Saturday, May 31, 2008

Entry for May 31, 2008

Em hoa hậu trông xấu thế hả trời. Trông lại còn quê quê. Trong 3 em hoa-á hậu thì em á hậu 2 Thiên Lý có vẻ xinh hơn cả.

Em Hà Anh không được hoa hậu hay ít ra á hậu cũng hơi phí, em này mặt hơi xấu nhưng người đẹp kiểu phương Tây, rất chuẩn.

Và đây là câu hỏi đần độn của Ban Giám khảo khi nghiễm nhiên coi ngày Mother's Day của Mỹ như một ngày lễ của Việt Nam mà người Việt ai cũng cần phải biết.

"Trong phần thi ứng xử, nhận được câu hỏi về món quà tặng mẹ trong Ngày của Mẹ, cô nói: "Ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 năm nay, tôi chỉ tặng mẹ món quà nhỏ là một bó hoa. Tôi nghĩ, con cái có bổn phận phải hiếu thảo, quan tâm và chăm sóc người mẹ đã sinh thành ra mình suốt đời. Việc tham gia cuộc thi này cũng là một món quà mà tôi dành tặng mẹ. Mẹ luôn mong tôi thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Con cảm ơn mẹ". Câu trả lời của Thùy Lâm đã giành được sự đồng cảm của khán giả và chinh phục Ban giám khảo."



Thùy Lâm


Hoa hậu- ca sĩ Thùy Lâm (chưa nghe bao giờ, không biết hát có hay không?)

Hoa hậu và hai Á hậu



Hoàng Yến- Thùy Lâm- Thiên Lý

img


Thùy Lâm

img

Hoàng Yến

img


Thiên Lý

img

Hà Anh

Các ảnh đều trên Vnexpress


36 comments:

  1. Hà Anh mặt tuy ko "đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam", nhưng Tây trông chắc chắn là đẹp, đẹp kiểu hiện đại, phù hợp với tính cách, tri thức và bản lĩnh của em ấy. Chú nếu thay khuôn mạt ấy bằng mặc của bạn... Huyền hoa hậu chẳng hạn, thì mới là bỏ đi!
    Mà thi HHHV Việt Nam, một trong những mục đích chính là để "đem chuông đi đấm xứ người", để Tây họ chấm, chứ ko phải để Việt Nam ta tự "thẩm du" rồi khen "phụ nữ truyền thống Việt Nam" này nọ...
    Cho nên, mới thấy BGK này mù hết rồi! :((

    ReplyDelete
  2. Công nhận chả hiểu makeup kiểu gì mà nhìn em Hoàng Yến cứ tưởng ca sĩ Lệ Thu. Nhưng em này nhìn các ảnh khác cũng giả bỏ xừ, có khi Khánh Ngọc trông còn đỡ hơn.

    ReplyDelete
  3. Thuỳ Lâm mà anh bảo xấu? Hic, em thấy em í mặt mũi xinh xắn dễ thương đấy chứ. Hà Anh mặt xấu òm, sao làm hoa hậu được anh. Em Thiên Lý có đôi môi đẹp, trông duyên, hihi.

    ReplyDelete
  4. @Miss you: bạn/anh/chị gì ơi, em í có 1m67 hay sao đó mà. :D

    ReplyDelete
  5. Anh thấy em Thùy Lâm nhìn kiểu xinh xinh, nhưng các nét rất tệ, thiếu hòa hợp trên khuôn mặt, nếu chọn hoa hậu phường anh sợ chưa chắc đã đạt. Mặt vêu vao, gầy gò, mũi và tai đều hơi to, mắt lèm nhèm. ;)

    ReplyDelete
  6. Thiên Lý hôm nay lên sân khấu mặt sang, nhưng đừng cười, cười lại thấy răng nanh. Nhưng nhìn đi nhìn lại hôm nay thấy mỗi em này khá nhất. Khuôn mặt sang, phong thái chững chạc.

    Thùy Lâm thì nhìn teen quá, lại hay khóc nữa.

