Thursday, December 13, 2007

Entry for December 13, 2007

- Đã mua được một cơ số sách ở Đinh Lễ nhưng chưa mua được quyển nào do tác giả Việt Nam viết cả. Chưa thấy sách Mưa ở kiếp sau của chị Đoàn Minh Phượng ở đấy (nhưng cũng mới chỉ đi qua một vài hàng, để lúc nào thử tìm kỹ hơn).
- Các bạn Nhị Linh, Quỳnh Trang với Moonie mà có ý tốt định tặng sách tớ thì cho tớ biết trước đi, để tớ đỡ mua trùng ;)).
- Hậu quả vài ngày rong chơi trong khói bụi của Hà Nội khói và bụi (nhưng cũng hơi đẹp đẹp- nói trước kẻo bị ném đá tiếp) là đang viêm họng và sụt sịt.
- Phim ảnh ở Việt Nam chán kinh, rạp dạo này chẳng có phim nào hay cả.
- Chủ nhật tới có khả năng biểu tình sẽ rất hoành tráng.
- Mới nghe tin đồn là Nguyễn Anh Tuấn, TGĐ Vietnamnet bị cách chức.
- Đã gặp được một số blogger mà mình hằng ngưỡng mộ :">
- Bạn nào bắt được page views 800.000 thì cho tớ xin. Chưa bao giờ bắt được số chẵn cả.
- Cũng nghe nói là Hà Nội sẽ bắt đầu lạnh từ hôm nay.

19 comments:

  1. Làm gì có khái niệm tin đồn chính thức hả bạn

    ReplyDelete
  2. Hay queo qua nha sach dau tien duong Nguyen Xi, se mua duoc Mua o kiep sau.

    ReplyDelete
  3. chắc không phải anh giai Hữu Ước kiêm TBT cả Vietnamnet đâu nhỉ ? :D

    ReplyDelete
  4. Bác muốn mua sách gì, cứ hỏi mấy đồng chí phục vụ ở hiệu sách là nó tìm cho :D

    Hay là bác rủ em đi mua sách nhỉ, em chủ trì bác chủ chi ;))

    ReplyDelete
  5. Nếu tìm được "Mưa ở kiếp sau" thì tiện thể mua tặng bạn Cáo 1 cuốn nhỉ. Mình cám ơn trước, mình xin :D

    ReplyDelete
  6. Về phần em thì bác cứ tự nhiên.

    Ý em là bác cứ mua sách đi, xong rồi tính sau.

    ReplyDelete
  7. Thế em tặng sinh nhật anh Mưa ở kiếp sau nhé ;))

    ReplyDelete
  8. Thế anh Linh đã có mũ bảo hiểm chưa?

    ReplyDelete
  9. ừ mọi người tặng anh Linh nón bảo hiểm nhân dịp SN đi, quà hot đấy ạ :P

    ReplyDelete
  10. Để em bày cho bác cách này: em sẽ đưa bác list sách mới được xuất bản tại VN gần đây, bác thích quyển nào thì tích tích vào, mỗi đầu sách mua lấy 3, 4 quyển. Em đảm bảo dành cho bác chiết khấu cao, số lượng nhiều thì còn có ôtô chở đến tận nhà.

    Siêu sao blogger thế giới toàn làm thế, bác ạ.

    ReplyDelete
  11. công nhận đấy, xong rồi anh có thể tặng lại em và một số bạn khác làm quà Giáng sinh và năm mới :P

    ReplyDelete
  12. -Anh Linh dịu dàng quá nhỉ. Anh cứ liệt kê danh sách ra nhé, em bán giá rẻ cho. À, hay em gửi cho anh Danh mục sách CTy NN. Anh cứ tô xanh tô đỏ gửi lại cho em, mua nhiều giảm giá hơn 30%. ;)), sách lậu giảm mạnh hơn nhưng em ko kinh doanh mặt hàng đấy.

    - Em nghe nói đâu dịch giả cuốn Les Bienveillantes định tặng anh Linh 1 cuốn (tức là 2 tập) để anh viết review câu khách (Giá cuốn này đắt khủng đấy). Anh cần phơm lại dịch giả đi.

    ReplyDelete
  13. Hot blogger như anh Linh mà Nhã Nam đòi đến 70% tiền mua sách thì thật là thiếu khôn ngoan ;)) Nhã Nam nên nhanh chân lên biếu sách câu review trước khi Bách Việt hay First News làm điều đấy ;)) mà khả năng rất cao vì 1 bạn rất liên quan đến First News vừa nằng nặc đòi tớ số điện thoại của anh Linh để đặt review khẩn cấp :p

    Nhân tiện nhắc bạn Nhị Linh, mai có người vào SG đấy, bạn gửi quà Giáng Sinh cho tớ đi, tớ hứa sẽ đọc hết ;)) Đến lủng củng như Hạt cơ bản dịch chưa xong tớ còn đọc hết cơ mà ;))

    ReplyDelete
  14. Vừa xin vừa mỉa thế kia mà mình cũng chả buồn chấp, công nhận mình người lớn (tuy là chưa già), nhưng mà vụ Judith Butler thì sao nhể?

    ReplyDelete
  15. Vụ Vietnamnet chính thức là bị phạt 30 triệu đồng. Còn kỉ luật thôi việc thì chưa thấy kỉ luật nào...:D:D:D

    ReplyDelete
  16. Judith Butler đợi có người ra HN chứ gì nữa ;)) mới có người vào chưa có ai ra :-D

    ReplyDelete

  17. Hello Mr. Smith,

    Here is my Christmas present to you: the 800K pageviews of your blog, taken on Saturday, December 15, 2007, 11:44:26 AM (PST)

    (This was a complete accident, it must be my luck! :-))

    http://i117.photobucket.com/albums/o67/JamesDTran/800pageview1.jpg
    http://i117.photobucket.com/albums/o67/JamesDTran/800Kpageview2.jpg
    http://i117.photobucket.com/albums/o67/JamesDTran/800Kpageview.jpg

    Have a safe and happy holiday season.

    (I don’t know how to send you a private message, so please delete this comment once you receive the screenshots’ photos)

    Respectfully,


    J.

    ReplyDelete