Friday, March 9, 2007

Entry for March 09, 2007

Believe it or not?

Phần 1-Bí ẩn hiện tượng tìm mộ bằng ngoại cảm
Phần 2-
Tìm được hài cốt nhờ "gọi hồn
Một câu chuyện khác: Nhờ nhà ngoại cảm, tìm được em trai 60 năm thất lạc

23 comments:

  1. Mẹ em có CD của bà gì đấy tìm mộ, tên Hằng hay sao, xem sợ lắm :(

    ReplyDelete
  2. Sao mà sợ hả em? Mà em có tin không sau khi xem CD ấy?

    ReplyDelete
  3. It's touched, anyway. :(
    What's touched?

    ReplyDelete
  4. Sorry, I should say that "I'm touched by that story" :D

    ReplyDelete
  5. À, bà Hằng đấy chính là Phan Thị Bích Hằng trong bài báo, em có cái đấy, anh thích thì em up lên mà nghe. Bà Hằng này trước học chuyên Văn nên nói chuyện hay mà, đâu có gì sợ đâu. Anh Linh ở Mỹ tìm sách Hands of Light - A Guide to Healing Through the Human Energy Field của Barbara Ann Brennan mà đọc về vấn đề này. Bà Brennan là tiến sĩ của NASA có khả năng đặc biệt, sau này mở một trung tâm chuyên nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực này. Đây không phải là ma quỷ hay thần thánh mà là khoa học. Ở Việt Nam mới chỉ có trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người chứ ở Mỹ và Nga đã có cả trường đại học rồi. Mỹ và Nga cũng ứng dụng việc này trong ngành tình báo và quân sự. Nhà mình hình như cũng có cử người sang Saint-Peterburgs học, nhưng cũng âm thầm nên ít người biết.

    ReplyDelete
  6. Hôm trước tớ xem TV, chương trình 30 điều bí ẩn, có nói về 1 bà người Mỹ (quên mất tên rồi). Bà này có khả năng đặc biệt là có thể vẽ truyền thần lại chân dung những kẻ tội phạm theo lời kể của nạn nhân. Lưu ý là nạn nhân ko nhìn thấy mặt kẻ tội phạm, chỉ kể lại cảm giác bị tấn công ra sao, hoàn cảnh xảy ra vụ việc thế nào... Họ đưa ra các bức bà này vẽ và các ảnh của tội phạm thì sự giống nhau quả là làm mình sững sờ.

    Thấy nói nhờ có bà này mà cảnh sát Mỹ đã tóm được khoảng 1000 tội phạm.

    ReplyDelete
  7. Một trường hợp khác là có 1 bà có đứa con gái chết lúc còn nhỏ, chừng 10 tuổi. Bà này rất đau buồn, tìm đến 1 nhà ngoại cảm thì họ khuyên cứ tối đến thì ngồi vào bàn, để săn 1 tờ giấy trắng trước mặt và cầm sẵn 1 cây bút. Thời gian trôi đi khá lâu thì một hôm tự nhiên tay bà viết ra những dòng chữ mà nét chữ là của con gái. Từ đó tối nào "con gái" cũng "viết thư" cho bà như vậy. Điều đáng nói là nét chữ được các nhà chuyên môn thẩm định và khẳng định là chữ con gái bà. Điều thứ 2 là bác sĩ riêng của cô bé nói có những chi tiết mà chỉ có ông biết mà thôi.

    ReplyDelete
  8. Apomethe tiện thì upload lên cho mọi người cùng biết luôn. Cảm ơn Apomethe.
    Khả năng ngoại cảm vẫn là điều tớ khá tin. Nhưng đọc bài báo kia thì thấy mọi thứ trong cõi âm cũng rõ ràng, rành mạch, trật tự y như cõi dương như thế thì tớ lại thấy hơi rõ ràng quá. Mà nói chung mình cũng chưa được chứng kiến các chuyện như gọi hồn... nên cũng không biết thế nào mà nói.
    Bà Hằng này xem ảnh trên báo CAND thấy có vẻ cũng trẻ, chắc là gọi chị Hằng thì đúng hơn.

