Sunday, December 28, 2008

Entry for December 28, 2008

Home at last.
Hà Nội khí hậu mấy hôm nay cũng dễ chịu, không lạnh lắm, tuy hơi ẩm ướt. Nhưng cũng vì thế mà đỡ bụi hơn.
Buổi tối đi, đường mờ mịt sương, nhất là ven hồ Gươm hay hồ Tây.
Thời tiết này chỉ ăn nhậu với ngủ là thích.
Thôi, tớ đi ăn phở sáng đây.


36 comments:

  1. Hoá ra a đã về VN. Vậy mà im tiếng thế? A hay ăn sáng ở đâu vậy? Để e còn mai phục xem có cơ duyên gặp được bloger mình hâm mộ bấy lâu ko? he he...

    ReplyDelete
  2. Úi, bạn Linh đã về nhà rồi àh? Cái lạnh của HN so với tuyết trắng Minnesota thì đúng là thiên đường rồi còn gì :))

    đọc entry này tự nhiên giật mình. Welcome home :))

    ReplyDelete
  3. Anh về từ hôm nào vậy, có kịp xem bóng đá hông? ^^

    ReplyDelete
  4. Hóa ra anh chuồn về VN nên Blog để trống hơi lâu. Chúc anh chuyến về Tết thành công

    ReplyDelete
  5. Hóa ra Linh cũng về Hà Nội cơ à? Mời lên Nhã nam chơi đi, nếu mà rảnh.

    ReplyDelete
  6. anh Linh chắc phải chén liền 2 tô phở cho thỏa lòng í nhờ?:)). welcome home:x

    ReplyDelete
  7. hóa ra anh Linh là nghiên cứu sinh khoảng <30
    =)) sorry từng gọi anh bằng bác hix

    Nice holiday

    ReplyDelete
  8. Thế là về hẳn rồi hả anh, thảo nào dạo này thấy bác ít phọt entry thế, hóa ra bận rộn hồi hương ^^
    Anh Linh nghiên cứu thâm sâu thế, đâm ra lại thành hay ho, các em cứ tưởng còn trẻ trung lắm, U30 ^^

    ReplyDelete
  9. Welcome home, anh. :-) Em vẫn nhớ hôm chia tay anh ở quán bia Pacific chỗ Ngọc Khánh thì phải, có em, chị Toét, gt... thế mà đã gần chục năm rồi, nhanh quá!

    ReplyDelete
  10. Đang ở VN thích thật! Ăn Tết ở quê nhà nhiều vui vẻ!

    ReplyDelete
  11. woww, nhiều người hồi hương quá!! anh về tạm hay về hẳn?

    ReplyDelete
  12. woww, nhiều người hồi hương quá!! anh về tạm hay về hẳn?

    ReplyDelete
  13. >30 vậy phải gọi = chú rồi ? hehe , thế mà con tưởng chú chỉ hơn von vài tuổi thôi. Conn thích blog chú lắm mặc dù đôi khi nhiều cái chưa hiểu dc nhiều.
    Về Vn vui nhé chú !

    ReplyDelete
  14. Bạn Linh lúc nào cũng có avatar voi theme đẹp và lạ

    ReplyDelete
  15. Bác bít nhậu à? Nếu vô SG tránh đông thì ới em một tiếng!

    ReplyDelete
  16. @hey, Minh Minh, bac muon tan gai hay dda('t dda`o thi fai viet blog hay/hot/tri tue/ban chuyen kinh te chinh tri xa hoi day pha^~n no^. thi thoang dan xen nhung cam xuc mo^ng lung ve thoi tiet/hoa la', van chuong nha.c ho.a va noi co^ ddo*n truoc da nhe. Con gai la chu'a hay mo* tu*o*?ng va than tuong truoc khi gap nguoi that day :D

    Voi he thong basement va fan-base da duoc thiet lap nhu blog Linh a.k.a Somewhere Land hien nay, ban Linh chi can ve Ha Noi, ngoi hu*~ng ho*` noi 1 quan cafe buon ba nao do, vua blogging tren 3G phone, ai ho?i toi thi mim cuoi khiem ton "Uh, to la Linh day" thi lap tuc tinh yeu da tran tre, no'ng ddie^n het ca nguoi len. Nhieu lo*`i lam gi, da co blog!

    De nghi ban Minh Minh mo cu*?a blog va viet nhung loi bay buom, hoa my va kieu ba.c de giang bay/giang giang to* nhe^.n, thay vi buong ra nhung loi cay dda('ng chi trich nay no ve You Know Who. Who cares about Nguyen Tan Dung or Nguyen Minh Triet or some stupid,greedy old man? Minh hoan toan tin tuong la Minh Minh se thanh cong!

