Monday, September 15, 2008

Entry for September 15, 2008


Báo Lao Động chửi bọn Anh và châu Âu keo kiệt. Sắp khủng hoảng tài chính toàn cầu mà chỉ giúp Mỹ có 28 USD.

Nguy cơ khủng hoảng hệ thống ngân hàng toàn cầu

"Để cứu rỗi thị trường, Ngân hàng Anh và Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã cùng đổ 28 USD vào các thị trường với hy vọng có thể giải quyết được bất kỳ khó khăn tài chính nào. Cục dự trữ liên bang Mỹ cũng nới lỏng luật cho vay của mình và 10 ngân hàng phố Wall cho biết đang tạo ra một quỹ có vốn 70 tỉ USD để tạo một khỏan vay tạm thời cho các doanh nghiệp gặp khó khăn."


Báo này còn đăng ảnh "bướm đêm" đang thay quần áo ngoài đường ở đây. Nhưng chắc cứ phải có ảnh như thế bán báo thời nay mới chạy? Nhật báo chính luận hàng đầu còn phải đưa ảnh Tăng Thanh Hà lên trang nhất thì báo phát ngôn của Tổng Liên đoàn Lao động đăng ảnh các sex worker (công nhân tình dục) đang thay quần áo để làm việc ca đêm không những giúp bán báo tốt hơn mà còn không đi chệch đường lối.

7 comments:

  1. Chụp ảnh hot phết, hình bạn gì mặc yếm nhìn còn gợi cảm hơi cả hình thay áo góc hiểm chụp từ trên xuống. hehe :D

    ReplyDelete
  2. Coi rồi. Lao Động ẩu. Hình bướm "ngày" là một cô giáo mầm non mà. Không thấy mới chạy xe từ trong trường Mẫu Giáo ra sao?

    ReplyDelete
  3. Riêng ai, chứ báo LĐ này, em vote là lá cải hạng siêu - sẵn sàng đưa tin hot mà không thèm kiểm tra xem PV xạo bao nhiêu %... Tờ này làm nhiều vụ lắm rồi, mà là trực thuộc cơ quan ...ở Hànội nên vẫn "tươi như hoa..."

    ReplyDelete
  4. hihi..bác nóng quá..ai mà chả có lúc mắc lỗi..cuộc sống đã quá mệt mỏi rồi bác cũng phải để mọi người đọc báo để thư giãn nữa chứ ^^

    ReplyDelete
  5. kh blur cả nipple *_*. báo Việt mình cởi mở kinh!

    ReplyDelete
  6. Các bạn gái ở VN cẩn thận, ra đường mà mặc áo dây đi tay ga dễ bị phóng viên chụp hình lại rồi đăng báo ghi là "bướm ngày". :))

    Công nhận tấm lưng trần quá hot! Tấm chụp từ trên xuống rõ ràng là chụp lén theo phong cách hit-and-run của các bạn PV như thời kỳ theo dõi các em phổ thông vào nhà nghỉ của VNN TV.

    ReplyDelete