Monday, April 2, 2007

Entry for April 02, 2007

Bài này cool.

Thần tượng và thần... đèn!

TT - Thần tượng thì chắc ai cũng có, nhưng hâm mộ như cô Dương Lệ Quyên ở Trung Quốc mê anh chàng Lưu minh tinh thì kinh khủng quá! May mà ở xứ mình chưa có chuyện chấn động như vậy.

- Xứ mình có chuyện xứ mình. Fan xứ mình đâu chỉ có mấy cô cậu tuổi ô mai và thần tượng xứ mình cũng đâu phải chỉ mấy anh chị rực rỡ trên sân khấu.

- Không lẽ là mấy bác phụ huynh ngưỡng mộ mấy thầy luyện thi đại học? Hay cánh xe ôm ngưỡng mộ mấy bác taxi dù?

- Hà hà, thế cho nên ông suốt đời làm chân cạo giấy! Cũng đi xin chữ ký nhưng mà thần tượng ký cho một phát là cả đời vinh hiển; ký một phát là lên lương, lên chức và liệu hồn những ai không ngưỡng mộ thần tượng của mình.

- Hoang đường quá! Làm gì có chuyện thần tượng mà có phép thuật giỏi hơn... thần đèn như vậy?

- Có chứ, thiếu gì. Vấn đề là ông phải biết làm sao cho thần tượng cho chữ ký.

- Chắc là phủ phục trước ngõ? Hay xin làm ôsin trong nhà? Hay là tặng mười ngàn cổ phiếu “hót” nhứt?

- Ông ơi, làm thế thô bạo lắm! Cứ tặng một chậu cây cảnh xinh xinh là được...

- Quá dễ! Mười chậu cũng không thành vấn đề!

- Và hôm sau ghé lại: em xin mua chậu cây này với giá một trăm ngàn đô ạ!

- Oái, cây gì mà đắt thế?

- Đi mà hỏi cái ông thần... đèn của ông khắc biết!

BÚT BI


No comments:

Post a Comment