Saturday, December 8, 2007

Entry for December 08, 2007

Lê Hoàn là thằng nào mà nói ngu thế nhỉ. Lại còn là "nhóm" Lê Hoàn nữa chứ. Có phải thằng cu này hôm trước viết linh tinh gì trên BBC không nhỉ?. Lại còn lôi xủng xoảng những Mặt trận Tổ quốc, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên ra nữa, đọc không khác gì văn bản Đoàn Thanh niên.

Có điều Đoàn giờ cũng xấu hổ, chẳng dám viết ra các văn bản kiểu này. Chỉ có bác Hiệu phó Đại học Công nghệ dại cho ra cái văn bản như thế.

Về vấn đề hack trang web thì tớ cũng không ủng hộ vì đó dù sao cũng là hành động vi phạm luật pháp. Nhưng còn biểu tình, tại sao lại không? Chờ tới khi được Mặt trận Tổ Quốc, Đòan Thanh niên và Hội sinh viên phát động thì mới hô hào vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế, vạn vạn tuế tuế?. Và cái chính là lập luận của thằng cu này rất đần độn (tới mức mình chẳng muốn mất công phản biện.


Ý kiến của Lê Hoàn về vấn đề biểu tình và tấn công website Trung Quốc


"...Hãy cho người dân Trung Quốc biết được rằng chúng ta không chống lại họ - mà chỉ chống lại những hành vi sai trái của nhà cầm quyền Trung Quốc mà thôi! Đây sẽ là dịp để thể hiện tài nghệ lãnh đạo của nhà cầm quyền Việt Nam trong việc thống nhất ý chí toàn dân và đấu tranh cho việc đưa sự tranh chấp ra soi xét dưới sự can thiệp của quốc tế.

Những cuộc biểu tình tự phát sẽ không giúp được gì cho điều đó! Một đám người ô hợp, hò hét trước cổng Đại sứ quán với những biểu ngữ mạnh ai nấy làm chỉ gây nên trong con mắt những nhân viên lãnh sự Trung và các du khách quốc tế qua đường hình ảnh về một Việt Nam bột phát và dễ kích động!

"Đề nghị tất cả các thành viên trong cộng đồng mạng đang sử dụng các công cụ blog và website để lan truyền thông tin về biểu tình, gỡ bỏ ngay tất cả những thông báo đó!

Đề nghị tất cả các hacker đã phá hoại các trang web tiếng Trung, phải khôi phục lại như cũ!

Đề nghị các diễn đàn về lịch sử - chính trị xoá tất cả các thông tin và hình ảnh bạo lực về chiến tranh Việt Trung!
Ý định biểu tình và các hành vi phá hoại mạng internet của Trung Quốc cần phải chấm dứt ngay lập tức!

Trong lúc này, nhân dân Việt Nam cần phải đoàn kết một lòng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam để tạo thành một thế đối trọng vững chắc, góp phần phát huy ý chí toàn dân và kêu gọi sự tham gia của luật pháp quốc tế trong vấn đề biển Đông. Những vấn đề quốc tế phức tạp cần phải có những nhà chính trị bản lĩnh và sự ủng hộ hết lòng từ tất cả các tầng lớp nhân dân. Mặt trận Tổ quốc, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên rồi sẽ có những phương thức thích hợp để mọi người có thể đoàn kết cùng nhau nói lên chính kiến của mình. Hãy ủng hộ cho chính quyền Việt Nam trong những cuộc đàm phán sắp tới về vấn đề biển Đông và vấn đề biên giới!"

29 comments:

  1. bạn Lê Hoàn này viết đọc nghe như hay mần chánh trị lắm;đọc thấy ngộ ngộ..^^

    ReplyDelete
  2. Who gives a damn about what this paranoid is saying?

    Đảng CSVN chơi kỳ quá, lúc nào cũng giơ cao khẩu hiệu "Không có gì quý hơn độc lập tự do" mà suốt ngày cấm người dân làm cái này cái kia, chuyện gì cũng phải chờ Đảng lãnh đạo - cho ý kiến :( Đúng là tiền hậu bất nhất! Bó tay Đảng ta!

    ReplyDelete
  3. Tôi bước đi
    không thấy phố
    không thấy nhà
    Chỉ thấy mưa sa
    trên màu cờ đỏ.

    (Trích thơ Trần Dần)

    ReplyDelete
  4. Chú này không phải là Lê Đại Hành :D Công nhận dốt vật. VN mà có nhiều chú như chú Lê Hoàn này, thì có ngày người Việt mình chẳng còn đất mà dung thân.

