Tuesday, June 3, 2008

Entry for June 03, 2008

Đọc mấy topic về hoa hậu như ở đây, hay ở đây, hay ở đây, thấy buồn cười. Có mỗi chuyện một cô người mẫu ngoảy mông đi vào sân khấu khi không được trao giải mà cũng ầm ĩ bao nhiều lời bàn tán, ngợi ca, chê bai, chửi rủa. Hà Anh hay Thùy Lâm, Hoàng Yến hay Thiên Lý, ai được giải thì cũng thế thôi, có gì mà nhân dân chia phe lập phái khích bác nhau kinh thế, trong đó đáng kể nhất là hai phe pro-Hà Anh và anti- Hà Anh. Thậm chí nếu thi Hoa hậu Hoàn vũ có được giải hay không thì cũng vậy, chắc không gây tác động đáng kể gì tới nền kinh tế ngoài việc thu hút thêm khách du lịch nước ngoài theo hình thức sex tour (hình như các cô gái Thái Lan cũng chưa cô nào đoạt hoa hậu Thế Giới/Hoàn Vũ/Trái Đất thì phải?)

Liệu có lúc nào dân ta tranh luận, nói chuyện về các chính trị gia nước nhà cũng tự do, thoải mái và nhiệt huyết hăng say như khi bàn về cặp giò của Hà Anh, chiều cao của Thùy Lâm, bộ ngực của Thủy Top nhỉ?
Thôi, đã mất công viết post này thì lập một cái post cho vui.
Bạn ủng hộ Hà Anh hay phản đối những gì Hà Anh thể hiện trong kỳ thi hoa hậu Hoàn vũ vừa qua
Ủng hộ, ủng hộ, nhiệt liệt ủng hộ
24
Phản đối, phản đối, kịch liệt phản đối
14
Không thế này cũng chẳng thế kia (I am Ba Phải)
42
Sign in to vote

30 comments:

  1. I am Ba Phải, not Ba Dũng.

    Cô hoa hậu năm nay cũng chẳng có gì nổi bật, nếu không nói là thường thường. Hoa hậu VN độ 5-7 năm trở lại đây thấy cô nào cũng giống cô nào, tóm lại là rất đơn điệu.

    ReplyDelete
  2. Mình vốn là giai đầy đủ chân chính chân phụ nên nhìn giai nào cũng giống giai nào. Nhưng dạo này nhìn gái nào cũng giống nhau. Sợ thế, không biết những chuyển biến tâm sinh lý ấy của mình có ảnh hưởng gì đến Olympics Bắc Kinh 2008 không.

    ReplyDelete
  3. Anh Linh thậm chí còn biết đến em Thủy TOP nữa cơ mà :-D

    ReplyDelete
  4. Hay nhất cái câu: "Liệu có lúc nào dân ta tranh luận, nói chuyện về các chính trị gia nước nhà cũng tự do, thoải mái và nhiệt huyết hăng say như khi bàn về cặp giò của Hà Anh, chiều cao của Thùy Lâm, bộ ngực của Thủy Top nhỉ?" ;D

    ReplyDelete
  5. Nhưng mà trong đám dự thi hoa hậu thì em Hà Anh có vẻ thông minh trí não hơn cả. Tiếc nhỉ, lỡ vote mất rồi. Thôi thì hô to khẩu hiệu: Ủng hộ, ủng hộ, nhiệt liệt ủng hộ Hà Anh vậy.

    ReplyDelete
  6. Anh LInh cung nhiet tinh ban ve hoa hau co thua gi ai dau hihi.

    ReplyDelete
  7. cái poll cũng hay mà cái ước mơ cũng đáng yêu hahahaha

    ReplyDelete
  8. Nếu ko có entry này của bác Linh thì tớ còn ko nhớ là có cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Vn nữa kìa!

    ReplyDelete
  9. Thấy rõ là anh Linh cũng quan tâm đến các cô hoa hậu với chân dài mà :-))

    ReplyDelete
  10. Hi hi blog anh Linh nhiều người ba phải quá (including me) :-D Không máu lửa như bên blog anh Hoàng Linh :-D

    Mà anh Linh thắc mắc sao bên blog anh Hoàng Linh các chị em máu lửa thế, là vì anh Hoàng Linh take side rất là rõ ràng :-D chứ ba phải như anh, chỉ bận tâm đến sex tour, thì chỉ huy động được đội ngũ comment ba phải thôi, không ra được 90 comment là đúng quá rồi :-D

    Dẫu sao mình thấy body của bạn Hà Anh hết sức đáng ngưỡng mộ. Đối với chị em châu Á nói chung, body được như vậy quả là sao buổi sớm, lá mùa thu :-D

    ReplyDelete
  11. Ui, hoa hậu chán chết. Em thì chỉ mong ngóng một ngày nào đó có phim "Hà Tây, I Love You" thôi. 2010 bọn nó lại làm Shanghai, I Love You mới buồn chứ, hehe

    ReplyDelete
  12. Thì anh cũng quan tâm đó thôi. ;)) (Nhưng không quan tâm bằng các vấn đề kinh tế chính trị xã hội quan trọng khác ;)) )

    ReplyDelete
  13. Bác Linh type lại cái cmt lúc nãy với!!!