    Minh cung khong co y noi la ban Linh dung blog de giang bay, ma la tro nen HOT 1 cach tu nhien,xuat fat tu tai nang thuc su va 1 trai tim/khoi oc thiet tha voi van menh cua dat nuoc va dan toc va nhung pha^.n nguoi nho be. Neu khong lam duoc tu nhien nhu ban Linh thi bat chuoc cung co sao dau, mien la dat duoc muc ddi'ch :)) Trong luong fan-base khong lo do, lo.t vao vai gai ddep thong minh thi cung la chuyen dang de hanh dien tu hao :))

    ReplyDelete
  17. @ MinhMinh: Xông vào mà tợp tất. Hí hí...E chỉ sợ anh gãy hết răng thôi.

    ReplyDelete
  18. - Minh Minh: dem ma'c Viet kieu ra lo`e cung duoc :))

    - Linh: nen ta(ng cuong chup them nhieu hinh anh vi bay gio Linh da noi tieng, fai co image than thien, de nhan biet trong rong rai quan chung. It nhat, Linh fai co 1 so kieu anh nhu sau:

    1. anh chan dung, ca^.n ca?nh "Eternal Sunshine of a Spotless Mind"
    2. Linh ngoi tram tu suy tuong, ben canh la 1 Apple va 2,3 co gai goi cam, xinh dep.
    3.Linh tam bien, 2 tay om 2 ung cu vien cuoc thi hoa hau the gioi.
    4.Linh ngoi noi chiec ban viet gian di,tren tuong treo cac buc tranh cua Dali,Klim,Picasso...,entry cua blog dang viet dang do*? do la " Kinh te VN se suy thoai den dau vao nam 2009?"
    5.Linh ddo^.i mu~ co^'i mang mi to^m tiep vie^.n cho dong ba`o no*i ro^'n lu~.
    6.Linh ngoi noi via he an bun o^'c, nuoc mat chay ra`n ru.a,chu thich anh "Khong noi dau bang que huong VN".
    7.Linh mac ao da`i khan ddo'ng trong rat truyen thong, muot ma, dung truoc cua Quoc Tu Giam, to^ng mau anh hoai niem, chu thich "Bao gio thi Vu Hoang Linh se co ten trong bia vinh danh cac tien si cua VN?"
    8.Linh, mot minh,dieu thuoc nga^.m ho hung tren moi,mat nhin xa vang ve phia truoc. Trong trai. Le loi.Chu thich anh: "Co^ ddo^.c nhu mot ddi.nh me^.nh".

    ReplyDelete
  19. Chết cười với cái comment của chị Pink Martini =))


    ReplyDelete
  20. Một trong những việc tối quan trọng khi về quê, theo mình, là bác Linh nên tán gái, hoặc để gái bâu vào tán.

    Mình hè này về, xem nào xí xọn nhào vô, mình tợp tất.

    ReplyDelete
  21. Em Pink có năng khiếu làm báo lá cải hay làm PR đấy :P

    ReplyDelete
  22. Welcome home. Thế này có khi em được "chộ" mặt anh rồi. Thứ Bảy này em ra Hà Nội, làm bún chả cá mời anh nhá!

    ReplyDelete
  23. Mình thành công từ lâu rồi bạn Pink à. Hồi xưa cũng viết hồng viết tím, khiến khối em chết mê chết mệt. Mình tên là Mimi, thế là có em còn lấy nick là Ilmimi (tức là I love Mimi). Rồi họ viết thư tình cho mình, gom lại đủ vài bao tải. Giờ nhớ lại mấy cuộc tình internet ấy, mình sợ lắm, mồ hôi vãi như suối. Buồn cười nhất là đoạn hai bên gửi ảnh cho nhau, thường thì mình thất vọng, còn các bạn ấy lại trở nên rất tự ti :D :D :D

    Giờ thì tình hình yêu đương của mình không khả quan lắm nên mình chuyển mục tiêu sang các chị em tuổi to học cao đang ế chỏng vó.

