Saturday, August 11, 2007

Not-so -young pics

Hồi Đại học

Khoảng năm 1997

img

Khoảng 1997- ven Hồ Gươm

img

1998- Ven hồ Thủ Lệ. Ảnh này chụp nhân dịp bọn tớ mặc sơmi với đeo cavát để chụp ảnh cho bằng Tốt nghiệp ĐH. Các bạn này giờ con cái hết rồi, có bạn còn có 2 con.

img

Sau khi học xong ĐH.
1999- Huế

img

2000- Sài Gòn

img

2001- Venice

img

2002- Paris

img

và 2007 ở tuổi 3x

img

23 comments:

  1. ui trời, sao cái hình thắt caravat các bạn lại để tay... lên đùi nhau? ặc ặc!!!

    ReplyDelete
  2. We look so much better now than ourself 10 years from now :-)

    ReplyDelete
  3. Công nhận ngày xưa thời bọn tớ vô tư, không hề nghĩ tới chuyện ĐTLA, tức là có nghe nói nhưng coi nó là chuyện xa lắm, không liên quan. Thế nên hồi ĐH, con trai khoác vai nhau, để tay lên đùi nhau, thậm chí đôi khi còn cầm tay nhau cũng là chuyện bình thường. Nhớ trước đọc một bài của bọn Mỹ về cảm tưởng của bọn cố vấn Mỹ trong chiến tranh VN. Bọn này phát biểu là đàn ông VN quá thân mật với nhau. Mà cả gái Việt cũng thế, đi đường ôm ấp, sờ soạng nhau là chuyện bình thường, trong khi Tây mà nhìn vào thì hẳn phải sợ lắm.

    ReplyDelete
  4. Đời dạy tôi biết bao lần mà bác Hero :D

    ReplyDelete
  5. mà hình năm 2002 già hơn hình năm 2007 nhiều thế

    ReplyDelete
  6. Hihi pics của anh Linh trông ngộ quá!Bác Phanxine nhận xét đúng đấy, bây giờ em hiểu tại sao khi 3X người ta lại cắt béng tóc thành đầu cua và stylish hơn rồi!

    ReplyDelete
  7. Bạn Linh cũng nostalgia à? :)

    ReplyDelete
  8. haa, hổi ngày xa xưa đại học trông ngây thơ nhỉ :D

    ReplyDelete
  9. Hahaha, giống mình thế. Năm Đại học, quần là áo lượt, giờ làm quả đầu "gấu" được mấy năm rồi.

    ReplyDelete
  10. tấm hình đầu tiên nhìn hay hay, em thấy chị đó ngồi cũng dễ thương, kiểu khép nép mà tự nhiên chứ ko phải điệu, tấm ở Paris trông manly nhất, còn tấm hồi đại học để tay lên đùi nhau trông đẹp trai kiểu thư sinh nhất

    ReplyDelete
  11. à bổ sung là vì trong hình có các bạn nên cũng khen ạ, hình đầu tiên thì khen chị ấy dễ thương nhé, hình để tay lên đùi nhau thấy có anh trai ngoài cùng đeo cravat vàng trông dễ thương nhất nhóm

    ReplyDelete
  12. Rõ ràng là càng ngày càng xinh ra. 3x cũng hổng lo đâu anh ơi.

    ReplyDelete
  13. nhiều cái nó tăng trưởng cùng tuổi tác anh Linh nhỉ...hé hé :D
    thích tấm hình ở Venice, trông cứ ngây thơ làm sao ý..chẳng bù cho cái hình đầu đinh, kính đen hồi nào :D

    ReplyDelete
  14. càng ngày càng phong độ và sexy :P

    ReplyDelete
  15. Xem ảnh của anh buồn cười quá. Như một triển lãm thu nhỏ tố cáo Việt Nam thời bao cấp và ca ngợi nước Mỹ "mát tay" đã biến anh từ một chàng trai ốm đói thành một 3x-man hoành tráng bệ vệ như cái ảnh cuối cùng :p.
    Cách đây ít lâu Việt Nam có một triển lãm ảnh về thời bao cấp. Xem ảnh thôi cũng đã thấy rất thú vị vì đa số thế hệ 7x-8x đã từng được sống trong cái không khí của thời bao cấp khá dài và có lẽ nhiều người còn giữ được những ký ức về quãng thời gian đó. Có lẽ phải đến tận những năm 90 thì mới hết những dấu ấn của thời bao cấp. Cái thời đi mua gạo, mua thịt phải dùng tem phiếu, phải dùng gạch để xếp hàng thay mình, đợi từ sáng tới chiều mới mua được một cân thịt bạc nhạc, các cô mậu dịch viên như những bà tướng hách dịch mặt vênh tới giời ... Bảo sao mà cả một thế hệ chúng ta lúc bé thơ ốm đói, lẻo khoẻo, quần áo cũn cỡn như những bức ảnh thơ ấu của aLinh :D.

    ReplyDelete
  16. @Jazzy: Hic, anh nostalgia chứ đâu có tố cáo gì.

    ReplyDelete
  17. @Haimen: Anh cavát vàng ấy giờ đã 2 con rồi, con đầu có khi đi học lớp 1. Mà anh tưởng dễ thương nhất nhóm là anh ngồi cạnh anh ấy chứ?

    ReplyDelete
  18. Gọi là càng ngày càng phong trần, mất dần vẻ thư xinh hi hi :P

    ReplyDelete
  19. Năm 2007 lại còn trẻ hơn 2002. Hii

    ReplyDelete