Sunday, August 31, 2008

Entry for August 31, 2008

Hoa hậu năm nay mặt xấu thế, khuôn mặt thô, nét nông dân, mũi tẹt dí, mắt lèm nhèm. Hai á hậu trông nét hơi thị dân, à la Đồng Xuân Market, nhưng trông vẫn còn xinh xắn hơn hoa hậu. Tuy nhiên, em hoa hậu được cái chiều cao, và thân hình khá ổn, đầy đặn, trẻ trung, khỏe mạnh.

(Ảnh trên Netlife và Vnexpress)

Trần Thị Thùy Dung lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2008

"Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm và chiều cao lý tưởng, cô gái 18 tuổi vừa bước ra từ mái trường trung học đã đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào 31/8 tại sân khấu quảng trường sông Hoài, Đà Nẵng.

Cô sinh viên Lâm Đồng Phan Hoàng Minh Thư giành ngôi Á hậu 1. Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thụy Vân."



img

Trần Thị Thuỳ Dung (giữa) - Hoa hậu Việt Nam 2008; Á hậu 1 - Phan Hoàng Minh Thư (trái), Á hậu 2 Nguyễn Thuỵ Vân (phải)

img



Thùy Dung lọt vào top 5 trong sự cổ vũ nhiệt liệt của khán giả. Ảnh: Hoàng Hà.


43 comments:

  1. Gái Việt Nam thế này là tuyệt văn vời rồi. Các cô mặt mũi xinh đẹp thì lại bất mãn chiều cao, chân cong và ngắn. Các cô cao ráo, chân thẳng và dài thì mặt mũi lại không được xuất sắc. Mình chỉ mong cưa được một nữ nhi thường tình cao độ 160 cm, mặt mũi tạm được.

    ReplyDelete
  2. Tại sao lại không nhỉ. Biết đâu lỡ 20 năm nữa tớ trở thành đại gia của các đại gia, lúc đó, việc tập hợp dưới trướng vài tiểu đội hoa hậu đối với mình chắc là không quá khó khăn :D :D :D

    ReplyDelete
  3. Á hậu 2 xinh đấy chứ ạ, đáng lẽ á hậu 2 phải là hoa hậu, hoặc chí ít là á hậu 1 mới đúng, hic. Tiếc cho Thuỵ Vân quá! :(

    ReplyDelete
  4. Disappointing lắm anh ạ. :I Phải xem mới thấy bực mình ấy, chớ xem ảnh thì không hiểu rõ kết quả nó vô lí thế nào đâu anh.

    ReplyDelete
  5. Anh cu qua' lo*`i the nao ay chu.:)

    ReplyDelete
  6. À tất nhiên là anh quá lời, hihi, nói cho vui thôi mà :D

    ReplyDelete
  7. Anh tả hợp cách ghê ấy chứ. Khéo cái này lại do nhiếp ảnh gia chụp xấu cũng nên :D

    ReplyDelete
  8. Yah, mấy hôm rồi em đặt tour đi chơi ... Lúc ngồi ở nhà hàng ăn trưa thì nghe thấy một chị khách phàn nàn với hướng dẫn viên là " Khách sạn 3 sao gì mà tệ thế, nước nóng thì ko có, máy lạnh thì đến nửa đêm là tắt mất hút, ga giường thì lỗ chỗ thủng đầy vết thuốc lá ... blah blah blah " ...
    Thế là anh hướng dẫn viên cười ý nhị và bảo " Đây là khách sạn 3 sao theo chuẩn Việt Nam chị ạ " ... Nói xong anh lại che miệng quay đầu đi cười khoái chí lắm vì nghĩ mình đã đưa ra đựoc 1 câu trả lời vô cùng xác đáng cho khách hàng của mình =)

    Giờ đọc entry này của anh, em thấy 2 chuyện này cũng same same nhau ...
    Chắc bạn này đủ tiêu chuẩn " hidden charm " của các bác nhà mình ... Khốn nỗi hidden kỹ quá nên nhìn mãi chưa thấy charm ở đâu hêhê ^^

    ReplyDelete
  9. ui, em đồng ý với em Minh Thi... nhìn mà bùn cho HHVN quá. Nói không phải khen, chứ để HH này mà muốn đi thi HHTG vừa phải học lại Tiếng Anh, vừa phải kiếm cho ra tên một trường ĐH nào đó nhận vào, lại còn phải giảm cân & phẫu thuật mặt lại (sau khi nghe anh Linh nhận xét) thì tốn tiền & tốn công tổ chức Thi HH quá. hehe

    ReplyDelete
  10. em này cái hình bikini hơi giống Thị Huyền.