    ReplyDelete
  24. CHÚC MỪNG ANH VỀ NHÀ! (hơi muộn nhé, vì hum nay em mới thấy entry này)

    ReplyDelete
  25. hihi bác Minh Minh nói sao áy chứ, hồi xưa khác, thời nay khác. Yeah, wan trọng là ở thời điểm. Như blog Somewhere Land hiện nay có rất nhiều gái đẹp, sexy và có chút đầu óc ra vào thăm viếng hàng ngày, còn đông hơn là dòng người đang nhẫn nại xếp hàng xem liveshow của Đàm Vĩnh Hưng nữa đó chớ. Các avatar dã nói lên điều đó. Vd có bạn Grape Field rất xinh thi thoảng vẫn comment trên blog Linh mà Minh Minh cứ đòi làn wen đó :))

    Có ai ngờ, 1 người giản dị như bạn Linh mà lại có nhiều gái đẹp lao vào đến thế. Mà xem ra, blog đi đôi với gái đẹp là chuyện bình thường, gái có đẹp thì mới thích quảng bá nhan sắc, thích quảng bá thì mới lập blog,mới lên internet, chứ đâu fải internet = thất vọng,xấu xí,vỡ mộng, tự ti đâu. Chị em bây giờ khá rồi, quan niệm hiện đại hơn nhiều, đẹp thì show ra hoành tráng, tội gì làm thiên tài ẩn mình trong lá mục, phải biết tạo ra cơ hội cho mình - giống như báo chí không có sự kiện thì fải biết tạo ra sự kiện vậy :))

    Thôi nói lui nói tới thì cũng rất thương bạn Minh Minh đã "đầu thai nhầm thế kỉ", à quên, tài năng nở rộ sai thời điểm (wrong time,wrong place) khi mà quan điểm của chị em chưa hiện đại mở mang lắm. Hồi ấy, dám là chỉ có gái xấu gái ế mới rảnh rỗi sống nội tâm rồi đọc văn thơ hồng tím để mơ mộng vì ngoài mấy cái văn thơ đó ra thì không ai nói cho họ nghe hay hiểu được nỗi lòng quạnh quẽ đường đồng thưa vắng khách của họ. bây giờ, chị em well-rounded lắm rồi, vừa đẹp vừa sống nội tâm và hướng ngoại um sùm và không ngại ngùng tự quảng bá mình để lấy được tấm chồng xứng đáng giá ngàn vàng.

    Dù sao thì tớ cũng rất thông cảm với quan niệm cổ điển của Minh Minh :))

    ReplyDelete
  26. Cám ơn cám ơn bạn Pink về nhiều điều vui vẻ thông minh mà bạn đã nói với mình.

    Mình đã định thủ khẩu như bình, chôn chặt mối nhớ thương ở tận nơi sâu thẳm nhất của đáy lòng nhưng nghe bạn nói về bạn Grape Field thì mình đành thổ lộ tâm can thế này, mong bạn giữ kín cho. Mình thấy bạn Grape Field bạn ấy rất xinh, người đâu mà có người dễ thương thân thiện thế, chỉ cần nhìn hình qua internet là đã đủ si mê rồi. Đôi khi mình cứ lẩn thẩn nghĩ rằng, thấy người mà không được gặp người, yêu người đắm say mà người đâu có hay - thật là bi tráng.

    Nụ cười của bạn Grape Field xinh thế. Mình nhìn một thoáng mà có lẽ sẽ nhớ mãi suốt cả quãng đời còn lại. Có thể người ta nghĩ rằng những lời mình đang nói là ong bướm vo ve, không chút thật lòng. Nhưng mà sự thật mình rất thích bạn Grape Field.

    Có lẽ bạn Grape Field sẽ mỉm cười trìu mến khi tình cờ đọc thấy những dòng này, ở một nơi nào đó, có một người con trai anh tuấn hiền hòa luôn mơ về bạn ấy.

    ReplyDelete
  27. Cả cái cmt của bác Minh Minh, hay nhất là đoạn cuối "anh tuấn hiền hòa" :))=))

    ReplyDelete
  28. bật mí với bạn Minh minh là bạn Pink cũng là một cô gái cực kỳ đẹp :P

    ReplyDelete
  29. Mà tài năng thì khỏi nói, ai theo dõi nhiều comments và đọc blog của bạn ấy thì đều biết bạn Pink là một cô gái có nội tâm sâu sắc, hiểu biết, nhẹ nhàng thuỳ mị như những câu văn bạn ấy viết. Nói chung là cầm kỳ thi họa, nhan sắc thì như chim sa cá lặn. Bạn Minh Minh và các bạn giai khác cần chú ý nhé... :))

    ReplyDelete
  30. Nếu bạn Pink đúng như bạn Siriu nói thì đó là một hiện thực đáng mừng trong đời sống. Mình chỉ có hảo cảm với bạn Grape Field mà thôi. Mãi mãi là như rứa, cho dù bạn ấy sẽ mãi mãi chẳng bao giờ biết mình là ai (trừ khi sau này mình lỡ làm tổng thống nước ta)

    ReplyDelete