Wednesday, August 1, 2007

Entry for August 01, 2007

1. Đọc trang Tâm sự của Vnexpress công nhận là một hình thức giải trí rất tốt. ;).



Mải chơi game, tôi đã quên nghĩa vụ với vợ

Lúc trước mình quan hệ đều đặn mỗi tháng 4 lần với vợ, nhưng từ ngày chơi Võ Lâm Truyền Kỳ thì giảm từ từ và có tháng không màng đến. Vì trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến những sự kiện đang diễn ra trong Võ Lâm Truyền Kỳ.
>Sao anh luôn tránh gần gũi vợ?

From: L.Q.K.
Sent: Tuesday, July 31, 2007 9:07 AM
Subject: Sao Anh luôn tránh gần gũi vợ?

Chị Lệ thân mến!

Đọc dòng tâm sự của chị mình hiểu rất rõ vì mình cũng là người trong cuộc như chuyện của chị, những khác phái.

Số là lúc trước mình cũng quan hệ tình dục đều đặn mỗi tháng 4 lần với vợ, nhưng từ ngày mình chơi Võ Lâm Truyền Kỳ thì giảm từ từ và có tháng mình không màng đến. Vì trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến những sự kiện đang diễn ra trong Võ Lâm Truyền Kỳ.

Những lúc không chơi thì mình cứ mong có người nào đó bên cạnh để tìm tòi những chiêu thức trong game. Chính vì vậy mà trong cuộc số vợ chồng mình lại sao lãng đi, nhiều khi nằm bên vợ mà mình cứ tưởng có một mình. Vì lúc đó là mình cần sự yên tĩnh để nhớ lại những chiêu thức làm sao mình đánh thua người này người kia.

Nhưng được thời gian thì mình nhận biết được điều đó. Giờ đây vợ mình lại không còn mặn nồng với chuyện quan hệ nữa. Mình nghĩ không biết có phải là do lỗi của mình nữa không. Vì gần 1 năm qua mình đả bỏ bê cuộc sống vợ chồng.

Các threads khác

Sao chồng luôn tránh gần gũi Lê? (31/07)
Chồng chị Trinh lén lút lấy vợ khác (30/07)
Bạn trai đe dọa giết Hồng (26/07)
Mai mặc cảm tội lỗi mỗi khi ân ái với chồng (24/07)
Hãy giúp Ngân tố cáo kẻ cưỡng dâm (18/07)
Thắng liên tục bị bạn gái đánh (17/07)
Trà liên tục bị chồng đánh (13/07)
Trúc sững sờ phát hiện chồng lén dùng viagra (11/07)
Hoa yêu song không dám kết hôn với người góa vợ (10/07)
Uyên mệt mỏi vì bạn trai ghen tuông (07/07)
Chồng Lan dẫn gái về nhà (04/07)
Ngọc ám ảnh vì cha quấy rối (02/07)
Trái tim Quang đóng băng sau mối tình đầu (27/06)
Chồng Thu rất vô trách nhiệm (27/06)
Chồng chị Giang quan hệ với sinh viên (25/06)
























2. Đọc blog bác cavenui có đoạn này bác trích báo Việt Nam, mà lại là báo Văn nghệ thành phố HCM nữa chứ. Cũng buồn cười không kém chuyện tâm sự của anh mải chơi game quên sex.

"Ví dụ 1 đoạn trong bài “Khai thác kinh doanh sách nhạy cảm- hậu quả khôn lường” của Tâm Minh (chẳng biết là nick ảo của cao thủ văn lâm nào) trên tờ Văn nghệ TP.HCM số 15 bộ mới ra ngày 7/6:

“Sách sex hay gọi đúng tên của nó là sách đồi trụy cũng là 1 mảng thị trường hấp dẫn mà nhiều đơn vị phát hành và NXB đang tìm mọi cách để đào sâu, bới kỹ. Về sách sex của các tác giả trong nước, ngoài Bóng đè của Đỗ Hoàng Diệu mà tính đồi trụy của nó đạt mức độ nhờm gớm (chưa kể đến việc ám chỉ về chính trị quá lộ liễu) đã bị báo chí lên án và giới xuất bản trong nước gọi đây là sự kiện xuất bản thì các tác giả khác cũng còn nhiều dè dặt vì sợ bị đánh. Nhưng với các tiểu thuyết dịch thì sex vô tội vạ: Rừng Na Uy của Haruki Murakami với các nhân vật trẻ cứ gặp nhau là nói chuyện tình dục, là sờ mó, là làm tình. N.P của Banana Yoshimoto thì mổ xẻ tâm lý, “tình yêu” của con với cha ruột, của anh em ruột và sự tự sát dây chuyền của các nhân vật. Hạt cơ bản của Michel Houellebecq thì phơi bày toàn cảnh bộ mặt của phong trào giải phóng tình dục tại châu Âu vào giữa thế
kỷ trước với đầy rẫy các cảnh làm tình nhầy nhụa mà lẽ ra cuốn sách này chỉ nên được xuất bản dưới hình thức tài liệu để tham khảo theo Điều 22 của Luật Xuất bản hiện hành (xuất bản tài liệu không kinh doanh). Có lãnh đạo của 1 NXB nói với tôi rằng đối tác của họ (tức đơn vị phát hành sách) còn có nguyên 1 bộ phận chuyên theo dõi trên mạng xem cuốn sách nào đang nóng hổi và giật gân nhất thì họ sẽ tiếp cận, mua bản quyền và thuê người dịch”."


12 comments:

  1. lai con co cap the nay, chong me choi game bo be vo, vo cu qua cung len lam nick choi luon, chuyen lam nu hiep di giet quan cua chong :D

    ReplyDelete
  2. Trời, nhảm thiệt đó bác! hahahha

    ReplyDelete
  3. anh post cái này lên cũng nhảm nốt

    ReplyDelete
  4. ha`i va?i,

    Lu'c truo'c co`n co' ba.n nam kia cam thay bi ba.n ga'i la`m cho mi`nh ma^'t trinh, vi` uat uc ma` viet nen nhung do`ng tam su.

    ReplyDelete
  5. Anh Linh đọc hết tất cả rồi cơ ạ? :-SS

    ReplyDelete
  6. Tất nhiên rồi, anh còn đọc gần hết ý kiến góp ý của các bạn đọc nữa ấy chứ :D. Hôm trước xem một episode của South Park về chơi World of Warcraft cũng buồn cười quá.

    ReplyDelete
  7. http://www.vnexpress.net/Vietnam/Ban-doc-viet/Tam-su/2007/06/3B9F76C1/

    VHL nay co phai la anh khong?

    ReplyDelete
  8. Ối giời, anh đâu thừa thời gian viết thư cho báo lá cải Vnexpress :)). Haha, nhưng mà lại có bạn có tên giống mình mới hay chứ :D

    ReplyDelete
  9. À mà có bạn trai còn kể là hay bị bạn gái cho ăn đòn, mà càng tát chàng thì chàng lại càng yêu. Đọc bài đó mình nghĩ hay là cậu này vô phúc lúc mới làm quen rủ em ấy đi xem My Sassy Girl, em ấy thấy hay nên mới học đòi.

    ReplyDelete
  10. Rất có thể một ngày nào đó Vnexpress sẽ đăng tải tin :"Vợ anh Linh đau khổ vì chồng mải blogging quên nghĩa vụ làm chồng" :P

    ReplyDelete
  11. ôi trời, cái bài sau còn nhảm hơn. Đúng là nếu đầu nghĩ sex thì nhìn đâu mà chả thấy sex, nhìn đâu cũng thấy bệnh hoạn và tình dục, đầu óc mụ đi chẳng còn thấy gì ngoài những thứ ấy.

    ReplyDelete
  12. Mất toi hai cuốn được nhắc tới trong phần hai là sách Nhã Nam. Cuốn thứ ba thì là của tổng biên tập đại ca dịch. Báo chí dạo này thích giễu hài dã man.

    ReplyDelete