Tuesday, November 11, 2008

Entry for November 11, 2008


What's wrong with these women? Tại sao lại ghê tởm và muốn ly dị khi chồng xem phim sex? Thế nếu chồng mê xem phim hoạt hình thì sao?

Chồng tôi mê phim sex
"

Tôi và chồng tôi đã lấy nhau được hơn 3 năm, chúng tôi có một bé gái gần 3 tuổi. Trong mắt tôi, chồng tôi là người đàn ông rất mẫu mực, thương yêu vợ con, tôi rất ngưỡng mộ chồng mình. Cuộc sống vợ chồng tôi sẽ mãi êm ấm nếu như tôi không tình cờ phát hiện ra một chuyện khủng khiếp....

Nhưng không, mới đây tôi lại phát hiện ra anh vẫn tiếp tục truy cập vào những trang web sex đồi trụy đó vào những lúc nửa đêm, khi tôi đã ngủ say. Tôi thật sự thấy đau lòng và suy sụp hoàn toàn. Người đàn ông thần tượng của tôi đã trở nên quá thấp hèn trong mắt tôi, tôi không thể nào tha thứ cho chồng được nữa. Anh đã không tôn trọng tôi, đã chà đạp lên tình yêu của tôi.

Bây giờ tôi cảm thấy rất ghê tởm chồng mình. Tôi luôn tìm cách tránh mặt chồng vì cứ mỗi khi nhìn thấy anh là những hình ảnh kia lại hiện lên trong đầu tôi, cứ ám ảnh theo tôi. Đã nhiều đêm tôi không thể nào ngủ yên được. Tôi vẫn còn rất yêu chồng tôi, nhưng không thể nào tiếp tục sống chung với chồng được, tôi không thể nào trở lại như ngày xưa được nữa, tôi chỉ muốn ly hôn với chồng."

19 comments:

  1. cho chị ấy xem kênh thế giới động vật. he he!

    ReplyDelete
  2. Maybe she doesn't have big boobs ...
    Poor her ... Chắc vừa mới thở phào nhẹ nhõm vị Bộ Y Tế rút lại quyết định 72cm, nay thấy chồng mình mê đắm như vậy thì nỗi ám ảnh lại hiện về rõ mồn một =)

    ReplyDelete
  3. Bà này một là bị ung thư ngực, hai là ung thư tử cung !

    ReplyDelete
  4. Chồng em thì lại cực mê phim hoạt hình và phim chưởng. :|

    ReplyDelete
  5. Mình hồi 18 tuổi xem phim sex hơi nhiều, đến nỗi giờ chẳng còn buồn xem. Hehehe, xem phim sex rất hay, học hỏi được chút kinh nghiệm giường chiếu, sau này lấy vợ thì tha hồ hành động cách mạng những màn sướng tê tái :D :D

    Nhưng nói chung mình ngày càng trong sáng. Giờ tự nhiên thích xem các phim hoạt hình của trẻ con kiểu Scooby-Doo, John Bravo ... Phim sến và phim kinh dị và phim chưởng thì mình không thú lắm, nhưng rất thích xem phim hành động đâm chém bắn giết nhau. Phim về thế giới động vật cũng hay, xem trong rừng dưới biển phong phú kỳ lạ thế nào, các con vật săn đuổi ăn thịt nhau ra sao.

    Nhưng thấy chồng xem phim sex mà ghê tởm thì ghê quá, đáng lẽ phải xem cùng chồng mới phải. Sống thế cũng khổ, quanh năm chỉ làm có mỗi kiểu, lại toàn theo phong cách tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh, sống với nhau cả trăm năm mà chưa bao giờ thấy cái này cái nọ của nhau một cách rõ ràng rành mạch.





    ReplyDelete
  6. Hình như người Việt chúng ta có một nhận thức rất lệch lạc về sex và giới tính (do giáo dục, bị dấu diếm, người lớn ngại nói với trẻ con, thiếu chuyên viên tâm lý...). Chị này có phản ứng khi thấy chồng coi phim sex như kiểu bắt gặp chồng ngoại tình vậy. Haha.

