường mà là ghế sofa dài thôi. Em nghĩ lý do nguời ta ko đặt giường ở mấy quán đó chỉ là vì khó bài trí cho đẹp thôi, chứ mục đích "nằm thẳng cẳng & thoải mái" thì còn rõ ràng hơn cả cái quán café "giường" bị quay trên vnn cơ. Giới công chức văn phòng khoái tỷ mấy quán đó lắm, nhất là mấy anh giai, vì đỡ tốn kém & đỡ bị hiểu nhầm hơn là vào mấy tiệm cắt tóc mà ngủ.

    ReplyDelete
  10. Tối nay em phải mò lên cái quán M&Mix đó thử cảm giác mới lạ mới được. Mà, chiều qua em ngồi ngay quán café-kem ở Bờ Hồ, trước mắt em có 01 cặp cứ ngồi âu yếm hôn hít cổ nhau rồi cắn tai nhau cả buổi (làm em "bức xúc" quá cơ!!!). Như thế có bị gọi là suy đồi ko nhỉ?

    ReplyDelete
  11. kaka, cái này ngay cạnh nhà tớ, ban ngày đỡ hơn còn ban đêm vui lắm, đúng là hà nội chưa có quán này bao giờ, các bạn muốn ôm nhau và làm gì đó tòan chui vào cà fê vườn, bẩn chết, khách sạn thì k phải ai cũng dám vào.
    Cái quán ý tưởng rất tuyệt, đến quán cứ phải ngồi thì chán òm, đây thích ngả lưng nằm cơ, thư giãn tý trước khi vào ca học mới. Dưng mà, đèn tối om, nhạc to lắm, ầm ầm rung cả tường thì người ta lại muốn làm cái khác nữa kìa, k chỉ ôm đâu.
    ui giá mà trẻ lại, tớ cũng chui thử vào đó xem sao. Từ khi new bị phá, ở đây đông ghê cơ.

    ReplyDelete
  12. link nào thế mình chưa vào VNN bao giờ, hehehehehe

    ReplyDelete
  13. cà phê giường thì ở TP HCM có nhiều mà, đâu chỉ ở Nirvana. Còn cái MMix thì ở HN lâu rồi, giờ rất bẩn tưởi, chứ trước thì cũng ok. Nhưng VNN thì công nhận càng ngày càng ko biết mình ở chỗ nào và mình muốn gì.

    ReplyDelete
  14. I have seen a clip named "Nha nghi voi 9x" since I was abroad.
    http://www.youtube.com/watch?v=M9V8D83VYhU
    I am very surprised at the way Vietnamese journalist behave. Is it called non-professional or privacy invasion. The clip above was released on year ago and used to be very popular on the Internet. YOur sample clip is one of some. THough the way the lovers show before the public really hurts "my eyes", ths kind of film is unacceptable. As regards "Nhung con buom dem" NCBD, I don't agree with bulldog. I do not discriminate the main object in each clip. However, the journalist simply do some experiment to clarify their assumption in NCBD. THe clip contains some "adult speechs" but it is not dirty show.

    ReplyDelete
  15. ơ thế này thì gọi là vi phạm nhân quyền nhẩy. Yêu nhau thì mặc yêu nhau, làm gì mà mọi người cuống quýt lên thế nhỉ???
    Mình phải cố gắng xem lại nhiều lần để xem có người zen hay lỡ có hình ảnh của mình trong đó thì chít. Vì cũng đang nổi tiếng ở một số lĩnh vực

    ReplyDelete
  16. đúng là hết sức ngu xuẩn, vô văn hoá, thiếu chuyên nghiệp một cách tệ hại. Vi phạm đời tư của người dân như thế này thì đáng bị ra toà. Hôm nọ mình vô tình vào blog của 1 người tự xưng là nhà báo. Ng này còn dám post ảnh của bạn trai Vàng Anh lên blog và viết bài chửi bới ở dưới. Đúng là không thể tưởng tượng nổi.

    ReplyDelete
  17. Một việc bình thường thể hiện tính tự nhiên của các loài động vật.Bản chất cái tính tự nhiên đó, nó không có lỗi gì cả, kể cả khi nó bị công khai ngoài ý muốn .Nó chỉ xấu khi không còn là tính tự nhiên để duy trì nòi giống(vợ chồng chẳng hạn)mà là để đạt một cái "mục đích" nào đó bằng cách này (mua bán dâm,đổi tình lấy điểm ...).Trong trường hợp scandal VA thì "mục đích" ở đây phải hiểu ra sao, trong cả hai trường hợp trước và sau vụ việc?

    ReplyDelete
  18. he he, có khi lại chính là phóng viên của VNN set up cảnh đó đấy ạ. Trước hai đứa bạn học báo của tớ đi làm phóng sự cà phê vườn, thiếu ảnh tư liệu, chúng nó tự cởi áo treo lên mắc và chụp ảnh đó. He he, sáng kiến ghê.

    ReplyDelete
  19. Anh Linh đọc tin và đưa tin ngày càng nhanh và chuẩn.Hehe!

    ReplyDelete
  20. người ta VÔ TÌNH quay được mà, bạn Linh này cứ nghĩ xằng bậy!

