Sunday, May 6, 2007

Entry for May 06, 2007




img

Trời xanh thế, đời xanh thế.
Lênh đênh những vì sao xa.
Lênh đênh những vầng mây xa...


Lênh đênh


Nhạc: Hồng Đăng

Link: Vân Anh & Tiến Hỷ


Có một con đường như đợi một con suối

Có một ngọn gió bay tìm một ngọn núi
Có một cánh rừng chờ một cánh chim đêm
Tiếng hát lênh đênh mong một phút bình yên.

Có hai nỗi nhớ xôn xao gió triền đê
Có hai con tim chung một lối đi về.
Trời xanh thế, đời xanh thế
Lênh đênh những vì sao xa.
Lênh đênh những vầng mây xa.

Hai đứa như hai vầng mây xa.
Trôi trên sóng bồng bềnh bồng bềnh.
Bao tháng năm đã từng trôi qua
Mà sao vẫn lênh đênh lênh đênh.

Anh đã đi suốt dọc chân mây
Xa xôi lắm mặt trời, mặt trời.
Câu hát xưa đã từng mê say
Chiều nay gió đưa đi xa khơi.

Hai đứa như hai vì sao xa
Nào đâu có lại gần lại gần.
Bao tháng năm đã từng trôi qua
Đời như mãi bâng khuâng bâng khuâng...

9 comments:

  1. Lâu lắm mình mới gặp lại bài hát này. Ngày xưa mình cũng rất thích bài hát này, hình như nếu ko nhầm thì nó ở trong một bộ phim có nhan đề là "Đời hát rong" thì phải...

    Bài hát hay, hai đứa như hai vì sao xa...

    ReplyDelete
  2. Mình cũng rất thích bài hát này. Lời hát làm những người xa nhau thêm nhớ nhau hơn.

    ReplyDelete
  3. Tớ nhìn thấy entry này trong Feed của 1 người bạn ở Friend List nên click vào :) Hi! Ấy có link down nhạc bài này ko hay chỉ có lời? Tớ muốn nghe VA và TH hát bài này chỉ biết mở FM ra rình từng ngày thôi :(

    @Ki_en: Đúng rồi, phim này có Trần Lực cả Thu Hà :D

    ReplyDelete
  4. @chuckle: Link ở chỗ tên ca sỹ ấy, bạn click vào đó rồi download được, tiếc là chất lượng không cao lắm.
    Ngày trước tớ cũng giống bạn, thỉnh thoảng lại phải chui vào kênh VOV để nghe bài này.
    Bài này đúng phim Đời hát rong, có anh Trần Lực đóng vai mù, phim này hồi xem thì thấy bình thường, nhưng khi nghe bài hát trong phim thì ngay lập tức đã thấy hay rồi.

    ReplyDelete
  5. Xem phim này em có ngủ vài phút! Nhưng bài hát thì rất hay.

    ReplyDelete
  6. bài hát lời hay quá! Linh vẫn khỏe chứ? =)

    ReplyDelete
  7. Bai` hat' hay qua'.Lau lam moi co' dip nghe lai bai` nay`. Thanks anh Linh.

    ReplyDelete
  8. Anh Trần Lực có mù đâu :D Cô Thu Hà mù đấy chứ ;))

    Cám ơn ấy nhé! Giờ tớ mới để ý cái hyperlink ở đấy :D

    ReplyDelete
  9. Có ai có link phim "Đời hát rong" ko chỉ cho mình với, nghe xuông mà ko xem film ấy thì mất hay

    ReplyDelete