    Nghe nói ngày trước Bush đánh Iraq, Đoàn thanh niên cạn sống Hồ Chí Minh có tổ chức biểu tình, bây giờ ngậm như hến. Đoàn ta đúng là thể loại việc không âu lo trâu méo l.

    ReplyDelete
  5. Bài Lê Hoàn thể hiện một trình độ thấp kém. Đúng như bác Linh nói, không đáng phải bỏ thời gian ra phản biện những lập luận đần độn đến như thế!!!

    ReplyDelete
  6. Em xem cái này bên bác bulldog, và em chắc thằng Hoàn này là súc vật thật bác ah.

    ReplyDelete
  7. O the ko phai la Le Hoan noi tieng cua E Chip ah?! The ma luc nay phe phan bai nay tren link kia, em cu phai khum num mai~ moi non ra duoc chuc dong` :D:D:D

    ReplyDelete
  8. Lúc trước đọc bài Lê Hoàn trên BBC mình cũng ngứa tay lắm, nhưng nhận thấy nhận thức chú này bị nhiễm từ sâu trong gốc rễ cộng với cái khẩu khí tung hô ngất trời = phải mất nhiều năm mới cảm hóa được. Nên thôi cũng chẳng buồn mà tranh luận nữa.

    Hôm nay lại được đọc bài chú này trên bbc lại càng thấy cái sự mù quáng kiếm hiểu biết về bên ngoài. Buồn một cái là có rất nhiều đứa bạn mình cũng bị nhiễm bởi mấy cái tin nhắn chống biểu tình này.

    ReplyDelete
  9. Chửi đã tai quá :)

    Anh Linh mà có thời gian và không còn việc gì khác để làm thì cứ đọc thêm vài bài của anh chàng này trên blog của anh ấy. Những nơi lý trí của bản thân không với tới được thì anh ta treo đầy khẩu hiệu. Chỉ mới nhìn qua List thôi đã biết anh chàng này "hồng vệ binh" và sô-vanh chủ nghĩa tới mức nào rồi. Em cũng vừa làm một entry [cố gắng] mock cái giọng điệu của những người như Lê Hoàn.

    ReplyDelete
  10. em cũng tưởng bác Hoàn ở eCHIP, bác Hoàn đó thì rất có đức và có tài

    ReplyDelete
  11. Em đang dở mếu vì bị rủ rê đi biểu tình nhiều quá, đọc được bài của bác Hoàn mà cười sằng sặc. Em ko hiểu biết gì về chính trị nhưng mờ bảo em nói hay thế thì đúng là em chịu:))
    Vấn đề cũ rích, ko đi đến đâu cả. Chán đến mức ko muốn làm người yêu nước nữa.

    ReplyDelete
  12. Không thể nói được gì hơn 4 chữ về chú Lê Hoạn này: Đúng là quá ngu!!!

    ReplyDelete
  13. Thằng cha này thì ngu rồi, nhưng ngó qua các diễn đàn, em thấy rồi vụ này sẽ nhanh chóng được giải tán như một lần biểu tình trước đây. Lần này còn gấp rút, tự phát quá mức nữa.

    Hôm nay, khi đi về, em đã thấy công an đứng xanh xanh đỏ đỏ, lại còn chặn đường. Nói chung là ngày mai, em e rằng họ sẽ cho khóa toàn bộ đường đi tới ĐSQ TQ, rút kinh nghiệm từ lần trước.

    Nhưng chắc chắn biểu tình sẽ xảy ra, ngay cả khi không thể tiến tới gần ĐSQ TQ.

    ReplyDelete
  14. The ai xac minh lai cho em cai, co phai la bac Le Hoan lam tin hoc o EChip khong the? Sao lai co ca nhom Le Hoan voi len an hacker o day???

    ReplyDelete
  15. Sao lại ko biểu tình nhỉ? Ko những biểu tình trước ĐSQ Trung Quốc mà còn nên biểu tình với chính phủ VN nữa.

    ReplyDelete
  16. diễn viên quần chúng miễn phí mà nhiệt tình nhỉ

    ReplyDelete
  17. Theo tớ thì không nên hack hoặc có hack thì vào những trang của chính phủ trung ương ấy ! Đây lại hack cái trang mà theo hình ảnh thì có lẽ là bán dụng cụ nông nghiệp gì đấy ! Vớ vẫn, uổng công !