    Tui còn nhớ có một vụ ở trường trung học M kia trong SG, có hai đứa kia chui vô trong hốc hun nhau trong giờ ra chơi. Không biết sao bà giám thị mò ra, xong hai đứa bị kỷ luật, phụ huynh mời lên.
    Cái vụ án này nổi tiếng bởi vì ông phụ huynh ba của thằng nhóc kia vô trường, chỉ thẳng vô mặt mấy ông thầy bà cô quy tội con ổng là 'vi phạm đạo đức' mà lại con 'lén lút hôn nhau ở những nơi không minh bạch' mà rằng "Con tôi yêu bạn gái nó thì hôn nhau, nó đã chui vô trong chỗ kín đáo để hôn, thầy cô cố lôi nó ra, vậy nó nên hôn lén lút, vậy nó phải hôn không khai ngay giữa sân trường thì mới là trong sáng, hay nó không được hôn bạn gái?"
    Xong rùi ổng cho con ổng chuyển trường

    Ở VN, nói chung là cấm ko được yêu nhau, hôn nhau, gần gũi nhau. Nhìn chung chỉ là lý do sức khoẻ. Một số kẻ yếu hơn, nhỏ hơn nên đâm ra ganh ghét người khác mà nên nông nỗi.
    Phải thông cảm cho họ.

    ReplyDelete
  21. hehe, ngày xưa chú VNN này còn có màn quay lén các em học sinh đi nhà nghỉ gì gì đó :)) quay lén không biết nhục mà còn vác lên mạng. Các bác có vợ coi chừng mai mốt đang vui vẻ với vợ thì bị chúng nó quay lén rồi đưa lên "Vi phạm đạo đức vì làm tình trong nhà đang có con nhỏ/cụ già - loạn luân trong gia đình" :)) Còn cái video "Bướm đêm" thì thằng kia hỏi chuyện như thằng ngu. Giá trời bị bọn ma cô nó đập cả người lẫn máy cho hết cái màn rình mò người khác.

    ReplyDelete
  22. Hihi, chết rồi, mình cũng có 1 kỷ niệm khá là "êm đềm" ở cái M&mix 9 Trần Phú này...
    (lần đầu tiên thấy bạn L lộ thiên hai chữ mk) :D

    Thôi thì thay vì đường Thanh Niên chen nhau ngồi trên xe máy, đường Hàn Quốc thì gió lồng lộng, nhà nghỉ thì chưa tới tầm đấy, muốn chưa sâu sát, thì đến quán này cũng được chứ sao... Chẳng lẽ người ta lại ko được quyền cả ôm hôn nhau , mà ko có chỗ nào nữa sao?> Khéo quay lại đầu thế kỷ mất. Tội quá.

    ReplyDelete
  23. à, mình cũng vừa đọc lại comment của bạn Nam Giang, nên cũng thộ lộ luôn với bạn í là tớ cũng chỉ vào đó 1 lần, rồi thôi, hí hí...

    ReplyDelete
  24. Bon bao chi that la tom, the nao cung co nhieu nguoi phan doi, nhu trong vu em Linh, nhung bon bao no cu dang nhung cai y kien kieu son son len giong dao duc nhu the ma thoi.

    ReplyDelete
  25. Ở đâu thế, mình đi với. hihi

    ReplyDelete
  26. tui chỉ thấy mắc cười là các báo thì suốt ngảy rỉ rả nói blog "bẩn" đi nói xấu người này người kia, rồi ủng hộ ca sĩ PT kiện blogger vì blogger nói sai sự thật v.v.. trong khi trên mặt báo thì đầy rẫy chuyện nói sai và nói xấu người khác....

    ReplyDelete
  27. Có điều thấy bạn Linh lâu nay bức xúc nhiều chuyện mà chưa thấy chửi thề bao giờ, lần này thấy có mk hai ba nơi. Không biết có subtext ko hahaha

    ReplyDelete
  28. Hehe, bức xúc này thiết thực, nhỡ đi đâu làm gì ở Hà Nội mà bị một bọn như VNN nó quay lén rồi upload lên mạng thì xong đời mình à.
    Chứ còn các bức xúc quốc kế dân an thì là nói chuyện phiêm thôi ;))

    ReplyDelete
  29. tớ thì ủng hộ việc bạn Linh thỉnh thoảng "mk" cho ngôn ngữ phong phú và sống động hơn hihi

    ReplyDelete
  30. :)) Anh Linh bức xúc đúng quá. Quốc kế dân an ở đâu đâu cũng ko sợ bằng 1 con chuột thực chạy vèo qua chân mình, nữa là chuyện tày trời như mình bị quay trộm nhỉ? ^^ (trêu tý :P)

    Cái kiểu 1 vườn vừa trồng cải vừa trông tre của VNN, đâu còn gì là lạ. Nhưng mà vụ này có vẻ hơi quá tay thật.

    ReplyDelete
  31. VNN thỉnh thoảng có những clip quay rất "vô học", xem xong ko thể ko chửi.

    ReplyDelete
  32. "Đây là những hình ảnh buổi tối thường ngày tại cafe giường M&Mix ngay giữa Hà Nội mà nhóm PV VietNamNet VÔ TÌNH ghi lại cách giới trẻ Hà thành thể hiện "cách yêu" mạnh bạo và tự nhiên"

    ReplyDelete