Thursday, October 30, 2008

Hỏi

Bạn nào có thông tin có thể cho biết nếu chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội, khối lượng trong khoảng 100 kg, thời gian không cần nhanh, miễn không mất là được, giao nhận tại nhà thì cước phí chừng bao nhiêu? Hơn nữa ở sân bay Tân Sơn Nhất có dịch vụ này không, nếu có thì cước phí thế nào nếu chuyển thẳng từ kho sân bay Tân Sơn Nhất (do gửi từ nước ngoài về Sài Gòn) ra Hà Nội. Vì tớ không ở Việt Nam nên không check việc này được, nếu ai biết thông tin thì làm ơn cho biết. Xin cảm ơn.


9 comments:

  1. A có dịch vụ chuyển phát nhanh đấy, nhanh lắm. Cước phí thì mình không biết, nếu ko vội thì mai mình hỏi hộ cho. Còn thực ra, ở VN dịch vụ OK lắm, ko có cách này thì có cách kia hi hi.

    ReplyDelete
  2. Cái này đơn giản. Anh cứ nói người nhà ra kho hàng - kho hàng chứ ko phải nơi tiễn hành khách nhé, tại Tân Sơn Nhất và hỏi về vận chuyển nội địa thì ra ngay. Giá cả thì khoảng trên dưới 10.000/1kg, cái này không nhớ rõ lắm vì bỏ nghề đã lâu. Nếu đã ra kho hàng thì có thể gửi trực tiếp với Nasco là công ty làm dịch vụ kho vận tại kho hàng, Nasco làm việc khá tốt và đảm bảo. Thông tin về Nasco có thể xem tại đây: http://www.nasco.com.vn/Home/products.aspx?cat_id=83
    Nếu đồ đạc không quá giá trị thì có thể gọi cty Tín Thành tới lấy tận nhà và giao tận địa chỉ, bình thường Cty Tín Thành làm ăn khá tốt nhưng dạo này bị kêu hơi nhiều về chuyện dịch vụ. Địa chỉ Tín Thành: Địa chỉ: 83 Trần Quốc Hoàn, Số 10 LôB Đường Huỳng Hữu Bạc - Phường 4, Quận Tân Bình
    Tel: 08.811.6082, Fax: 08.842.9274
    Đây là 2 cty mà trước kia tôi có làm việc cùng nên thấy ok, giá cả anh check lại sau nhé.
    Chúc vui vẻ.

    ReplyDelete
  3. gửi hàng từ nước ngoài về mà từ Linh nữa thì dễ gì Hải quan cho qua :)) j/k .
    Dân buôn chuyến trả lời thế này: Hàng gì? hàng quốc cấm thì bảo đảm vào ...khám :)) Hàng có giấy tờ (chứng từ) và không có chứng từ. 100kg bao tận nhà là 1triệu VND.
    Nhấn mạnh là hàng gì rất quan trọng vì sẽ có thể mất :)

    ReplyDelete
  4. Trước khi giá xăng tăng thì cước vận chuyển tàu hỏa SG-HN trung bình khoảng 1000đồng/kg cộng thêm 2-300k phí VC đến nơi ngoài HN nữa.
    Giờ thì không chắc bao nhiêu. Nhưng thông tin trên vẫn có giá trị tham khảo chứ nhỉ? :)

    ReplyDelete
  5. Dịch vụ Nasco Tân Sơn Nhất - SỐ 5 ĐƯỜNG CỬU LONG 08.38488899 .
    Nhanh , an toàn , nhận tận nơi , giao tận nhà .

    ReplyDelete
  6. NASCO nhất định là ko gửi bạn iu nhé, công ty cũ của tớ, chả nhanh bằng người ta mà cước đắt hơn nhiều trong dòng Expess. Hàng ko cần gấp ngon nhất là gửi Tín Thành, bọn này có đội xe riêng gửi đường bộ 100kg chừng 4-500K thôi, thường từ 3-5 ngày hàng ra đến tận nhà mình rồi. Mà muốn cẩn thận thì khi nào có hàng nhắn tớ, tớ gọi cho ông vận chuyển cuả tớ bên Phúc Vinh, độ 5-6 ngày đường bộ tới nơi, khoảng 5-6K/kg, còn chắc chắn 100KG thì làm quả đường không chưa đến 24h đâu, 8,6K/kg.

    ReplyDelete
  7. Quên, tàu hỏa có rẻ thật nhưng nó ko tới lấy đồ đâu, mình đi gửi thì trầy vẩy chen với bọn đầu nậu, chưa kể nhận hàng xong khuyến mại các thứ mùi ô uế bạn iu ạ. À mà bạn iu vào làng ghi luôn số ông vận chuyển xong rồi muốn hành gì lão cũng được nhá, ko phải tết với cháy ga thì vô tu, hàng gửi 3h chiều SG tối thích lấy lúc 12h đêm ở HN là được.

    ReplyDelete