Sunday, June 17, 2007

Belly dance in Ho Chi Minh City

Entry này nhằm mục đích PR img

img

Sáu thành viên Bastet Douat

Nhóm belly dance có tên là Bastet Douat dự kiến sẽ vào thành phố Hồ Chí Minh để biểu diễn và tổ chức workshop vào đầu tháng 7. Các bạn làm PR và event hay những bạn khác có quan tâm xin liên hệ với nhóm.

Giới thiệu về nhóm Bastet Douat: Nhóm Bastet Douat gồm 6 thành viên là bellydancer và bellydance instructors. Trưởng nhóm là chị Ara Hwang dancer người Hàn Quốc. Nhóm đã có một số buổi biểu diễn ở Hà Nội như buổi trình diễn ở khách sạn Sheraton vào tháng Ba 2007. Các thành viên của nhóm hiện cũng tham gia dạy các lớp học bellydance tại Hà Nội nhằm giới thiệu loại hình dance này tới Việt Nam. Sắp tới nhóm cũng sẽ tham gia Salsa and Swing Festival ở Thượng Hải và Salsa International Competition ở Hà Nội trong cuối tháng bảy và tổ chức Belly Dance Festival ở Hà Nội vào cuối tháng Tám.

Ngoài Bellydance, nhóm Bastet Douat cũng biểu diễn Salsa Flamenco. Nhóm còn có sáng kiến trong việc kết hợp Salsa và Flamenco trong các điệu nhảy belly dance.

Các bạn có nhu cầu về tổ chức sự kiện hay muốn học hỏi thêm về bellydance xin tham khảo trang web của nhóm Bastet Douat ở đây. Hoặc các bạn có thể liên hệ qua blog với Obladi.

Một vài hình ảnh về nhóm Bastet Douat:

img

Trong khi trình diễn


img

Đen và xanh

Giới thiệu thêm về Belly dance: Belly dance còn được gọi là oriental dance có xuất xứ từ Trung Đông là điệu múa của người Arập. Điệu belly dance được du nhập vào châu Âu từ khoảng thế kỷ 18-19 và nhanh chóng phổ biến trên thế giới. Một trong các belly dancer nổi tiếng nhất là Mata Hari- nữ gián điệp thời thế chiến thứ Nhất. Belly dance có vẻ đẹp vừa sensual, vừa quyến rũ và bí ẩn. Hơn nữa, tớ nghĩ nó còn tốt cho vẻ đẹp cơ thể nữa, các bạn tập belly dance yên tâm không phải lo lắc vòng làm gì ;).

Dancer và spy nổi tiếng người Hà Lan Mata Hari:


Image:Matahari.jpg

5 comments:

  1. em toc ngan that xinh xan.
    con em vay dai dai anh den trang bung to nhi, chac phai nhieu mo the lac no moi sexy.

    ReplyDelete
  2. @hoaianh: Bellydance thay đổi theo thời gian, thời xưa múa bellydance phải hơi có bụng mới sexy. Ngày nay do tiêu chuẩn cái đẹp chú trọng sự cân đối nên không phải có bụng mới sexy ;)

    ReplyDelete
  3. Bạn tóc ngắn là bạn Sao Mai, hồi xưa đi Úc chung với em ...
    Hình như đợt rồi cũng đoạt giải nhất nhảy Salsa :")

    Tối qua em đi xem Step Afrika cũng thấy chị Ara ... partner của chị í là một anh người Pháp, 2 anh chị này mà nhảy thì thôi rồi là quyến rũ ...

    ReplyDelete
  4. Quyến rũ, gợi cảm thật.

    ReplyDelete
  5. "Trưởng nhóm là chị Ara Hwang dancer người Hàn Quốc"
    --> Ban oi! ban dang downgrade Ara Hwang roi day. Ara la Director va Choregrapher day ban ah :)

    ReplyDelete