    ReplyDelete
  7. Giong van co ve lam ly bi dat qua, anh Linh tin vua vua thoi :P

    ReplyDelete
  8. ở đây không phải là sai hay đúng . Phim sex cũng không phải là gì ghê gớm . Cái vấn đề là NHẬN THỨC . Có những thứ phương Tây chấp nhận và phương Đông thì không và ngược lại . Thậm chí trong một cộng đồng vẫn có sự khác nhau trong nhận thức ( như ví dụ xem phim sex này đây ). chuyện ở đây là cái chị này cho rằng phim sex là một tội lỗi nên khi anh chồng như thế thì chị cảm thấy "ghê tởm" ( hix ớn quá ) . Cũng giống như một người tu hành từ nhỏ mà cho họ thấy những việc trần tục như ăn mặn hay sát sanh vậy . Hay đặt trường hợp ngược lại , giữa những thằng chơi bời suốt ngày coi phim sex chơi gái bợm nhậu bỗng một ngày một thằng trong nhóm thích coi phim hoạt hình thì mấy thằng còn lại cũng sẽ "ghê tởm" hehe . Cho nên mới nói không có chuyện sai đúng ở đây , mà là để cái nhận thức của mình ( lớn hơn là của xã hội ) meet cái standard level mẫu số chung của cộng đồng ( xin lỗi , ở đây tôi có chỗ không diễn đạt rõ ràng )
    Những người như thế này tôi cũng gặp rồi ( và có những người có những suy nghĩ rất "lạ" ) . Từ chuyện này của anh Linh , tôi nghĩ đến chuyện khác . tôi nghĩ đến cái nhận thức của người Việt mình . Tôi lấy ví dụ , hồi xưa , khi tôi gặp đèn đỏ dừng lại đúng ngay vạch thì mọi người nhìn tôi kì kì cho rằng tôi "chơi nổi" . Hoặc thỉnh thoảng nghe những chuyện có người tai nạn , những người xung quanh vây lại xem mà không có người nào giúp đỡ . Tôi tự nghĩ tất cả nguyên do là đâu

    ReplyDelete
  9. haha, chị này chắc tránh xa em vì em xem Sex & the City. Chả trách đàn ông "VN' kiểu này đi lăng nhăng! (physically, not mentally)

    ReplyDelete
  10. Nhiều khi đọc mấy cái "tâm sự" này trên mấy báo này, tôi tự hỏi mình liệu người ta có... bịa chuyện :D
    Nhân vật này mới lấy chồng 3 năm, ở VN, thì chắc là chưa quá 30 tuổi, rất dễ là thế hệ 8x, cùng lắm là cuối 7x. Hơn nữa, lại biết internet (thì mới gửi đc bài tâm sự này để nghe lời "chia sẻ"), nghĩa là không phải là dạng "chân đất mắt toét", chưa bao giờ được tiếp xúc với những nguồn thông tin rộng, đa chiều.
    Nói chung là trường hợp này khá là chưa logic...
    :D

    ReplyDelete
  11. Chắc là chồng chị ấy xem phim gay (đàn ông với đàn ông ...) nên chị mới đòi ly dị :-).

    ReplyDelete
  12. Có thể chị ta phẫn nộ vì anh chồng chỉ toàn xem thôi mà ko biết thực hành, rồi nhân lúc phẫn nộ lại nghĩ "hay là anh ta đã thực hành với một (hoặc nhiều) con khác?". Hehe

    ReplyDelete
  13. hehe hôm nay mới đọc cái này
    com ngoài lề
    xem phim gì và chuyện ngoài đời
    kết hợp lại suy nghĩ không ai giống ai phải ko bác Linh

    ReplyDelete
  14. 80% các tâm sự kiểu này là "được vẽ ra" để thiên hạ bình luận mà. Trước mình đã từng biết 1 "chị Thanh Tâm" báo PN, "chị" ý phải đóng cả 2 vai trò trong cùng 1 chuyên mục (vừa tâm sự, vừa trả lời). Ấy mà chuyện bịa lại được nhiều người đọc phết.

    ReplyDelete
  15. Chị này chắc công tác ở Bộ Văn hoá nên mới dị ứng với các văn hoá phẩm đồi trụy như vậy, hehehe

    ReplyDelete
  16. chán quá, chồng tớ thì lại chỉ thích xem phim hành động với hoạt hình. À, đôi này li dị xong chưa nhỉ:-P

    ReplyDelete
  17. rứt nhiều chuyện này là do tòa soạn bịa ra cho xôm trò anh ạ, em biết chắc như vậy.

    ReplyDelete