Tuesday, April 15, 2008

Entry for April 15, 2008

Từ link do bạn Hisashi cung cấp. Tóm lại là lòng yêu nước thái quá cùng với sự hồn nhiên vi phạm bản quyền của các báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên và một số tổ chức, cá nhân khác đã phản tác dụng. Hai tờ báo lớn nhất Việt Nam mà để một trang web dở hơi do một thằng con buôn biết cách làm tiền nhờ hiểu rõ biểu đồ Maslow của ham muốn con người (những hàng hóa đáp ứng cho nhu cầu được tôn trọng và tự tôn thường bán được với giá rất cao) nó cảnh cáo này nọ, rồi còn hạ tối hậu thư bảy ngày vì (theo nó là) ăn cắp nội dung của nó.

Nói chung nên giải thể cái Trung ương Đoàn đi, hoặc ít nhất cũng không thể cấp vốn ngân sách vô tội vạ cho các bạn ấy bày các trò vô thưởng vô phạt, tốn kém vô ích tiền thuế của nhân dân vào những trò vô bổ, vô lý.

Bản thân tỉnh Quảng Ninh lập ban vận động bầu vịnh Hạ Long dù có hơi chướng nhưng vẫn còn chấp nhận được vì có thể coi đó là một hoạt động PR, nhằm thu hút khách du lịch đến với tỉnh. Chứ còn cả nước nhặng xị ra, biến việc click đó thành hành động yêu nước rồi người người yêu nước, nhà nhà yêu nước bầu chọn Hạ Long thì quả là hài hước, và sự lộn xộn cạnh tranh nhau thể hiện lòng yêu nước cũng là điều khó tránh (hai báo Thanh Niên và Tuổi Trẻ thi nhau lập chuyên trang để bầu chọn). Để tránh lộn xộn, yêu nước thiếu định hướng như thế, để thống nhất chủ trương, hành động các các cấp các ngành vì mục tiêu chiến thắng (dzooooooo-ô!) nên chăng là thành lập Ủy ban Quốc gia về Bầu chọn Hạ Long, hay Chương trình Khẩn cấp Quốc gia về Bầu chọn Hạ Long làm Di sản Tự nhiên Thế giới?


The image “http://baoquangninh.com.vn/images_upload/large_25945.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

12 comments:

  1. da bi canh cao va du bao nhung phia VN van "vuot den do" thi tat nhien lanh the!


    Moi xem entry va cm cua VA ban ve van de nay da bi BTC canh cao:


    http://blog.360.yahoo.com/blog-fkTaeFY2dbKNOic32.Yv?p=4046

    Vịnh Hạ Long...Mỹ, Canada và Hàn Quốc "nói xấu" Việt Nam!!!

    ReplyDelete
  2. Công nhận là giờ nhờ có blog nên thông tin đăng lên nhanh chóng kịp thời. Giấy tờ, chứng thực chỉ cần scan phát là có thể post lên làm minh chứng. Để coi tập tiếp của màn hài kịch này thế nào khi ngày mai Thanh Niên, Tuổi Trẻ viết báo chống chế chuyện này.

    Vụ này dù sao cũng ít nhục hơn vụ nào khi trước phải bồi thường cả chuc triệu đô cho mấy thằng dở hơi nào đó trong vụ máy bay Hàng không gì đó. :-)

    ReplyDelete
  3. Ngay từ đầu các bạn đã cảnh báo trò này là phò của một tổ chức phò nào đó rồi. Nhưng tinh thần thể dục của các bạn cao quá. Các chị bán xôi, các bác xe ôm, các anh xích lô thì không nói làm gì, đằng này báo chí ở VN bao nhiêu là chữ nghĩa tri thức ngoại ngữ cũng bị cuốn theo, thậm chí còn cổ suý cho tinh thần yêu nước tập thể khá dạt dào của nhiều chục triệu đồng bào.

    Yêu nước có rất nhiều kiểu. Có những người mà người ta suốt đời chỉ mong được cầm tay một cô gái Việt Nam tóc đen da vàng, đó cũng là tinh thần ái quốc sâu lắng và hết sức cao cả. Trong lúc đó lại có không biết bao nhiêu triệu người Việt khác yêu nước Việt theo tác phong bổ củi, rất tá điền.

