Friday, February 8, 2008

Blog mới của tôi

Blog mới trên somewhereland.net. Các bạn góp ý kiến nhé.
Wordpress có cái dở là hình như không đổi được fonts, mà phải dùng fonts mặc định của theme hoặc phải thay trong HTML codes?

Somewhere Land

7 comments:

  1. Rất thơ văn lãng mạn.
    Bác định chia tay với Y360 ạ?

    ReplyDelete
  2. Cảm nhận ban đầu là không đến nỗi nào, thậm chí hơn Y360 về mặt pro. Nhưng sẽ có một điểm mà các blogger VN không thích (hoặc chưa quen) là không có friends list. Như vậy không thuận tiện khi kết nối link. Đây lại là tính hấp dẫn của Y360.

    ReplyDelete
  3. Hi Linh,

    Your new blog looks good. FYI (just in case you didn't realize), I posted a comment at the new blog, and it's not posted yet; it says "Your comment is awaiting moderation." Do you mean to have comment moderation (which I guess means you have to approve the comments before they appear)? Just FYI ...

    ReplyDelete
  4. Những blog như thế này thì phải đổi font trong theme rồi. Anh tìm file nào có đuôi .css trong theme tương ứng ấy rồi đổi font trong file đó.
    Nhưng bỏ Yahoo thì mọi người không tiện theo dõi lắm.

    ReplyDelete
  5. Thì ra năm mới Linh có nhà mới:) Chắc vì nhà mới quá, nên mình nhìn vẫn chưa thấy quen, chưa thấy "thân thiết" như nhà cũ này.
    Năm mới chúc bạn Linh có nhiều cái mới, sắm thêm được cả Camry đỏ mới nữa nhé, hihi :))

    ReplyDelete
  6. cũng hay đấy nhưng khó theo dõi. Tôi chỉ có vào 360 sau đó mới dò được blog của ông. Tốt nhất là vẫn theo 360 độ.

    ReplyDelete
  7. Đúng là đối với wordpress muốn đổi font mặc định anh phải thay đổi style sheet của theme đang dùng. Anh có thể sửa trực tiếp file style.css trong /wp-content/themes/tên-theme/. Thường ở dòng đầu tiên của file này có chỉ định font family, anh sửa lại những font mình muốn (nhớ backup trước), vd như:
    {
    font-family: Verdana,"Trebuchet MS", Arial, Times, sans-serif;
    }
    Còn comment moderation là chức năng được bật mặc định trong wordpress, muốn thay đổi anh vào admin panel, options, dicussion (/wp-admin/options-discussion.php).

    ReplyDelete