    Em thấy khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang đấy chứ?

    Anh Linh đúng là quá lời!

    ReplyDelete
  11. "Hoa hậu năm nay mặt xấu thế." " ...nét nông dân "
    Nét "nông dân" là xấu không xứng đáng là hoa hậu ah ??

    ReplyDelete
  12. Anh ơi em này còn không thi đại học (mặc dù đã tốt nghiệp phổ thông) và dự định năm sau mới thi vào 1 trường địa phương cơ. :I Đây không chỉ nói đến sắc đẹp, ngay cả kiến thức và kinh nghiệm em này cũng thua kém nhiều em khác tham gia hh.

    ReplyDelete
  13. @MinhMinh: À là nói thế vì tầm hoa hậu là phải khác thôi, chứ tất nhiên ngoài đời có mấy cô được như thế đâu. Và tất nhiên, tầm như hoa hậu (xét riêng về nhan sắc) cũng chẳng đến lượt Minh Minh hay tớ.

    ReplyDelete
  14. Người con gái VN chính cống da thường vàng, mũi thường tẹt. Thế mà ai cũng thích nhìn các hoa hậu mũi cao da trắng là sao hè? :P

    ReplyDelete
  15. Xem được vài phút đàu chán quán em quay sang xem bóng đá, thật là một quýêt định sáng suốt ^_^

    ReplyDelete
  16. hờ hờ, một nỗi thất vọng lớn cho trình độ học vấn của tân hoa hậu. Học Quang Trung mà di HHTG làm sao hả trời???

    ReplyDelete
  17. Tóm lại, một lần nữa, vẻ đẹp Thị Mịch lại lên ngôi!

    ReplyDelete
  18. 1. "Nông dân", "thị dân"... là những từ có thể làm tổn thương người khác. Người hiểu ý nhau, quen thân nhau có thể dùng ở phạm vi riêng tư nhưng nên tránh dùng ở nơi công cộng/public. Để dần dần, cách biến một danh từ chung chung thành một tính từ nhỏ hẹp quy chụp, kỳ thị, tạo cảm giác đứng trên muôn người thoái hóa dần.

    2. Không phải ai cũng hiểu "nông dân", "thị dân" ở đây không đồng nghĩa với nông dân, thị dân nói chung. Và dù hiểu thì cũng khó tránh khỏi cảm giác bị tổn thương bởi cùng bị réo tên. Ví dụ em trước đây là thị dân, còn giờ đang làm nông dân.

    3. Thêm một ý về quyền thưởng thức và tự do ngôn luận. Vẫn là có thể bình bất cứ kiểu gì trong phạm vi riêng tư. Còn ra public rồi, phải hiểu là bình luận đó có thể đến tai người được bình. Hiểu được điều đó sẽ có cách dùng từ phù hợp hoặc tăng ý thức chịu trách nhiệm cho phát ngôn của mình.

    Việc ở nơi công cộng mà dùng những từ không cân nhắc để phán xét, coi người khác như vật tiêu khiển vô tri thì về bản chất không khác việc bình luận thô thiển về clip Vàng Anh, mình đi cùng người yêu trên đường qua quán nước gặp những tiếng bình mông bình vú sau lưng.

    Hãy thử tưởng tượng, khi blog của mình đặt ở công cộng, trình diễn cho người khác, nỗ lực viết bài, nhận được lời bình rẻ tiền, thị dân, nông dân... cho vui, cho hài thì mình nghĩ như thế nào về người bình.

    Nếu hay đặt mình ở vị trí đứng trên thì rất dễ mắc phải chính cái mà mình phán xét.

    ReplyDelete
  19. Còn cái này rất đơn giản: Người thật, ảnh, phim, chất lượng ảnh, chất lượng truyền hình khác nhau.

    Độ chênh lệch giữa thật và ảnh, phim có thể lớn, nhỏ tùy theo người ăn ảnh hay không, người chụp, quay ngon không, chất lượng máy...

    Nhất là bôi son trát phấn vào mà quay chụp không ổn là thành "hàng" hết.

    Nên nếu chỉ dựa vào 1 bức ảnh thì có thể có trường hợp trúng nhưng cũng nhiều trường hợp trật.