    ReplyDelete
  4. TSB bọn QN ăn cháo đá bát.

    Không có các tờ báo đó đưa thông tin, kêu gọi PR này nọ cho chúng nó thì Hạ Long của chúng nó có mà vươn lên vị trí nhất đằng đít.

    Em chẳng bênh gì mấy chuyện này, em cũng chưa dở hơi để bầu bán cái x gì, nhưng em đọc cái công văn ở trên mà bực mình.

    Còn bạn gì gì, sáng nay mở báo ra mà đọc nhé, x mẹ, toàn 1 lũ theo voi hít bã miá.

    ReplyDelete
  5. Bọn new7wonder mới là bọn dở hơi. Tìm lý do vớ vẩn để loại VN ra. Lý do chính là nếu để thế bà con ta hăng máu bình chọn cho VN thì thế nào Vn cũng được chọn, nên không công bằng cho lắm. Còn bảo là báo tuổi trẻ hay là thanh niên vi phạm bản quyền thì chẳng qua bọn nó không có lý do nào khác. Thế chẳng nhẽ bây giờ thay vì quảng cáo cho VN, mấy báo này nhảy sang quảng cáo cho Bangladesh thì bọn nó sẽ loại Bangladesh ra à?

    ReplyDelete
  6. Dở hơi từ đầu đến đuôi, trừ bọn con buôn N7W không dở hơi mà ma lanh. Nếu cần thành lập một ủy ban nào, thì đó phải là Ủy ban bảo vệ môi trường Vịnh Hạ Long hay một cái gì đó tương tự.

    ReplyDelete
  7. O dtth.com dang ban luan vu nay xom tu lam. Con bai nay phan tich thu doan cung tuong doi hay
    http://www.mottramdo.com/blog/viewblog/24601

    ReplyDelete
  8. nói chung là có rất nhiều thằng đã được lợi béo bở từ trò chơi này!

    ReplyDelete
  9. hehe, nói chung tớ chả dây vào nhà Cát Khuê. Ai chả biết CK viết báo cho Thanh Niên. :)) Câu cuối cùng có thể đặt tựa bài báo chống chế được đấy.

    ReplyDelete
  10. Mất thể diện quá:
    - Một nhà nước
    - Một tổ chức đại diện cho mấy chục triệu thanh niên
    - Một loạt các tờ báo
    - Các loại tỉnh uỷ

    Đi hệ luỵ một tổ chức phi chính phủ. Do một cá nhân lập nên.
    Nó ko cho vào website của nó.
    Kêu nhặng xị lên, có khi đề nghị đến cả Chủ tịch nước gọi điện sang để thuyết phục nó đưa lên.
    Mà nghe đâu nộp 5000 USD/tháng là lên thôi mà.

    ReplyDelete
  11. Danh giá, thể diện và công sức của 1 quốc gia anh hùng mà chỉ có giá 5000 USD/tháng thôi sao?

    Thôi thì cứ đóng cửa lò mò trong nhà chơi với nhau, cho nó lành. Ngoài kia đầy rẫy quân lừa đảo lưu manh cáo già gian ác mà chúng ta thì quá thánh thiện thơ ngây, thò mặt ra không khéo chỉ làm trò cười cho thiên hạ ;))

    Than ôi, cái đẹp (nhiệt thành, yêu nước nồng nàn,tinh thần bấm bấm, tiền hô hậu ủng,lòng ái quốc dâng cao at any cost) không thể sống sót trong thế giới gian ác và kim tiền này :((

    ReplyDelete
  12. bạn gì có cái avatar hình đôi môi gợi cảm nói những câu nghe vừa chua vừa thối,
    ai mà biết bạn đã bầu bán hay chưa?
    mà sao bạn lại có thể nói" Hạ Long của chúng nó" được nhỉ, bạn đang ở đâu nhỉ?
    dù cái sự bầu bán ấy là dại dột hay nhố nhăng thì cũng chẳng thể phỉ báng nhau như thế
    dầu sao cái sự bầu bán ấy cũng giúp báo của bạn đảm bảo "tính lá cải thìa", và cũng có thể là cái lắp vào mấy chỗ không có bài.

    ReplyDelete