    Hà Anh hôm nay chắc shock nên ứng xử phần cuối hơi kém. Lúc không có tên trong top 5 là chuồn luôn, không ra sân khấu nữa. Công nhận em ý body đẹp, tiếc cái mặt kể cũng hơi xấu.

    Hoàng Yến thì quả thật là mặt và vòng eo-mông nhìn xấu. Em ấy cho Á hậu 2 thì hơi quá, top 5 là được rồi.

    ReplyDelete
  7. Cháu cũng công nhận Thùy Lâm trông rất tầm thường. Thiên Lý xinh hơn hẳn, nổi trội hơn hẳn và quan trọng là phần thi tài năng em í (nghe đâu) cũng sáng tạo hơn hẳn với vở kịch Nature Boy. Thùy Lâm thấp thế mà được giải, nghĩ chỉ thấy phí cho Thiên Lý thôi - con nhà ai mà xinh thế nhỉ?! :D

    Còn cái giải hoa hậu biển thì cháu nghĩ bgk hơi bị 'trù dập' Hà Anh. Ai cũng thấy HA quá nổi bật trong bộ bikini, diễn cũng cực kỳ tự tin. Cuối cùng giải thưởng lại trao cho một em trong còm cõi như cái tăm tre, chả có tí sức sống nào cả. Nhìn thân hình em qua tà áo dài cũng đủ tưởng tượng cái độ chán đời bên dưới rồi. Lại còn cái hoa hậu áo dài nữa! Cái cô mặc áo dài xấu nhất, người cũng vừa già vừa xấu lại đoạt giải, rồi lọt vào top 5! Không thể tin nổi!

    ReplyDelete
  8. Em Hà Anh thì khuôn mặt nhìn hơi xấu nhưng Tây nhìn vào khéo lại bảo xinh. Thiên Lý đẹp kiểu thuần hậu Á đông nhất, Hoàng Yến cái ảnh đăng quang hơi xấu nhưng một số ảnh khác cũng được, em này không đặc biệt lắm nhưng có lợi thế về chiều cao và cũng không phải xấu lắm.

    ReplyDelete
  9. từ " đần độn" là hết sức chuẩn trong vụ miêu tả mấy vị "cầm cân nảy mực", ban bánh khảo!!

    ReplyDelete
  10. Hà Anh bị cái răng hơi ca-ra-vâu một tí, đâm ra lên hình nhìn không được hấp dẫn cho lắm. Giá chị ấy đầu tư thời gian chỉnh bộ nhá thì có khi lại hơn.

    Mí cả thành phần bgk tòan đàn ông VN. Mà cháu ít thấy các bố VN đến tầm tuổi ấy lại thích mấy em trông mặt 'cá tính', chủ yếu toàn thích các em 3NG thôi. :D

    ReplyDelete
  11. Em cũng đến ngạc nhiên với câu hỏi " đần độn của BGK " Còn câu trả lời có vị gì đâu mà cũng được ứng xử hay nhất . Nhìn em Hoa hậu này giống hoa khôi học sinh sinh viên thì đúng hơn , tầm thường quá . Còn em Hà Anh , em gặp ngoài đời rùi , nhìn cực kỳ lôi cuốn và bốc lửa , tự tin mạnh mẽ với làn da nâu bóng loáng , kết lắm chỉ tội khuôn mặt thì ko được Á Đông cho lắm . Xét ra thì chả thấy gương mặt nào thực sự xứng đáng . Chán !

    ReplyDelete
  12. Công nhận câu hỏi cực kì (nhấn mạnh chữ cực kì) đần độn! Câu trả lời BGK xứng đáng nhận được là: Em ếch biết ngày 11/5 là ngày gì, còn mẹ em thì ngày nào em cũng yêu!

    Lại còn cái vụ "trừ mẹ của em thì người nào em khâm phục nhất" nữa! Nhất quả đất!