    Đó là về việc thẩm định qua ảnh nói chung.

    ReplyDelete
  20. Em thấy cũng được đấy chứ ạ. Hồi xưa em cũng hay nhìn mặt nhưng được các bạn giai bảo là nhận xét người thì phải nhận xét toàn diện chứ ko được nhìn phiến diện. Bọn Tây chúng nó nhìn người từ chân lên đầu, châu Á thì nhìn từ đầu xuống chân. ^^ Em thấy hơn nhiều cái em Thuy Lâm là ít ra BGK cũng khá hơn rồi.
    Sao anh Linh hôm nay lại dùng biện pháp cường điệu quá thế ạ?

    ReplyDelete
  21. Em bên cạnh sự giải trí đều đặn đang luôn cố nhìn mọi thứ với con mắt khô cứng, máy móc, loại những thứ vỏ hình thức có thể loại.

    Tư cách trên mạng vẫn là tư cách của mình. Blog cũng là nơi công cộng như sàn thi hoa hậu. Nhận định sai về chính trị hay về con kiến mức độ hậu quả khác nhau nhưng vẫn là nhận định sai. Khi ở nơi public người ta hiểu đúng luật cư xử rồi thì ở chỗ cá nhân với nhau, bàn chuyện phong nhũ phì đồn chỉ tầm phào như uống hợp nước, hút điếu thuốc.

    Mình coi "loại này đối xử thế cũng không tệ, chỉ là trò vui" thì cũng là dung dưỡng luật chơi cho kẻ coi mình như vậy. Em lải nhải dài dòng vì thấy rõ ràng rất nhiều "trí thức" còn rất mù mờ về điều này. "Ồ, chính trị bi bét quá, mịa, trút giận lên bọn xướng ca vô loài mạt hạng tí". Vậy là chợi không sòng phẳng. Tổng cái lởm của thế giới tỷ lệ thuận với tổng những cái chơi sai luật, không sòng phẳng, làm tổn thương chứ chẳng có riêng phe nào hay tầng lớp nào với nhau.

    Bác thấy thế nào nếu có những nhận định đúng về chính trị, báo chí của bác có anh Tám anh Chín vỗ vai cười hề hề: Bạn Vũ Hoàng Linh serious quá :D

    ReplyDelete
  22. "Bác thấy thế nào nếu có những nhận định đúng về chính trị, báo chí của bác có anh Tám anh Chín vỗ vai cười hề hề: Bạn Vũ Hoàng Linh serious quá :D"

    @away: Câu trên nếu muốn "nhìn mọi thứ với con mắt khô cứng, máy móc, loại những thứ vỏ hình thức có thể loại" thì nên được sửa thành
    "Bác thấy thế nào nếu có những nhận định đúng về chính trị, báo chí của bác có anh Tám anh Chín vỗ vai cười hề hề: Bạn Linh serious quá"
    thì mới đảm bảo tính tương đương, bởi vì away (nick trên mạng) không nhất thiết đã là Nguyễn Thế Hoàng Linh (nhà thơ, tác giả Chuyện của thiên tài) thì Linh (nick người viết blog Somewhere Land) cũng không nhất thiết là một bạn Vũ Hoàng Linh cụ thể nào đó.

    ReplyDelete
  23. Cũng nói thêm, việc tôi có ý kiến hơi "ngoa" về các cô thi hoa hậu năm nay thì đó chỉ là ý kiến của tôi, và việc người khác có những ý kiến nào đó về tôi do ý kiến nêu trên của tôi thì hoàn toàn là việc của người ta. Ai cũng có không gian riêng, có cảm nhận riêng và có quyền lên tiếng về nhận định của mình. Thế nên chẳng hạn, nếu away viết ở blog away, nhận xét blogger Linh là nông dân, thị dân...thì đó là quyền của away.
    Về từ ngữ, từ nông dân, thị dân được dùng trong các văn cảnh khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau.

    ReplyDelete
  24. Em không để ý ở chế độ Friend thì tên VHL hiện lên, nếu bác không định public rộng rãi, cho em xin lỗi. Ké thêm chút thông tin: Blog em đã public tên Nguyễn Thế Hoàng Linh cách đây cũng lâu lâu vì thấy khó rạch ròi khi mình đã post tác phẩm của NTHL và trả lời cho những tác phẩm đó, như vậy là tự tiết lộ danh tính.



