Saturday, August 16, 2008

Entry for August 16, 2008

Trong một entry trước, tôi có trích lại thông tin trên blog Osin rằng " Bùi Thanh, người sau khi bị cách chức Phó Tổng biên tập Tuổi Trẻ, bị rút thẻ, vừa nhận được quyết định phân công về phòng quảng cáo làm nhân viên phát triển thị trường". Tuy nhiên, theo thông tin từ một số nhà báo Tuổi Trẻ thì không phải anh Bùi Thanh sẽ làm nhân viên phát triển thị trường. Cụ thể công việc sắp tới của nhà báo Bùi Thanh chưa rõ ràng, nhưng trên blog Osin, có comment của Khuê Anh, hình như cũng là phóng viên Tuổi Trẻ: "Anh Bùi Thanh đâu có đi làm "phát triển thị trường" của phòng quảng cáo! Bùi Thanh đã được phân công nhiệm vụ "nghiên cứu và phát triển" của tờ báo."
Dù sao cũng nói lại cho rõ ràng. Tôi cũng không nghĩ là báo Tuổi Trẻ lại chịu để cựu phó TBT của mình bán quảng cáo, lại càng không nghĩ ông Bùi Thanh có thể chấp nhận làm việc đó.

4 comments:

  1. Nghe noi lq BT bi cam lam nhung gi lien quan den noi dung to bao? Cai do k biet co phai la lien quan den noi dung k?

    ReplyDelete
  2. Hầu như các “tướng” của Tuổi trẻ khi rút đều nằm trong cái nhóm R&D hết, đó cũng là một hướng rất hay của TT. Những người ào ào thì cứ gào gào còn người không ào ào là người ta… ầm ầm làm việc ngầm ngầm :P

    ReplyDelete
  3. Linh ko bit bang quang cao nhieu tien lam a` hehe

    ReplyDelete
  4. ban', xin loi minh vit sai chinh ta mac co we'

    ReplyDelete