Sunday, February 24, 2008

Không có chỗ cho người già

Vậy là sau một chặng đường bền bỉ với các phim dark comedy hết sức đặc sắc như Fargo, Miller's Crossing, hai anh em Ethan và Joel Coen đến từ thành phố Minneapolis, bang Minnesota đã giành được hai giải thưởng quan trọng nhất của điện ảnh Mỹ là phim xuất sắc nhất và đạo diễn xuất sắc nhất năm nay với No Country for Old Men- một tác phẩm hoàn hảo, cân đối nhất về tình thế của con người trong xã hội hiện đại, đầy bối rối và những sự tình cờ.
No Country for Old Men xứng đáng là một modern masterpiece, là một trong những phim hay nhất của thập kỷ đầu tiên trong thế kỷ 21. Với bốn giải thưởng quan trọng: phim xuất sắc, đạo diễn xuất sắc, kịch bản chuyển thể và diễn viên phụ, bộ phim này cũng đã thành công như dự đoán tại giải Oscar năm nay.
Tuy vậy cũng hơi tiếc cho một modern masterpiece khác của năm nay là There Will Be Blood của đạo diễn Paul Thomas Anderson, người đã tạo nên một bộ phim có tầm vóc sử thi xoay quanh câu chuyện về cuộc đời một nhà tài phiệt.

Young, Evil and Tireless



The image “http://www.reverseshot.com/files/images/pre-issue22/no-country-for-old-men-wallpaper-2-1024.preview.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.


Old, Good and Weary





http://www.collider.com/uploads/imageGallery/No_Country_For_Old_Men/no_country_for_old_men_movie_image_tommy_lee_jones.jpg



Neither Young nor Old, neither Good nor Evil




http://z.about.com/d/movies/1/0/W/C/Q/nocountryforoldmenpic7.jpg

2 comments:

  1. Da co cong nguoi xem cho het There will be blood truoc gio khai mac nhung em van thich No country for old men hon. Phim sau nay can doi hon va engaging hon.

    ReplyDelete
  2. there will be blood better. No country for old men overrated. Di nhien van less culture-wounding hon Juno!

    ReplyDelete