Saturday, April 26, 2008

Entry for April 26, 2008

Blog mới của tớ trên Yahoo Plus

http://vn.myblog.yahoo.com/vhlinh16

6 comments:

  1. ối mọi người đồng loạt có hai blog thế này, theo dõi sao đây Linh? mà sao nó k nâng cấp thằng cũ lên L nhỉ, dạo này 360 chập nặng lắm rồi làm tớ phát chán nhiều khi chẳng thèm còm hay viết entry mới nữa

    ReplyDelete
  2. Linh - người đam mê blog :))

    (Chả biết tính năng hiện đại và công dụng phi thường của phiên bản Plus thế nào chứ design nhìn vừa unsexy vừa lộ liễu quá bác ạ. Thà chập cheng mà quyến rũ còn hơn. Nếu bạn Linh giữ được cả 2 blog thì tốt, còn nếu chỉ chọn 1 thì nên để chạy "demo" 1 thời gian cả 2 cái, cái nào đông vui hơn thì lấy. Tớ thì ngại di chuyển nên chả làm gì, kệ nó thôi :))

    ReplyDelete
  3. Mấy hôm nay vẫn không hiểu Yahoo Plus là cái gì, có chịu sự khống chế của Đ. không nhỉ?

    ReplyDelete
  4. em loay hoay mãi với cái Plus đó không add được bạn nào và cũng chưa biết làm thế nào để rinh blog cũ sang, em chỉ e nó lại chạy thử nghiệm như Mash hồi nọ mà thôi, mà hiện thì rõ là dở hơi và thử nghiệm.
    hình thức thì chỉ hợp với teen thôi :((

    ReplyDelete
  5. 360, Mash hay Plus gì thì độ tin cậy cũng xuống thấp quá rồi.Đi qua đi lại thì cũng chỉ là thằng cha hồi nãy. Người ta là con người, ai cũng có cảm xúc nọ kia, chứ có phải chuột lang chuột bạch đâu mà đem đi thử nghiệm hai ba version - ba lần chuyển nhà bằng 1 lần cháy. Bao nhiêu là tâm tư tình cảm, bao nhiêu là mối quan hệ ngổn ngang ra đấy, chưa kể vô số công sức và trí tuệ, thời gian, suốt ngày ngồi lọ mọ bấm bấm transfer như đồ dở hơi rỗi việc hoa tay mờ hết cả ... Vậy mà cứ như đi trên dây, chạy như chạy giặc, lùa như lùa gà vịt. Hơi đâu mà cứ ôm áo quần chạy theo cái thằng lừa đảo không có lấy một chút CREDIBILITY đó. Thử nghiệm cũng dek thèm thông báo trước để thiên hạ biết đường mà chặn đứng đầu tư. Đúng là "No free lunch, baby" thật.Lần này cái Plus có cam kết hay thông báo chắc chắn chính thức gì không?

    Đấy là tớ chỉ blog thưa thớt mờ nhạt, mà còn thấy bực trước cái sự lộn xộn thấp thỏm của Yahoo. Các blogger chuyên nghiệp chắc còn khổ hơn nhiều :DDD

    ReplyDelete