    ReplyDelete
  13. =)) em mà làm giám khảo thì cho cái câu "trừ mẹ của em thì người nào em khâm phục nhất" nhất từ cuối tính lên
    Mà sao bàn về nhan sắc cả nhà mình hăng hái thế, 1h30 sáng rùi đó ;))

    ReplyDelete
  14. Bác đang nói Hoa hậu gì thế Bác Linh? Ngày nào, tháng nào cũng thấy thi hoa hậu cả nên khi nói tới Hoa Hậu ta cũng nên nói tới cả cuộc thi kẻo những người không theo "cuộc chơi" như em không hiểu mô tê răng rứa chi cả... hehehe...

    ReplyDelete
  15. Chừng nào trình độ make-up/hóa trang/trang điểm của BTC còn lèo tèo như thế này thì hỏi sao có Hoa hậu đẹp được. Em Hoàng Yến nhìn những hình khác cũng không đến nỗi nào mà nhìn hình trong đêm chung kết như bà già đóng trong cải lương Thái hậu Dương Vân Nga. Em Thùy Lâm thì mặt trước giờ vẫn teen. Nói chung là với những cuộc thi như thế này thì cũng không có gì phải phàn nàn vì trình độ ngoại hình thí sinh phù hợp với kiểu tổ chức của BTC/BGK. Thấy lạ là tại sao em Hà Anh lại đi thi những cuộc thi kiểu thế này vì em ấy ở một level khác :))

    ReplyDelete
  16. Blog Thùy Lâm:
    http://blog.360.yahoo.com/blog-PNBy6GEyerVoXeJxlucuT.cX6g--?cq=1

    Blog Hà Anh thì chắc nhiều người biết:
    http://360.yahoo.com/profile-XnYVzcowaa_e5eFWlKWt.AoTdGg-?cq=1

    ReplyDelete
  17. Dep nhat la em Thien Ly. Nhung phu hop nhat cho cuoc thi HHHV the gioi phai la em Ha Anh.
    Thuy Lam nhin nhu Hoa khoi phuong, xau thi khong xau nhung chang co an tuong gi.

    ReplyDelete
  18. Oài, bạn Thiên Lí hơi lùn, mà trả lời ứng xử tệ hơn chị Thuỳ Lâm nhiều.
    Thuỳ Lâm tươi tắn nhất, tài năng.. lại trả lời hay nhứt nên vị trí hoa hậu thuộc về chị í cũng là đúng thôi
    Còn chị Hà Anh thì đẹp đâu chưa thấy, công bố top 5 ko có tên chị í liền biến dô trong cánh gà làm gì trong đó hem biết... rồi lúc công bố giải cũng ứ chịu ra ngoài cho đủ đội hình.. chưa từng thấy hoa hậu nào lại cư xử như thế ^^ nhở?

    ReplyDelete
  19. Thấy em nào cũng giống em nào. Rồi chợt nghĩ đến đứa sau này sẽ là vợ mình, lòng lại thêm triệu triệu lần ngán ngẩm.

    ReplyDelete
  20. Hà Anh mà làm MC thì cực hợp. Lúc đầu pvan, đã có câu trả lời đó, nhưng rồi lại thấy Hà Anh dự thi, nhưng đúng là HA đi thi làm gì ở cái cuộc thi này, vì HA ở Level khác.
    Việc bỏ đi, có thể là do thất vọng quá mức. Hoặc có sự bất công gì đó. Ít nhất Hà Anh cũng phải dc cái giải gì chứ. Cô ấy xứng đáng.

    ReplyDelete
  21. Dep kieu model va dep hoa hau la hai khai niem hoan toan khac nhau.

    Ha Anh la kieu model...khong phai kieu dep hoa hau theo tieu chuan cua VN ta. Hoa hau trong thuong phai phuc hau, tuoi tan, hien diu...Em Ha Anh trong boc lua that day..khuon mat ca tinh..(kieu tay thich)...nhung ma em tu tin qua, lai cu lo cai ve tu tin ra ngoai, va ngay tho ve y tuong di thi de cong hien cho dat nuoc.