    ReplyDelete
  25. Em rất hiểu chuyện văn/bối/ngữ/hoàn cảnh. Nhưng chắc bác cũng hiểu là sự tổn thương nhiều lúc đến trước việc nhận ra văn cảnh nên nếu hạn chế được thì tốt dù thói quen khó bỏ, bản thân em cũng vậy.

    Có những sự tổn thương bắt buộc phải gây ra thì không tránh được. Nhưng những từ nhiều lúc dùng với nghĩa tiêu cực như "nông dân", "đàn bà", "trẻ con", "thị trường", "xướng ca vô loài"... là những từ như đã nói, tính từ hóa danh từ theo hướng kỳ thị.

    Tất nhiên, từ entry này có thể nảy ra tính từ để mô tả sự serious hay dài dòng là "mày NTHL quá", như trong dân gian có câu "mày Chí Phèo quá" thì nó cũng không gây tổn thương mạnh và thiếu hài hước như những từ kia.

    Ý kiến của em cũng không cấm cản gì bác nhận định thế nào, chỉ là nhận định của em về cách nhận định của bác để bác tham khảo.

    Tự do ngôn luận ở nơi công cộng cũng có giới hạn và tự giới hạn ở một số điểm để tránh sự gây tổn thương hoặc tránh đánh mất uy tín từ phía mình. Ví dụ nếu phê phán, khẳng định cái xấu hay miệt thị người khác thì cần có mức độ lí lẽ, chứng cứ phù hợp mức độ của sự khẳng định hay phủ định dễ gây tổn thương đó. Em đưa ra ví dụ về việc dắt bạn gái đi chơi mà xung quanh bô bô bình luận to lên về cơ thể cô nàng để thấy rõ cần có những phân loại mức nào là mức tự do, mức nào là mức tấn công, mức nào là mức phòng vệ chính đáng. Hay cũng được tự do đấm đá, đâm chém, phản kháng sự làm tổn thương này bằng sự làm tổn thương gấp nhiều lần. Bác có thể đọc thấy nhiều vụ bênh nhau như vậy trên blog.

    Nếu không cần cải thiện những chuyện đó thì phán xét Vietimes ngoa ngôn, dựng chuyện làm gì.

    Đó là lí do mà em đã đưa ý "Nếu hay đặt mình ở vị trí đứng trên thì rất dễ mắc phải chính cái mà mình phán xét."

    Là để em được đọc những entry thú vị, cao cấp hơn.

    ReplyDelete
  26. Tố chất của em tân HHVN thể hiện qua bài phỏng vấn này đây:

    http://vietnamnet.vn/vanhoa/2008/09/801545/

    Theo ý của tân hoa hậu thì ông trưởng BGK đánh giá tương lai của cô ... sáng lạn nên cô khỏi cần đi học thêm nữa!
    Vinh dự cho VN quá nếu đại diện của mình tại cuộc thi HHTG chỉ có tấm bằng tốt nghiệp lớp 12. Chắc BTC phải lo cho cô một chỗ trong trường ĐH nào đó cho đẹp mặt.
    Tôi chào thua phát biểu của ông trưởng BGK. Ông nói trong suốt cuộc thi, cô tân HH ..."không có gì". Ông hy vọng cô sẽ tỏa sáng về sau. Không có gì thì làm sao lại vượt qua các ứng cử viên khác?

    Về mặt nhan sắc J không ý kiến ý cò vì thấy em nào cũng xinh :P

    ReplyDelete
  27. E cũng thấy a Linh hơi quá lời.HH năm nay đúng là ko đẹp và có học vấn lắm, nhưng trông còn đáng yêu và dễ thương hơn vẻ "thị dân" của á hậu 1.

    ReplyDelete
  28. Ối..., em là em tính đến Hiệu quả, xấu VN mà được thế giới công nhận thì em cũng ủng hộ, vì đi thi HHVN cũng là để chuẩn bị cho thi HHTG mà. Chọn em nào phù hợp với tiêu chuẩn TG chứ.

    Khoan nói là mặt em ý có "thanh thoát, thông minh - sáng sủa" hay không, em ý nặng 61,5kg là có mập không? Cứ cho là đẹp theo kiểu local mà ra ngoài tiếng thì không biết, học hành thì bảo năm sau em mới thi ĐH.. thì "mần ăn" sao để làm đại sứ sắc đẹp của VN.. ???