    ReplyDelete
  18. haha, chắc là có thử hack mà web security của bọn web chính phủ nó tốt quá nên không hack đc nên đành chuyển sang hiếp dâm mấy chú web nông dân. Bác Linh nổi giận thật, có khi nào thấy bác viết bài thằng cu này thằng cu nọ đâu nhỉ ? :))

    ReplyDelete
  19. LH không ngu đâu các bác ạ. Người của Đảng đấy. Các bác chửi hay tranh luận với nó làm gì, mất công.

    ReplyDelete

  20. 9h 15' tôi tới nơi, chỉ khoảng 300 người đứng rải rác trong vườn hoa cùng nhiều cảnh sát cơ động và công an. Một lúc thì mọi người kéo đến trước đại sứ quán TQ, ở bên kia đường. Không có một băng rôn, biểu ngữ nào, chỉ một lá cờ Tổ quốc dài 1 m được căng ra phía trước đoàn biểu tình. Đến lúc đó, mọi người mới bàn nhau khẩu hiệu nào sẽ được hô vang. Người kéo đến mỗi lúc một đông hơn, đến cao trào thì khoảng gần 2 ngàn người, bao gồm cả đám đông đứng trong vườn hoa, bên đường Hoàng Diệu. Mọi người hô vang: "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam", "toàn vẹn lãnh thổ", "phản đối xâm chiếm", "tẩy chay hàng hoá Trung Quốc", "phản đối TQ", bảo vệ Tổ quốc... Những khẩu hiệu được xem là "quá khích" như "đả đảo TQ","tẩy chay hàng hoá TQ"... được mọi người đồng tình không hô vang nữa. Một vài người cầm đầu đứng ra chỉ đạo mọi người hô khẩu hiệu, hát Quốc ca...Một lúc sau thì băng rôn, cờ mới đến với biểu ngữ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt:"Trường Sa- Hoàng Sa là của VN", "Style of Chinese friendship???". Cảnh sát cơ động, công an đến đông hơn và có rất nhiều nhà quay phim cả trong nước lẫn ngoài nước. Một vài người ăn mặc chỉnh tề mà tôi đoán rằng thuộc giới lãnh đạo lẫn vào đám đông mà nói rằng: "Nhà nước biết rồi đó, tinh thần như thế là rất tốt,cứ về đi, 2 nhà nước đang đàm phán","thế là đủ rồi, kéo dài nó nhạt ra". Tuy nhiên đoàn biểu tình vẫn tiếp tục hô vang Hoàng Sa, Trường Sa. Mọi người hẹn nhau sẽ gặp lại vào sáng CN tuần tới, sẽ lấy thông tin từ hoangsa.org, sẽ đấu tranh trên các website, đấu tranh lâu dài nữa. Một lúc lâu thì mọi người mới tản ra về, đoạn đường Điện Biên Phủ tắc một lúc. Các ông ăn mặc chỉnh tề xua đám đông về: tinh thần như thế được rồi, 2 nước đàm phán nó lại bảo các anh xúi dân biểu tình, biết đâu mắc mưu địch. Khi tôi ra về, vẫn còn một hàng CS cơ động đứng dọc theo con đường ĐBP.

    ReplyDelete
  21. có khi là pr của nhóm biểu tình đấy, theo kiểu phản ứng ngược. Tại người ta thấy nói ngu quá nên người ta dù lúc đầu không muốn đi biểu tình nhưng vì tức thằng ngu này nên đi thì sao? Cao tay thật!

    ReplyDelete
  22. Sáng nay ngủ dậy trể lỡ mất đi biểu tình. Lần sau fải đi thôi, tuy biết ko ích lợi bao nhiêu, nhưng có hy vọng còn hơn.

    ReplyDelete
  23. A Linh giận dễ xương woa'

    ReplyDelete
  24. Thằng Lê Hoàn này nó nghĩ bằng đầu gối. Đọc bài viết của nó trên BBC thấy tội quá. Chả nỡ mắng nó làm gì.

    ReplyDelete
  25. To doc duoc cau dau`. Du biet trinh` do va` dao duc cua nguoi` viet blog nhu the nao` roi`! Nen xem xet lai minh` truoc khi chui nguoi` khac la` ngu.

    ReplyDelete
  26. Lê Hoàn là thằng nào mà dở điên vậy? Nó sang Tàu làm kiếp hồng vệ binh được đấy.

    ReplyDelete
  27. chà, chắc trước khi đi Đức, anh Lê Hoàn hình như có học ở Tung Cuộc thì phải, khẩu khí rất giống đồng chí Tần Cương.

    ReplyDelete
  28. Cái thằng chó Tần Cương ăn nói lếu láo, hiểm độc, nói đù thôi, nó cũng chỉ là phát ngôn viên

    ReplyDelete