    Tom lai anh Linh moi chi xem qua anh..Chu anh ma xem cuoc thi nay tren TV thi anh se khong con ti nao hao hung de viet entry dau

    San khau, trang phuc (tai tro cua cac nha thiet ke vo danh), trang diem, lam toc QUE mot cach khong chap nhan duoc...Nhu kieu thi hoa hau Bac Ninh hay Ca Mau gi do...Khung khiep


    ReplyDelete
  22. Sao cái tấm ảnh cuối cùng chụp Hà Anh, sao cái mông lại chảy sệ lên tảng đá thế nhỉ?

    Dường như những năm gần đây, cứ mỗi cuộc thi hoa hậu lại là dịp để người ta thất vọng về đại diện sắc đẹp của VN bằng câu: Chưa có lần nào hoa hậu tệ như lần này.

    ReplyDelete
  23. Em thì chỉ thích người nào dài dài thôi chứ ngắn ngắn tròn tròn như Thiên Lý là không được rồi, trong cả hội đấy em cũng thích nhất Thùy Lâm/Thùy Trang dù biết em này chưa thể coi là đẹp, lúc bé em ấy hát ở Đội ca cũng xinh xắn lắm, mình ngắm mãi, rất thích, lớn lên em vẫn xinh tươi, cao và thanh mảnh chứ không như các bạn rất nổi cùng lò Đội ca như Ngọc Linh, Duy Uyên (bé thì xinh mà lớn chả cao lên nổi, hết xinh) ...
    Có điều thi Thế giới thì chắc là HA hợp nhất thật, có mấy lần mấy bạn châu Phi hay Mỹ gốc Phi lọt vào top 5 top 10 mặt với mũi còn làm mình suýt khóc, nhưng âu cũng là gout thẩm mỹ muôn người trong mấy cuộc thi vớ vẩn, ai biết đâu mà lần.

    ReplyDelete
  24. Anh Linh đanh đá quá, chê gái dùng toàn từ mạnh, các em này ở ngoài đều không tệ đâu.
    Gần đây nhất em gặp một em thi Germany next top model ở shopping centre. Em này vào đến khoảng top 20 thì bị loại thẳng cẳng, xem trên TV thì thấy em ấy vừa thô vừa xấu so với cả hội, thế mà gặp ở ngoài thì trời ơi, sao mà em ấy xinh thế, long lanh thôi rồi, chân lại như que tăm huhu. Các em khác cũng thế, nhìn trên TV cả lũ với nhau thì thấy em nào cũng có xấu cái này cái kia mà khi các em bị loại rồi lên talk show ngồi cạnh người thường mới thấy chao ôi một trời một vực :(

    ReplyDelete
  25. Mình thấy kết quả khá là hợp lý:

    Em Lý mặt đẹp nhưng hơi "nặng", người thì hơi béo lùn, đẫy đà. 1m67 thì thi MissU lọt thỏm.

    Em Yến thì cao nhưng dáng chưa chuẩn, mặt hơi gầy. Em này đi thi đúng kiểu vô tư, hồn nhiên, ko áp lực.

    HA dáng ngon nhưng mặt xấu. Em ý lại có vẻ competitive quá, làm vài bài PV hoành tráng, có khi các bác BGK cũng dị ứng.

    Thuỳ Lâm hơi thiếu tí chiều cao nhưng body cân đối, mặt nhẹ nhõm, thanh thoát. Hơi teen nhưng rạng rỡ, hơi điệu nhưng đáng yêu. So ngang với 1 số em Hàn, Trung, Sing trong MissU lần này thì cũng same same, chả kém lắm.

    Mình chỉ thấy Hà Anh oan ở phần thi Hoa hậu biển thôi. Đáng lẽ HA phải được giải này.

    Còn việc ko lọt vào Top 5 thì hơi bất ngờ nhưng bằng việc bỏ đi thì em ấy đã tự chứng minh nó hợp lý. Ứng xử là ở đấy chứ ở đâu.

    ReplyDelete
  26. Nói thực là mình cũng không quan tâm tới gái đẹp lắm (tại toàn ngoài tầm với, để sau này làm đại gia thì quan tâm cũng vừa), thấy các em thi hoa hậu thì post cho vui tay thôi, chứ hôm qua còn chẳng biết là hôm nay thi hoa hậu, có những ai dự thi, ai sáng giá ai tối giá.

