Thursday, July 12, 2007

On sex etc.

Bài này của em atesca, tớ thấy hay nên đã xin phép chủ nhân blog copy về đây img

Girls, it's time to go have some ...

Sex

Honestly.

Dạo này bạn hay cáu bẳn, bực bội, dễ dàng nổi điên nổi rồ lên với những gì chướng mắt bạn, ghét tất cả mọi người. Bạn tự hỏi tại sao. PMS qua rồi, không thể đổ tại hormone rối loạn được nữa. Thế thì tại sao bạn lại turn out như một bà cô già khó tính, kìm nén tất cả mọi thứ trong người và cư xử như một con mẹ rất chi là có giáo dục và có tư cách đạo đức tốt, calm and wise, nhưng mà sẵn sàng bùng nổ văng tục chửi bậy vò đầu bứt tay vì những provocation rất cỏn con?

Không chỉ bạn.


Bạn thấy biểu hiện bà cô lẩn thẩn ở khá nhiều bạn gái ngoan ở xung quanh bạn. Nói thế này thì các bạn gái có thể mết lòng bạn ghê lắm, nhưng mà bạn truly concerned about sức khỏe tâm sinh lý của mình và các bạn gái của bạn, nên sáng nay đi baito bạn cứ đứng suy nghĩ và ... cười mãi. Cái đấy gọi là khả năng tự trào.

Học health science, skip lớp mấy bữa nay về ngủ, nhưng mà bạn cũng căn bản hiểu được là hóa chất nó ảnh hưởng đến con người ta như thế nào. Đơn giản như rượu. Rượu vào lời ra con người ta không còn là mình nữa. Hoặc cafe. Bạn mà đói đói uống cafe vào là bạn có hallucinations ảo giác hoang tưởng lãng mạn ngay lập tức. Hoặc Amphetamin hay Methamphetamin, cho vào người là phê lòi mắt 6-8 tiếng đồng hồ không biết mình là ai luôn, đã dẫn những con người hòan toàn mentally healthy đi vào cõi chít.

Nhớ hồi cấp 3, học hay đọc cái gì đó, có nói là cả con người mình là một khối hóa chất thôi, và mọi hoạt động đều do những phản ứng hóa học điều khiển hết. Kèm cả vui buồn yêu giận và một lô một lốc các tình cảm có tính chất vô cùng phức tạp khác.

Mịe, nói một hồi lại xa chủ đề chính. Tóm lại là, đừng tưởng bạn muốn là người thế nào thì được là người thế ấy, có lúc bạn muốn bạn mãi mãi tuổi 16 tươi vui nhí nhảnh yêu đời căm ghét sự giả dối yêu màu hồng thích sự chân thành nhưng thật ra thiên hạ nhìn vào chỉ thấy một bà cô già gần ba chục tuổi cáu bẳn lẩn thẩn chỉ vì ... long time no sex!

Sexuality and mental health.


Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn lại khác quá xa bạn chỉ cách đây một vài năm chưa? Chỉ cách đây không lâu bạn vẫn còn nhớ như in, bạn easy going, generous, tolerant với những sự khác biệt và lỗi lầm của người khác, bây giờ tự nhiên bạn bắt gặp mình giữa những cơn cuồng nộ vô cớ, khinh ghét mỉa mai mọi thứ, cái quái gì cũng làm bạn nhăn mày cau mắt, giở giọng bà cô ra được? Vì sao?

Chẹp, nếu không phải là PMS, thì chắc phải là ... SSD (suppressed sexual desire -từ của em Kem nhà tình dục học của mọi thời đại).

Bọn con trai thì đã rõ, không có không sống được. Thử hỏi những cô gái của chúng ta vứt cái SD của mình đi đâu? Come on man, it's been confirmed to be one of our basic needs, only after eating and drinking. Where to throw it out? Nowhere! Nowhere to go. So it backfires. And here comes the 22-year-old old maid.

Trong Elizabeth Town có cái kết phim rất sến và nhạt, thằng nhóc kia nói là: bọn cá hồi bơi ngược dòng hằng trăm cây số là vì cái gì? Sex, of course! And what's more is life. To live. See, sex comes before existence. That's the nature's order.

So my dearest girls, go find yourself some sex, if you find yourself amidst these "old maid" symptoms. But again, don't confuse sex with love ok?

Have a nice Monday morning!


"Early one morning one morning in Spring"
"To hear the birds whistle, the nightingale sing"
"I met a fair maiden who sweetly did sing"
"I'm going to be married next Monday morning".

No I DON'T WANT TO BE AN OLD MAID! img

PS: I did some google and here's what I found might be useful

How to know it's the right time to have sex

Having sex for the first time

Ladies: deciding on the right time for sex - a very interesting article


5 comments:

  1. ...long way to go for women not confuse SEX with LOVE...
    it's a mix ...even part of love is just tiny...But it's always there...

    Ah khong noi toi chuyen have sex do nghe nghiep yeu cau nhe..

    ReplyDelete
  2. cho em mượn lại bài này về để chiêu đãi các chị các cô bên blog nhà em nhé! Thanks anh

    ReplyDelete
  3. ermmm...what abt some 30 year old man? :p

    ReplyDelete
  4. Hờ hờ, bài này mà muốn đăng trên blog của mình thì tốt nhất là nên viết lù lù ở trên đầu là mượn tạm từ blog của người khác,
    như thế thì yên tâm hơn.
    Nếu không mọi người lại bảo hay là nó long time no sex, hehe!

    ReplyDelete