    Người ta nói "beauty with a purpose" cũng là ý vậy mà. Nhan sắc cũng là chuyện phụ để một hoa hậu biết chọn việc để làm, biết chọn câu để nói, biết chọn cách để làm người VN nở mặt nở mày, không phải để em cứ "đau tim" suốt mấy cuộc thi "Hoa & lá hậu" gần đây..

    ReplyDelete
  29. Em thấy HH năm nay trông được nhất trong 3 cô đứng đầu. Á hậu 2 thì chán khỏi nói rồi, cái mặt y như giải phẫu thẩm mỹ quá đà, á hậu 1 thì trông cũng đc nhưng có vẻ gì đó khó ưa. Em AH1 này lúc thi ứng xử nói cứ như học thuộc lòng, cứ đều đặn tuôn ra 1 tràng dài toàn những câu chữ sáo rỗng, nhưng lại đc giải ứng xử hay nhất, chắc là vì được cái toàn khen VN đẹp. Em HH trả lời có vẻ thật thà nhất, tình cảm nhất (mà cũng không kém phần thông minh khéo léo nhẹ nhàng) thì đương nhiên vương miện thuộc về em í rồi vì năm nay tiêu chí là HH thân thiện mà. Với lại em HH này được cái cười tươi, người ngợm ngon hơn hẳn 2 chị AH :D Nói chung là em thấy xứng đáng.

    ReplyDelete
  30. em thì chán mọi loại thi Hoa hậu rồi :(

    ReplyDelete
  31. Làm người của công chúng nó khổ thế này đây! Em Dung này mà đọc được mấy chục lời comment trên các blog cộng mấy chục bài báo chắc em ấy thấy khó thở. Tội nghiệp!

    Tôi là người Đà Nẵng, tôi không có ý định ca tụng em Dung, nhưng tôi thấy thương thương cho em ấy. Thú thật là đêm qua, khi ngồi xem tivi ( mặc dù rất chán các beauty contests )tôi rất hồi hộp khi em ấy trả lời câu hỏi vì truyền thống là các người đẹp miền Trung trả lời rất dở, chất xám không cao, không thông minh, dí dỏm, lại thêm chất giọng rất Quảng. Hơn nữa, em này lại mới học xong PTTH, mà lại là 1 trường ko mấy danh tiếng. Nên tôi cứ thấy lo lo, thế nhưng khi nghe em trả lời, tôi thấy hài lòng, vì câu trả lời của em nghe rất thật và rất hiền ( theo tôi còn hay hơn câu trả lời của Mai Phương Thuý năm kia ).

    Giống như các bạn ở trên nói, bản thân tôi cũng thích cô Á Hậu 2 hơn, vì cô ấy vừa tốt nghiệp ĐHNT, vừa làm MC cho truyền hình, trả lời cũng được ( rất biết cách lấy lòng người Quảng), nhìn cũng xinh xắn. So với cô này, em Dung còn thua nhiều thứ. Mấy ng ở cơ quan tôi cũng chê em Dung, họ bảo đá sân nhà nên lợi thế.

    Khi đăng kí đi thi HH, ko biết em Dung có lường trước những áp lực từ dư luận thế này ko? Tôi thấy tội cho em ấy. Tôi nghĩ, dù sao thì em ấy cũng đã có nhiều cố gắng, và trong thời gian tới cũng sẽ còn cố gắng nhiều hơn nữa khi đã là người của công chúng. Chúng ta có quyền khen, chê, không ai cấm cả. Tuy nhiên, tôi mong là chúng ta đôi khi đừng nên quá lời, và đừng kết luận vội cái gì đó khi ta chưa rõ về nó.

    Mà người Việt mình hay nhỉ, mỗi 1 lần có thi Hoa Hậu là đi đâu cũng có chuyện để gossip ( tôi cũng không là ngoại lệ :)

    ReplyDelete
  32. gai Viet vay la dep qua roi che bai gi nua:P

    ReplyDelete
  33. why so serious!!! haha
    em HH đúng là chán thật. Nếu bạn Linh bảo 'nhìn em ấy nông dân. thị dân quá thì có nghĩa là bạn Linh thích gái công nhân hoặc tiểu thư đài các, mỗi người có một standard thui mà...