    ReplyDelete
  9. Nhà em có bà kia tới coi, làm mẹ em tin sái cổ. Bà ấy hỏi tên các cụ là gì, thế rùi bà ấy bảo mộ cụ này, tên thế này, đang bị nứt ở đâu đấy. Mẹ em gọi điện hỏi bà ngoại tận Bắc Ninh, thì bà ngoại nói đúng như thế :o TRong khi bà thầy ấy ở trong Sì Gòn.

    ReplyDelete
  10. Đây này:
    http://nhaccodien.info/misc/ngoai_cam/

    Bàn tay ánh sáng có ebook tiếng Việt, chứ ở ngoài thì hết sách rồi:
    http://vnthuquan.net/diendan/tm.aspx?m=149547
    http://saharavn.com/index.php?page=4&sub=403&script=index&theloai=67&tid=18475

    À, thế bác Linh đã xem video cái gọi hồn bác Hồ chưa ;)

    ReplyDelete
  11. Hic, thiếu track 3 và 4 của bà Hằng rồi :(. Để hôm nào em tìm lại rồi up lên tiếp vậy

    ReplyDelete
  12. @Apomethe: em check lại file của chị Hằng được ko? Chị chỉ nghe được tới đoạn ông anh cô bạn ở bên Đức về thì file bị dừng ko nghe được nữa :(

    ReplyDelete
  13. Ờ, có vẻ mấy file bị lỗi, sorry, ngày mai sẽ đi copy lại :D

    ReplyDelete
  14. Theo thong ke tren trai dat bay gio da co hon 6.5 ti nguoi. Neu cac hon ma bao nhieu nam van ton tai thi` dan so trai dat (tinh ca nguoi va ma) chac gap hang tram / nghin lan con so tren. Rieng nguoi song da chen chuc nhau roi, ko hieu nguoi chet thi lay dat o dau ma` song nhi? Hay la am phu xay cao oc het thay roi?

    ReplyDelete
  15. Apomethe tiện thể post luôn cái clip cụ Hồ hiện hồn về được không?
    Bác Hiếu, hồn vẫn có thể tiêu tan (như khi đầu thai), hơn nữa hồn là thể vô hình, cần gì nơi ở. Với lại các hồn phách nếu lâu quá thì cũng sẽ bị tiêu tán, không thể cứ lang thang mãi nơi trần thế được (trừ các trường hợp đặc biệt). Các cụ ngày xưa thờ cúng tổ tiên cũng chỉ khoảng 5 đời thôi mà.

    ReplyDelete
  16. It's touching (touchy) anyway :-)
    vang may chuyen ve hai cot nguoi Vietnam minh rat coi trong. Hoi xua cach day de den 10 nam em cung nghe ong ba ke chuyen ve tim duoc hai cot do ngoai cam roi. Hoa ra bay gio chuyen do duoc len bao.
    Em thi that ra van ko tin lam, hic hic

    ReplyDelete
  17. thoi ta dua ra giai thuyet khoa hoc la khong gian cua cac hon co them mot so chieu, 11, 12 chieu gi do, vua phu hop voi string theory, vua phu hop voi spirit theory :D

    ReplyDelete
  18. Em up lại hết mấy cái file rồi đấy. Còn video cụ Hồ thì để sau

    ReplyDelete
  19. Em up lại hết mấy cái file rồi đấy. Còn video cụ Hồ thì để sau

    ReplyDelete
  20. Trong này có text
    http://blog.360.yahoo.com/blog-.VLwFT4pcKMlsBiTkkc-?cq=1&p=4334

    ReplyDelete
  21. Vâng, tên em là Việt à, em có ghi to tướng rồi còn gì.

    ReplyDelete
  22. Ban oi neu co the thi cho minh link video hinh anh "Goi hon Bac Ho" voi minh to mo qua khong biet that hay gia nua, ma khong biet neu co thi Bac noi gi nhi...
    Bạn ơi nếu có thể thì cho mình link video hình ảnh "Gọi hồn Bác Hồ" với mình tò mò quá không biết thật hay giả nữa, mà không biết nếu có thì Bác nói gì nhỉ..

    ReplyDelete