Sunday, July 8, 2007

Entry for July 08, 2007

Nào thì tag

  1. Cung hoàng đạo sinh ra: Nhân Mã. Tự thấy giống những đặc điểm tính cách của Nhân Mã chừng 80%. Hai cái khác rõ rệt nhất là không hề talkative và không hề giỏi thể thao như đặc trưng của Nhân Mã. Cung tử vi phương Đông có Mệnh vô chính diệu, thể hiện ở tính tình nhu nhược, thiếu quyết đoán và dễ hoang mang. Đi xem tử vi và bói một số lần nhưng chưa lần nào cảm thấy đúng thực sự cả.
  2. Tham lam trong nhiều thứ nhưng ít khi có được sự đam mê thực sự. Cũng vì thế mà nhìn những người đam mê sống chết với một cái gì đó, mình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.
  3. Thích mùa thu và mùa đông ở Việt Nam, ghét mùa hè vì nóng quá. Nhưng lại ghét mùa đông ở chỗ đang ở vì quá rét.
  4. Bắt đầu thích con gái từ hồi lớp 6. Mẫu con gái thích: sống động và tự nhiên, thông minh hay xinh đẹp. Không biết cách tán gái.
  5. Thích ăn và ngủ, không phải làm gì. Ngày trước, cho tới 22 tuổi, tớ ngủ trung bình 9 tiếng một ngày, giờ thì 7-8 tiếng cũng được nhưng thiếu ngủ thì không chịu được. Tớ chưa bao giờ thức trọn đêm để học bài trong hơn 20 năm đèn sách của cuộc đời.
  6. Muốn đi Tây Tạng, Ấn Độ, Ai Cập, Trung Quốc, Nhật Bản. Đi một mình cũng được nhưng thích đi cùng một người tri kỷ hơn.
  7. Hay được/bị nhận xét là hiền, nhất là bởi con gái. Không thích lắm và cũng không nghĩ là đúng lắm. Bản thân tớ nghĩ từ “hiền” tiếng Việt là không chính xác. Nếu gọi là mild-mannered thì có thể đúng. Tiếng Anh trường hợp này chính xác hơn tiếng Việt vì nó phân biệt khá rõ ràng giữa manner và character.

7 comments:

  1. chỉ là cười hiền, còn thì e ko biết, chẹp chẹp ^^

    ReplyDelete
  2. "Đi một mình cũng được nhưng thích đi cùng một người tri kỷ hơn." --> Kim Thánh Thán có kể ra 33 điều thống khoái trong đời, mình có thể thêm vào điều thứ 34: rong chơi với người tri kỷ :)

    ReplyDelete
  3. TQ da di het tru Tay Tang va Tan Cuong...Se di Tay Tang nam sau...
    An Do chua co ke hoach

    ((: Neu di TQ...se tim cho anh 1 tri ki...hihi..em quan ly hoi bi nhieu gai xinh va song dong ben day

    ReplyDelete
  4. "Đi một mình cũng được nhưng thích đi cùng một người tri kỷ hơn."
    Linh làm hoàng tử gieo cầu chọn người yêu kinh nhể?

    Tiếc là con gái chị mới 13 tuổi. Nếu nước CHXHCN Việt Nam không có luật cấm tảo hôn, thì...

    ReplyDelete
  5. Chị ơi, còn 5 năm nữa thì em đợi được mà :D. Lúc đó là pháp luật cho phép rồi.

    ReplyDelete
  6. Ôi trời, e đi chơi mấy hôm không biết anh đã viết tag rồi. Hôm nay mới đọc, hihi.

    ReplyDelete
  7. The cho den nam lop 5 thi thich con trai a? hehehe.

    ReplyDelete