Thursday, August 9, 2007

Entry for August 09, 2007

Some facts about me (that you may/may not know).

  1. Tớ rất kém trong khoản nói chuyện điện thoại dù là với người quen hay người lạ, với giai hay với gái. Nói với giai thì hiếm khi nhiều quá 3 phút, nói với gái thì hay bị kêu, hay bị chê hoặc hay bị giận. Mình không có khả năng buôn chuyện qua điện thoại trừ khi người kia sẽ nói 90% thời gian đàm thoại. Khi nói chuyện điện thoại, tớ hầu như không hình dung được mặt người đối thoại, không biết cách kéo dài cuộc đàm thoại hay khiến cuộc đàm thoại trở nên thú vị hơn. Cũng vì lý do đó, tớ rất không thích nói chuyện điện thoại. Điện thoại của tớ gần như chỏng chơ, chẳng bao giờ dùng tới. Tớ cảm thấy comfortable hơn nhiều nếu gặp mặt khi nói chuyện hoặc khi chat hay nhắn tin.
  2. Tớ không biết và không thích nấu ăn. Tất nhiên là tớ thích ăn ngon nhưng tớ cũng không khó tính trong việc ăn uống lắm...
  3. Tớ cực bừa. Nhưng tớ lại thấy dễ chịu nếu được ở trong một căn phòng gọn gàng, sạch sẽ, trang trí đẹp.
  4. Tớ có thể không nói chuyện với ai trong 1 tuần mà vẫn chẳng thấy vấn đề gì cả. Cái này có khi hơi giống chú sát thủ gì Hàn Quốc?
  5. Tớ thích có khoảng không gian riêng cho mình. Tớ (vẫn) chưa hình dung được cảnh nếu 24 h trong ngày mà không có lúc nào mình được ở một mình.
  6. Tớ hay bị self-conscious, nhiều khi là quá mức. Cũng có cả phần narcissis nữa
  7. Tớ không rõ tớ ở ngoài và trên blog/chat/forum giống nhau hay khác nhau? Có thống nhất không? Người thì bảo rất khác, người thì bảo không khác.

12 comments:

  1. Hinh nhu anh nay tuyen vo hay sao ma lam ky~ the??? Tuong bi tag 1 lan roi chu? :)) hahaha

    ReplyDelete
  2. Ơ sao giống e thế nhỉ? E chẳng mấy khi nói chuyện điện thoại. Dùng di động mấy tháng liền mà tiền trong tài khoản vẫn chưa hết (vì k có nhu cầu gọi điện, lúc nào cần thì chỉ nói đúng vào vấn đề, còn cần tâm sự bàn luận tranh cãi gì thì gặp mặt hoặc chat). E cũng bừa bộn, k thích nấu ăn, k nói chuyện với bất kì ai cả tuần cũng chả thấy sao hết, thích papamama đi vắng để được ở nhà một mình. E narcissistic nặng, thậm chí obsessed with myself. :D
    À, em thấy anh ở ngoài đời và trên blog thống nhất đấy chứ nhỉ?

    ReplyDelete
  3. Nếu theo lời miêu tả của anh thì anh trên blog rất khác đấy. Em chưa gặp anh, chỉ hình dung anh qua blog thế nên lời nhận xét của em là khách quan.

    ReplyDelete
  4. có nhiều biểu hiện của một serial killer!

    ReplyDelete
  5. Đúng là serial killer ha ha!!! Trên blog "đanh đá" hơn tí thôi, còn vẫn vậy :D

    ReplyDelete
  6. ghê quá, nghe roommate của L bảo là hai người có khi cũng chả nói với nhau tiếng nào... hic...

    ReplyDelete
  7. So 4 hoi la. nhi :)I can't go that long without talking to a soul :) G/weekedn!

    ReplyDelete
  8. Hãi câu số 4 của bien Linh quá. Thế có tập thể dục gì ko, hít hít thở thở ấy, ko thì bí hơi chết thối mồm à? (icon lè lưỡi)

    ReplyDelete
  9. Nguoc voi e the, e ghet chat chit, thich noi dthoai hon :)

    ReplyDelete
  10. Kết luận một câu: Đàn ông ở mỹ, 10 ông, 9 ông đã như thế:(Khô như ngói, lạnh như băng:(

    ReplyDelete
  11. Em ko hiểu cái mục số 3 lắm nhá.
    Đọc xong đi đến kết luận, anh Linh bị mắc chứng MPD - Multi Personality Disorder hehe

    ReplyDelete
  12. "Không biết nấu ăn" là mất điểm thậm tệ rồi.

    ReplyDelete