Tuesday, April 3, 2007

Entry for April 03, 2007

yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "
2046OST.01.2046 Ma...

9 comments:

  1. Bác Linh xạo quá, hehe (chắc lại ám ảnh ký ức những bài tập làm văn hồi cấp I). Chim chóc vốn vẫn léo nhéo ngòai cửa suốt một hai tháng nay lận :)

    ReplyDelete
  2. Co ve rat chi la nen tho.
    Anywei, hoi em xem phim day la xem voi em em va me em, nhung doan hay ho thi me em bao "cai chi ri Tra`", thang em em thi do mat hoac biu moi, nen ban than em cung khong thay hay ho lam. Chac phai xem lai.

    ReplyDelete
  3. @Lê: :D. Chuyện, đang viết tập làm văn cứ xen ngang là sao :P
    @Trà: Anh cũng chẳng nhớ phim ấy thế nào, nhiều đoạn cũng lê thê nữa, nhưng lại thấy đọng lại cái gì đó.

    ReplyDelete
  4. Phim 2046 mang nặng nỗi ám ảnh về quá khứ. Chẳng thể nói là thích nhưng bị ấn tượng mạnh, bị ám ảnh. Eternal sunshine... thì dễ chấp nhận hơn. Thích Eternal sunshine hơn.

    ReplyDelete
  5. bạn làm mình nhớ Jim CArrey quá, 1 phim xuất sắc của diễn viên chuyên đóng phim hài này

    ReplyDelete
  6. Em xin phát biểu!
    Em coi 2046, đọc review phim In mood of love trên forum ---> sao nghe tả thì nội dung 2 phim này y chang, có phải là 1 không ạ?
    Soundtrack hay, cảm ơn anh Linh, nhưng mà sao bài nào cũng ngắn ngủn (như bài Sway cũng có một nửa). Do nó là thế hay em download bị rơi rụng ạ?

    ReplyDelete
  7. @Le: Vấn đề ko phải là anh Linh điêu, mà thực tế là tới giờ anh mới nhận ra điều đó :P

    ReplyDelete
  8. @Tiểu Ngoan Đồng: 2046 có thể coi là phần tiếp của In the Mood for love trong một trilogy gồm Days of Being Wild, In the Mood for Love và 2046. Nhưng thực ra nội dung hầu như không liên quan tới nhau.
    Soundtrack bài ngắn vì đó chỉ là các tiểu đoạn nhạc trong phim thôi mà, với lại các soundtrack của Vương Gia Vệ cũng đều hay ngắn như thế, hay pha trộn tùm lum giữa nhạc Latin, Chinese, jazz, new age, tango...

    ReplyDelete
  9. Thanks anh. Em cung thich soundtracks cua 2046 :D Do la ban Violon trong "Secreat Garden" :D

    ReplyDelete