    ReplyDelete
  34. http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/09/3BA060D3/
    Trông cô ấy ở đây rất xinh.
    Nhiều cô gái 18 đôi mươi cũng xinh nhưng lại thiếu vẻ đẹp hình thể và chiều cao. Cô gái như thế này là được lắm rồi. Tiêu chí HHVN đưa ra cũng đúng "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang", nên vẻ đẹp của hoa hậu năm nay vừa dịu dàng vừa trong sáng, lại khoẻ mạnh nữa. Em thì nghĩ nếu dự thi hoa hậu thế giới thì VN mình cũng kiên trì với vẻ đẹp riêng biệt của VN. Vẻ đẹp ấy trông năng động, trẻ trung một chút thì tốt.
    Tiếc là nếu em Dung mới tốt nghiệp PTTH nhưng thông minh đôi khi là ở sự nhạy cảm, nhanh nhạy, khả năng ứng xử. Không biết tố chất của em này thế nào?
    Ngưỡng mộ các cô gái đẹp, ngưỡng mộ hơn nữa các cô gái có vẻ đẹp lâu bền theo thời gian :P.

    ReplyDelete
  35. Xem thêm một số ảnh thì hoa hậu ngoài cái mũi tẹt quá thì trông cũng ổn, tươi trẻ, khỏe mạnh, nở nang.

    ReplyDelete
  36. khồng, ổn gì mà ổn! lúc xem xong thì em nghĩ ngay đến blog anh Linh =)) em ko thể mê được cái điệu cười phèn phẹt của em đấy. Trả lời cũng ko lưu loát. Lúc đầu em tưởng em gái gì họ Đậu (em được là Hoa hậu thân thiện) hoặc em Vân (Á hậu 2) được là hoa hậu cơ, ko tin nổi là em Dung :(( em này khi cười thì em đã ngồi chê từ đầu đến cuối :(( Tóm lại là xấu ! :((

    ReplyDelete
  37. nói thêm là em Á hậu 1 mắt thì lờ đờ, trả lời thì hỡi ôi :((

    ReplyDelete
  38. Thoi cac bac dung tiep tuc bai tai cac em di thi no xau nua, may chuc nam nay cac em di thi van "xau" tuc la gai ca nuoc xau deu roi :)

    ReplyDelete
  39. heh..em hoa hậu nhìn không chỉ nông dân mà còn quá thô, quá cứng, quá quê..hehe Mình là cứ nói tọet ra rằng trình độ thẩm mỹ về đầu tóc. quần áo trang điểm của tất cả các em trên sân khấu, lẫn đám người tổ chức hoa hậu rất có hạn ( suy ra từ những gì được xem trên tivi)...Nhìn các em cố tỏ ra tự tin đi lại ưỡn ẹo trên sân khấu một cách đầy cố gắng mà phát thương. Váy xống thì lòe loẹt..thêm quả sân khấu quê váng óc

    ReplyDelete
  40. Khiếp mấy bác chê kinh quá :D Các cuộc thi HH ở nước ngòai nó cũng "quê váng óc" cả thôi bác ơi. Suy cho cùng thì thi HH chứ có gì ghê gớm đâu mà phải làm cực kỳ hòanh tráng. Dân còn nghèo thì ăn mặc nó vậy là được rồi.
    Hôm bữa ngồi cafe với anh thiết kế cho em Thụy Vân cái váy mặc hôm thi chung kết. Ảnh bảo cái váy của em nó, anh ý tài trợ hết, trừ tiền pha lê gắn lên áo là em nó tự phải bỏ tiền ra mua, cũng đã mất 600$ rồi đó... Thời khủg hoảng kinh tế mà đầu tư như vậy cho 1 cái váy đi thi như thế thì gọi là "có đầu tư" rồi
    Các bác chê nhiều quá, chứ em thấy em hoa hậu này còn xinh hơn mấy em HH trước, ví dụ như em Mai Phương mũi còn tẹt hơn, mặt còn quê mùa hơn, em Thị Huyền mặt còn đầy thịt phèn phẹt hơn em này :P

    ReplyDelete
  41. Hoa hậu xấu cũng đúng vì cả đám đi thi có em nào coi được đâu. Chọn trong số đó được em này cũng tốt rồi. Mình cũng giống như bạn Katty Ko, chán mọi loại hoa hậu, vì nhìn được chứ chả làm ăn gì được (vì chưa là đại gia) nên có coi cũng thế. Kekeke.

    ReplyDelete