Tuesday, June 12, 2007

Entry for June 12, 2007

Post ảnh gái đẹp để câu page views.


Xu Jinglei- không biết âm Hán Việt đọc là gì- Người đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới Blog. Theo Tân Hoa Xã, đã có hơn 50 triệu lượt thăm blog của cô. Trang Technorati cũng từng ghi nhận blog của cô là blog có nhiều link nhất vào giữa năm 2006. Tuy nhiên tính tới thời điểm này (12/6/2007) thì blog của cô này không còn là popular nhất thế giới theo Technorati mà chỉ đứng thứ 44 mặc dù vẫn là blog popular nhất Trung Quốc.

Cô này có tham gia đóng phim Thương Thành, chưa xem nên không biết cô đóng vai gì. Nhìn ảnh thì nhan sắc cũng không phải quá nổi bật.

Nhân tiện có ai biết blog nào là popular nhất ở Việt Nam không, tớ vào blog Trang Hạ hình như cũng đạt hơn 1,6 triệu page views? Còn các blog nào nữa?

Nhưng cái khó trong việc xác định page views của Yahoo360 là hình như có phần mềm tăng Page views. Ngoài ra về methodology cũng có sự khác nhau trong cách tính của Yahoo với những phần mềm dùng để đếm số web hits hay visitors.



The image “http://www.cinaoggi.it/cinema/filmografie/xu-jinglei3.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.


The image “http://www.chinadaily.com.cn/lifestyle/2006-08/24/xin_24080324085633511321.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.


Poster phim Thương Thành

The image “http://www.lovehkfilm.com/reviews_2/ab5734/confession_of_pain2.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

12 comments:

  1. anh dau tien hoi giong Chuong Tu di nhi.

    ReplyDelete
  2. Từ Tịnh LÔi, đóng vợ Lương Triều Vĩ. LTV có thù với gia đình em nên cưới em để giết gia đình, sau đó giết em.

    ReplyDelete
  3. Mấy hôm nữa blog Mất Dép còn hot hơn :-"

    ReplyDelete
  4. Ôi anh ơi, blog anh nổi tiếng sẵn rồi, cần gì phải câu page view nữa. :D

    ReplyDelete
  5. Thu* Ky` thich hon, Thu* Ky` ye^u ho*n. Cham het.

    ReplyDelete
  6. Cô này sinh năm 74, còn làm đạo diễn nữa.
    Vừa update lại thì hiện nay blog cô này chỉ đứng thứ 44.
    Thanks em Mất dép. :P.
    @Minh Thi: anh cũng đùa thôi :P. Nhưng cũng tò mò vì các blog popular nhất Việt Nam hiện nay vì qua những thống kê như thế mình sẽ biết thêm về một trend trong xã hội.
    Thật ra nếu các ngôi sao VN chịu khó viết blog hẳn sẽ tăng page views rất nhanh như kiểu cô Xu kia. Trước có thấy blog ca sĩ Phương Linh không viết gì mấy mà cũng rất nhiều Page Views.
    @Sông: Thư Kỳ xinh thật nhưng mà anh không thích mấy, trông cứ kiểu thế nào ấy, cái gì cũng tròn trĩa chỉn chu búp bê quá.

    ReplyDelete
  7. Mình cũng thích Từ Tịnh Lôi. Trông cá tính và sáng sủa

    ReplyDelete
  8. http://blog.360.yahoo.com/blog-yJMMeigleplKtoqNd7KF.rhJdQ--?cq=1

    blog của em Nanako, ko để page views nhvng nhìn số quick commt (23.765) + commts cho mỗi entry đủ biết độ "hot" của blog này, vui và vui :D

    http://blog.360.yahoo.com/blog-Cx1x75Yneqhre9rH0gu4rjdr6N.bpJj36A--?cq=1

    blog của em Mi Vân, 1 em gái khá xinh và "hot" ở Hà Lội, nhưng tầm ảnh hưởng của em ấy thì cực rộng, thấy mấy đứa bạn (giai) của mình đứa nào cũng chất hình em ấy đầy cp, và đi 4rum nào bàn về "hot girls" cũng thấy nhắc em í :D
    http://360.yahoo.com/profile-ZMOTQG87dKNqpNerKypCkL2a

    blog của Joe, rất rất hot, nhưng ko thik nên miễn bình luận


    ReplyDelete
  9. Em Na ấy có thực là 12 tuổi ko nhỉ? 12 tuổi thật thì lạ quá, lạ quá!

    ReplyDelete
  10. giời, nó là 1 thằng đực rựa, già khú đế (bạn em), blog nhắng thế đấy :D

    ReplyDelete
  11. Từ Tịnh Lôi, cá tính và nữ tính. Đọc chị này trả lời PV, nhất là về việc đạo diễn phim "Bức thư của người đàn bà xa lạ" thấy hay + yêu vô cùng.

    ReplyDelete