    Nhưng đúng là gái đẹp Việt Nam nên mặc áo gì nửa kín nửa hở (như áo dài) chứ nhìn mặc áo tắm thấy cũng hơi phí.
    Nói chung các em thi hoa hậu Hoàn vũ đợt này, em nào cũng có những khiếm khuyết. Thùy Lâm thì mặt mũi vêu vao, chẳng có gì nổi bật. Hoàng Yến thì vòng 2 quá xấu, ảnh lúc đăng quang trông như bà má Hậu Giang. Hà Anh thì mặt xấu, phong cách cũng thích hợp làm người mẫu hơn thi hoa hậu. Thiên Lý mặt xinh nhưng lại hơi thấp so với tiêu chuẩn hoa hậu.

    ReplyDelete
  27. Blog em Hoàng Yến

    http://360.yahoo.com/profile-mPH7TFAncrAXM9.ixto_zwIzzQ--?cq=1

    ReplyDelete
  28. Bác Linh chắc khó lấy vợ lắm. Ví dụ các em A1, A2, A3...xinh xắn yêu bác, xong em nào cũng bị bác chê. Rồi sau này, tự nhiên bác yêu một em B1, yêu đắm đuối lắm rồi, nhưng vẫn hãi, không dám công khai, vì sợ các em A1, A2, A3... cười hô hố vào mặt, lý do là các em này xinh gấp 15 lần em B1 của bác :D :D :D

    Tớ chỉ thấy ban tổ chức cuộc thi này toàn là các anh chị dở hơi biết bơi. Áo tắm cũng đồng phục, nhìn ma nào cũng giống ma nào. Đã quyết tâm đồng phục tư tưởng rồi, bây giờ, con gái người ta có mỗi cái hĩm, cũng bắt đồng phục hĩm nốt. Vòng 3 em nào cũng có một cái màn bao quanh, quá hơn màn của công chúa Tiên Dung lúc tắm sông.





    ReplyDelete
  29. Chà chà, qua entry này thì biết thêm anh Linh một tí. Anh Linh mà chê ai rồi thì... ;)

    ReplyDelete
  30. Bác Linh chắc khó lấy vợ lắm hi hi Nhiều comment quá các bác nói cả rồi, dưng em đồng tình với comment của bạn Minh Minh

    ReplyDelete
  31. BGK hỏi 1 câu quá chuối, thi hoa hậu VN lại hỏi 1 câu hỏi về ngày lễ của Mẹ... Mỹ.

    ReplyDelete
  32. nói chung là ghét cái cuộc thi HHHV VN năm nay!

    ReplyDelete
  33. Cái "trò" này để giải trí thôi mà các bạn ...
    Have fun ...

    ReplyDelete
  34. http://blog.360.yahoo.com/blog-W3j_deA9fqhQ42mJgHpQRLI0QNVO?p=785&l=51&u=73&mx=73&lmt=50#comments

    đọc giải trí đi anh, rồi mới thấy mẹ con nhà này vãi lúa thế nào, nhất là ở phần nói xấu và đặt điều cho người khác. Nếu đọc cả comments sẽ thấy có 1 cô cũng cùng đi thi vào đính chính thông tin sai sự thật nữa kia.
    Hơn nữa em thấy level gì ko biết chứ mặt xấu + ứng xử kém (thiếu kiềm chế thấy rõ) thì ở nhà đi cho nó lành.

    ReplyDelete
  35. Chào bạn.
    Chúng tôi đã chọn bài viết này của bạn và giới thiệu lên http://XemBlog.com - Website tổng hợp bài viết hay, tìm kiếm nội dung & danh bạ blog Việt!
    Chúc bạn thành công và ngày càng có nhiều bài viết chất lượng!
    ( XemBlog.com - xem & sống cùng blog Việt! )

    ReplyDelete
  36. em cũng chả hiểu sao Thiên Lý ko phải là Hoa Hậu mà chỉ là Á Hậu 2, hay là do điểm trong phần thi Ứng xử nhỉ????

    ReplyDelete