Monday, March 10, 2008

Entry for March 10, 2008

Cả ngày chủ nhật xem đủ mọi thứ linh tinh: The Counterfeiters của Áo (cũng OK nhưng không phải là quá ấn tượng), Fulltime Killer của anh Johnny To (phim anh này nói chung là thú vị nhưng phim này thì chuối quá, tôn vinh bọn sát thủ một cách rất nhố nhăng), một phim hành động gì không rõ tên trên kênh TNT có bọn khủng bố Arab cướp máy bay định thả bom đầu độc nước Mỹ, 4-5 episodes của South Park trên Comedy Central, lại vài đoạn trong The Kid của Charlie Chaplin trên TCM (sao cậu bé con trong phim đóng giỏi thế- The Kid có lẽ là phim cảm động nhất của Chaplin cho dù đoạn cuối hơi sến, đầy tinh thần Không gia đình và Oliver Twist).

Nhân đây cũng xin thú thực là mình khoái những phim tội phạm, băng đảng, đâm chém, bắn giết máu me. Nhưng những phim gore như Saw thì lại không thích (nhưng lại thích Hostel vì tính châm biếm của nó). Silence of the Lamb cũng không thích, nói chung không thích những thằng giết người man rợ chỉ để thỏa mãn thú tính.

16 comments:

  1. Cho em một ngày một ngày thôi...được ngồi xem phim như bác Siêu sao Blog...:D:D:D

    ReplyDelete
  2. Giá mà các entry có tiêu đề rõ ràng! :((

    ReplyDelete
  3. bạn Linh phải xem nga In Bruges thôi, vừa có tội phạm lại có bắn nhau lại có yêu đương lại vô cùng hài hước

    ReplyDelete
  4. Hic, bạn Linh xem nhiều, đọc nhiều quá. Tớ biết mỗi The Kid với The Lamb.
    The Kid vừa hài hước vừa cảm động nhỉ. Đứa bé diễn yêu kinh.
    The Lamb, Jodie Foster vào vai hoàn hảo, nhất là những đoạn đấu trí với thằng tâm thần, man rợ, thú tính kia.

    ReplyDelete
  5. Hom qua em xem Sweeney Todd, nhac thi chan pheo hat ho sot ca ruot nhung chem giet thi tung toe thoi roi, sau do nhe ca nguoi khi xem Enchanted :)

    ReplyDelete
  6. Tớ phục Hannibal Lecter vì gã tán gái giỏi. Mới bắt chuyện được ba câu em Foster đã rùng mình mểm lả. Chắc cũng vì thế mà các bác cay mũi, chứ thú tính ăn nhằm gì ở đây ^^

    ReplyDelete
  7. Có đứa chị quen đi xem Sweeney Todd về bảo đoạn cuối suýt thì nôn. Mình khôn hồn ko bén mảng các thể loại này ngay ;))

    Đang chờ mong 1 tháng nữa em G sẽ gửi Enchanted cho xem để mình còn thành người lãng mạn hihi.

    ReplyDelete
  8. Tớ biết một nơi sang trọng, ấm cúng, sạch sẽ và đẹp đẽ - hi-tech v.v chiếu Sweeney Todd với giá chỉ 3 USD/vé cùng một số phim blockbuster + dự tranh Oscar khác còn khá mới như The Great Debaters, Cloverfield... nhưng dù sao cũng không có ý rúc vào xem. "Ta ngửi thấy mùi máu người" hahaha ;))

    ReplyDelete
  9. P.S: Enchanted cũng vừa mới chiếu với giá 2 USD, làm tớ tiếc hùi hụi vì đã lỡ xem hồi tháng 12. Dã man thật! Trên cõi đời này còn có chút công lý nào nữa không trời :PPP Bí kíp (để tiết kiệm tiền xem phim): chỉ xem những phim cực đỉnh đáng đồng tiền bát gạo, sau đó chờ 1,2 tháng là phim "hạ sốt" sẽ đổ về cái nơi ấm cúng ấy để lai rai đỡ buồn :))

    ReplyDelete
  10. Sweeney Todd xem funny chu, anh Johnny Depp vu*a` cat co nguoi vua hat nho*' nho*' thuong thuong :D

    ReplyDelete
  11. Năm ngoái nhiều phim làm kiểu phá cấu trúc kịch bản, Sweeney Todd cũng vậy, đoạn cuối làm bực mình quá hehehe
    Phim đó có bài Johanna làm tui bị ám ảnh....

    ReplyDelete
  12. Hôm qua thấy em HA thông báo Sweeney Todd máu me sặc sụa nhưng hát thì chán. Hoan hô các bạn đĩa lậu đã có ở ngoài thị trường, để mình từ từ nghiên cứu :-D

    Sao gái nào em quen cũng lãng mạn hết chị Mưa ạ, em HA sau khi xem Enchanted hôm kia nghe nói định xem lại hôm qua :-D

    ReplyDelete
  13. Ambience cua Sweeney Todd em thay la nicely done, nhung cung khong moi me hay ho gi hon cac phim khac cua Tim Burton. Em co ve khong hop lam voi cac kieu musical anh phanxine va anh Linh a, tu cai phim Nhung cay du gi gi co ba Deneuve cho den gan day Hairspray va Sweeney Todd deu lam cho em sot ruot, chua ke nhac cua no cu ngang phe phe. Cam xuc dang len don dap thi ho lai hat mot bai le the, that cai luong qua dang, I would like it much better if they just SPEAK :( Nhung neu la phim animation thi em van chiu duoc (Corpse Bride voi The nightmare after Chirstmas)
    Enchanted comes just in time as a light-weight and refreshing air, I watched it twice, although i haven't learned anything new and deep the second time :))

    ReplyDelete
  14. Nhạc Sweeney Todd thì quả là chán, lúc anh check phim này thì hóa ra nó được làm từ một vở nhạc kịch. Không hiểu sao hát như thế mà người ta vẫn đến xem nhạc kịch nhỉ :D.
    Nhưng phim này màu sắc với nhân vật hay, đoạn chú Sweeney ném chị bạn đồng hành vào lò nướng thú vị phết.
    Hairspay nhạc khá hơn chứ, trừ những bài do anh giai John Travolta hay anh Christopher Walken hát. Diễn viên chính đóng và hát tốt.
    À mà musical thì thực ra cũng như cải lương của mình thôi mà.

    ReplyDelete
  15. @Linh: ừa, nhạc của Sweeney Todd nó rất bất thường, hôm xem ở trường chắc phân nửa rạp thấy chán, nhưng những ai mà thích thì cực kỳ thích.
    bạn tui đi xem vở này ở Broadway bảo là xem hay cực kỳ vì hát đã hay mà cả dàn nhạc đều ngồi trên sân khấu trình diễn, thiết kế sân khấu rất độc đáo nên dù dàn nhạc ngồi trên sân khấu mà vẫn nằm trong tổng thể v.v...

    Muốn đi xem Broadway quá, nghe bà con khen hoài mà mình không hình dung ra nó khác biệt ra sao. Nghe nói vở Lion King cực kỳ hoành tráng.

    ReplyDelete
  16. uh ve co ban em thay musical noi chung y nhu cai luong tuong cheo, Broadway thi khong thich roi, cao cap nhu opera cung khong thuong noi, thinh thoang co xem may thu nay thi xem thiet ke san khau voi anh sang la chinh, chu cac co cac chu cu cat giong veo von trong canh dau soi lua bong la minh da sot ruot roi :(.

    ReplyDelete