Saturday, November 22, 2008

Entry for November 22, 2008

Chúc mừng ông Đinh Đức Lập! Tinh thần "đại đoàn kết" giữa cậu cháu nhà ông Lập là rất đáng biểu dương. Công luận là cái thá gì!

Mẫu tin này từ Viet-studies.info

  • Tin mới nhất về báo Đại Đoàn Kết: Viet-studies vừa nhận được tin:"Bất chấp sự không đồng ý của Ban Tuyên huấn TW và Bộ 4T, chiều 21/11/2008, ông Vũ Trọng Kim, UVTW Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký MTTQVN (người cũng từng bị kỷ luật tại TW Đoàn) vẫn ký quyết định bổ nhiệm Đinh Đức Lập (cháu gọi Kim bằng cậu) làm Phó TBT, quyền TBT báo ĐĐK, người sử dụng bằng giả này sẽ nhận nhiệm vụ kể từ ngày 1/12/2008. Bên cạnh đó ông Kim còn bổ nhiệm ông Bùi Thương Toàn, người từng bị tố cáo là lập quỹ đen tại báo ĐĐK dưới thời TBT Lê Quang Trang làm Phó TBT"

4 comments:

  1. Đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, đại thành công. Cậu như mẹ, chú như cha !!!

    ReplyDelete
  2. Anh Vũ Trọng Kim này có "Truyền thống" kéo bè kéo cánh, đấu đá nội bộ mà! Nhưng Vỹ xin dự báo, anh Kim này sẽ không thể trụ ở MTTQ quá 1 năm. Mà lần này "out" thì anh Kim chỉ có thể về nhà đuổi gà cho vợ thôi!

    ReplyDelete
  3. cái đám MTTQ này chả dc cái tích sự gì ngoài tung hô vạn tuế cho Đảng và nhà nước, cho nên có đấu đá xâu xé nhau cũng chả ảnh hưởng gì tới từ em bé luợm rác tới các đại gia .

    Gia đình trị là truyền thống cuả cộng sản mà ..nhìn cuba, bắc triều tiên ... anh em , cha con truyền ngôi cho nhau
    ở VN thì còn hào phóng hơn, chú bác cô dì anh em xa gần đều có phần

    Biết bao giờ VN mới thoát đc tai kiếp này đây!!!

    ReplyDelete
  4. Ơ hoá ra hôm nay mới biết thêm về bác Vũ Trọng Kim. Mọi biểu hiện ở cs hàng ngày của gia đình bác này em không thấy có dấu hiệu kéo bè kéo cánh gì cả :D

    ReplyDelete