Wednesday, August 8, 2007

Lập thu

Nhắn bạn: Đã lập thu
Chẳng thấy lời đáp lại
Chỉ mây trắng theo người
Đi tận cùng biên tái

(Ngô Mai Phong- Copy từ blog bác VMC)

Trong tiếng nước sôi đợi mùi hương cà phê tỏa ra nồng đậm
Ánh sáng lọt từ lá non
Thì thầm: Mình yêu nhau đi

Blues, blues, blues
Blues dịu dàng, blues ấm áp
Blues khe khẽ hát: Mình yêu nhau đi

Mình yêu nhau đi
Cho dù mình đang xa nhau hàng nghìn cây số
Cho dù chưa bao giờ tưởng mình có thể nghĩ về nhau, có thể nhớ về nhau, có thể một ngày nào đó...

(Điệp Giang)

Em chỉ có mình em và Hà Nội
Giữa trưa vắng nghe khúc Rumba, buồn!
Giai điệu cho tình yêu, một mình em xoay bước
Anh có bao giờ khát một môi hôn...

(Vũ Quỳnh Hương)


Hà nội chiều nay còn như in bóng
Dấu vết lâu đài trên cát anh xây
Bóng dáng em về thấp thoáng đâu đây
Chiếc lá cuối cùng là của em đó
Em hãy giữ gìn trước lúc chia tay

(Đoàn Chuẩn- nhạc đang nghe)


1 comment: