Monday, April 16, 2007

Entry for April 16, 2007

Wtf.
32 people were killed at Virginia Tech Univ today.
What a fucking damned world when some fucking wretched crazy losers can carry guns and shoot people at will. Have schools become the most dangerous place in the United States of America?


17 comments:

  1. Chú sát nhân này rõ ràng là một đồng chí có đầu óc. Nổ súng không liền một mạch theo kiểu cắm đầu tìm cái chết. Bắn vài phát lần đầu xong là lỉnh.

    Nhà trường và cảnh sát phản ứng cũng rất quái trong vụ này: cảnh báo cho sinh viên thông qua email !? Đồng chí sát nhân có lẽ đâm ra rầu lòng vì tình hình yên ắng quá. Hai tiếng sau lại lọ mọ ra chỗ khác nổ súng tiếp :(

    ReplyDelete
  2. I know, this is truly a fucked up world. I'm tremendously saddened and furious by this incident for I have some friends over there (they're fine but panic). I was on CNN and as I refreshed the page, the big breaking news appeared on screen and I was like, what in the world has just happened :(

    Feeling helpless and small in this insane little world.

    ReplyDelete
  3. Lạ là ở chỗ chú này bắn chết 2 người vào khoảng 7h sáng mà cảnh sát không phản ứng kịp thời gì, để nó đi lang thang sang chỗ khác bắn chết 30 người nữa sau 2 tiếng đồng hồ :O. Cái đó không gọi là chú này có đầu óc mà là thằng đó đang có hứng khởi của thợ săn nên vác súng đi tìm con mồi tiếp. Trên CNN mới đọc thì thằng này cũng là sinh viên.

    Vụ này là nhiều người chết nhất trong lịch sử các vụ shootout. Mà từ năm ngóai tới giờ sao nhiều vụ thế, kinh khủng thật, chẳng biết ở đâu mới là an toàn nữa.
    Hồi xưa suýt nữa mình apply vào trường này đấy chứ.

    ReplyDelete
  4. nhưng nếu bạn Linh apply vào trường này, rồi số phận đẩy đưa, quen với bạn ấy, có khi lại cải hoá được, cứu được bao mạng người...

    ReplyDelete
  5. God bless America! It will take incidents like this one for them to think about gun control.

    ReplyDelete
  6. So you guys don't do anything stupid. Just talk to someone who survived shot in the head. No fun at all.

    ReplyDelete
  7. Khó tin thật. Theo cảnh sát thì có thể 2 vụ việc do 2 tay súng khác nhau. Hic, sao mà lắm súng thế. Maybe I need to get one for myself now!!

    ReplyDelete
  8. Chắc ko thể 2 tay súng khác nhau. Vấn đề là bọn cảnh sát đang bị phê phán vì không xử lý kịp thời vụ nổ súng 1 nên giờ đang nêu lên khả năng đó cho phân tán dư luận. Đến ngày mai thế nào cũng thông báo là chỉ 1 tay súng.
    Mà thằng này lại là người châu Á, hình như là Tàu, mk. Khác với các vụ nổ súng trước ở Mỹ xảy ra ở trung học, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm (hình như từ năm 70 ở Texas) mới xảy ra nổ súng ở Đại học. Kinh khủng thật. Trước đó ở trường này còn mấy vụ đe dọa nổ bom cách có vài hôm

    ReplyDelete
  9. den di vao truong hoc ma con co dua xach sung vao ban chet minh thi con biet di dau cho an toan day, nuoc My that la ky la :(

    ReplyDelete
  10. violence on campus

    Date: 6/19/1995
    Print Digg del.icio.us
    Tadesse killed Trang Phuong Ho, her roommate, in a college dormitory at Harvard, and later killed herself, but investigators cannot find a motive. Tadesse was from Ethiopia, and Ho was Vietnamese-American. The two had been arguing over rooming together in the future before the killing.

    Authorities in Cambridge, MA, are trying to establish a motive for the gruesome killing of a 20-year-old Harvard pre-med student, allegedly by her roommate.

    Harvard students and faculty alike are baffled that a serious honor roll student like Sinedu Tadesse, also 20, would be capable of committing such a heinous act.

    The pre-med student from Addis Ababa, Ethiopia, is believed to have fatally stabbed her roommate of two years, Trang Phuong Ho, some 45 times while the woman was in bed asleep.

    When Thao Nguyen--a friend of Ho's who stayed overnight in the Dunster House dormitory room that the women shared-tried to intervene, she was stabbed in the wrist and legs.

    As Nguyen ran from the dormitory room screaming, "Please help my friend! Please help my friend," police say Tadesse barricaded herself in the bathroom before committing suicide by hanging herself from a shower rod.

    Published reports say the roommates started bickering two months ago when they decided not to room together next year.

    Both women wanted to live with the same woman, Harvard student Jennifer Tracy of Hartford. Tracy decided to live with Ho, Nguyen said. In retaliation, Tadesse had stopped taking phone messages for her roommate, and for the last two months had refused to speak to her.
    http://www.encyclopedia.com/doc/1G1-17112798.html

    ReplyDelete
  11. Cái này chỉ là domestic violence thôi bác Milou ạ chứ không phải school massacre.
    Em thử check thì hai vụ massacre trong colleges gần nhất đều xảy ra vào thập kỷ 90 (1991 và 1992) ở University of Iowa và Bard College (MA). Và lạ lùng là thủ phạm cả hai vụ đều là 2 thằng Chinese, trong đó một thằng đang học Ph.D vật lý. Thằng này bắn chết cả giáo sư hướng dẫn, cả trưởng khoa, 1 thằng Tàu cùng học với nó và một số người khác với lý do là nó tức do luận văn nó không được giải trong khi thằng Tàu kia thì được.

    Link của hai vụ này đây
    http://en.wikipedia.org/wiki/Gang_Lu
    http://en.wikipedia.org/wiki/Wayne_Lo
    Các đồng chí Tàu hủ này ở trong nước thiếu súng quá hay sao mà sang Mỹ cuồng thế.

    ReplyDelete
  12. hic, tui viết kb phim, trong đó có nhân vật sát thủ là một bạn Tàu, bị xem là racist :( bạn Tàu ấy giết người vì bạn ấy có một bí mật ghê rợn: bạn ấy yêu thằng bạn cùng phòng, và trong cái xã hội bạn ấy sống thì đó là tội lỗi, để giấu diếm sự thật đó, bạn ấy phải ra tay. tui bị kết thêm tội là sexist...

    tui cũng chả biết. Ngày ngày tui nhận email từ trường, Security Alert, mọi mail trong báo đều ghi kẻ tình nghi là da đen, Hispanic, 20 - 25 tuổi, vậy thử hỏi sao những sinh viên trong trường cứ nghĩ tới người da màu là nghĩ tới tội phạm...

    ReplyDelete
  13. Anh Linh đi mua life insurance đi. ở cái đất nước gì mà mạng sống bì rình rập từng ngày từng, giờ thế thì còn gì là hưng phấn nữa.

    Ở Vn gần đây cũng có vụ một sv bị thần kinh, cầm dao chém xối xả thầy cô giáo...Hãi quá đi mất.

    Trước Tết thì vụ cắt đầu người...

    con người bây giờ thú tính quá.

    ReplyDelete
  14. Trong số nạn nhân có cả một bác giáo sư người Do Thái sống sót qua Holocaust. Đúng là khổ thân.

    ReplyDelete
  15. Vậy là cuối cùng là một chú sinh viên Văn học (English) người Hàn Quốc.

    ReplyDelete
  16. hom qua tren tv co phat ngon vien cua Trung Quoc bao dai y la chung toi thuc su da rat lo lang trong ngay hom qua...Dung la minh cung automatically nghi la Chinese khi nghe noi den Asian, ca nuoc TQ hom truoc chac ngoi tren dong lua, gio day khi thu pham la HQ thi phia Trung Quoc phai noi la nhe ca nguoi...

    ReplyDelete