    ReplyDelete
  14. Buồn cười hay ko là mỗi người nhìn theo 1 khía cạnh.

    Bạn Linh nhìn nó theo kiểu là gossip đùi với ngực thì thấy chả có gì. Nhưng mình nhìn theo kiểu quan sát phản ứng xã hội về 1 tuýp người phức tạp, hoặc anh Hoàng Linh nhìn từ phía soi vào 1 hiện tượng xã hội thì khá là nhiều cái đáng nói đấy chứ.

    Cuộc thi lần này nghe nói nhiều tiêu cực. Ko ngờ mình bị lừa.
    Sau những gì được biết, ủng hộ HA.

    ReplyDelete
  15. Ko đc vào vòng 5 người thì lui vào sân khấu cho ngta tiếp tục chương trình chứ đứng đó làm gì nữa nhỉ? Em ko ủng hộ Hà Anh nhưng thấy chuyện chả có gì to tát. HA làm đúng logic mà.
    Dù sao đi nữa thì cái ct nào do Cát Tiên Sa làm cũng full of bullshit.

    ReplyDelete
  16. Anh Linh lam em mat thoi gian qua :) Dang ban ma van cu phai click vao may cai links de update tinh hinh cho kip thoi dai :D

    ReplyDelete
  17. To thay ban chuyen nay giai tri day chu, ban chuyen chinh tri xa hoi nhuc dau lam. To tu xua van ung ho em Ha Anh vi em ay hoc cung truong pho thong, bang chung la con viet bai dang anh ve em tren blog cua to, nhung ma den nuoc thay em chuon khoi san khau khi khong duoc giai xong lai phat bieu vi dat nuoc no kia thi to tanh rao han, rung khoi CLB fan. Mot la thieu van hoa, hai la thieu long bao dung, khong dung truyen thong phu nu VN. Bay gio co ai biet em hoc o truong to ra, to cung hoi nguong.

    ReplyDelete
  18. Mẹ em HA là choáng nhất, cô này viết blog làm mình hết hồn mấy lần, nhưng lần này mới là đỉnh cao, cô đã lý giải hộ mình rất nhiều về tính cách em HA, là con VTN, lại choáng tiếp, là nhà báo, choáng té khỏi ghế luôn hihi.

    ReplyDelete
  19. Dòng nhà Vũ Tú Nam thì giỏi rồi, mẹ Hà Anh hồi trẻ cũng du học ở Hungary. Chính ra em Hà Anh đi thi hoa hậu thế giới mới may ra lọt vào top này kia chứ các em khác trông nhạt toẹt, chắc chả làm nên trò trống gì. Nói chung mình thích tên Hà Anh vì trước mình cũng tán 1 em cũng tên là Hà Anh và thất bại thảm hại.

    ReplyDelete
  20. Hề hề, mỗi em người mẫu đi thi đều có một đội cty thời trang, ảnh ọt, báo chí bơm thổi đi kèm. Chỉ riêng các em ấy mà nói, chắc chả nặng nề cay cú ăn thua đến vậy. Nhưng mà do bị tâng bốc nhiều quá, do nhiều người dính líu quá nên mới thành nông nỗi này. Trâu bò đánh nhau thì ... kệ bà chúng nó, chỉ thương cho thân phận người đẹp bị dư luận "dày vò" (hehe), thương cả đồng bào bị cuốn vào vòng thị phi đó. Ôi chao, mình có tình yêu thật là bao la, chả kém gì you-know-who! =))

    ReplyDelete
  21. Ối giời ơi, bạn Minh Minh r u kidding?
    Hahaha...
    Bây giờ thì mình lại càng thấu hiểu HA vì đâu mà nên nỗi, có người mới nhìn thấy tên VTN với cả du học Hungary đã như thấy núi cao thì hỏi làm sao người mang họ Vũ với du học Hungary không tự thấy mình là đỉnh Hy Mã Lạp Sơn béng nó rồi!!!

    ReplyDelete
  22. And why exactly is talking about politician better than talking about sexy girls?
    Politicians are even more sickening creatures.

    ReplyDelete
  23. Mẹ thì lúc nào cũng tự hào và khoe con cái rồi, các bạn sau này làm bố làm mẹ tự khắc biết thôi. Mình nhớ mình mới có đoạt thứ 1000 ở cuộc thi cấp huyện mà mẹ mình đã đi đâu cũng khoe làm mình ngượng muốn chết luôn. Với lại cứ là người VN có chí tiến thủ, làm rạng rỡ chút ít những người VN khác là mình ủng hộ rồi. Việc gì phải ghét bỏ đả kích hạ bệ người ta nào hehehe.

    ReplyDelete
  24. Ơ không được suy mẹ mình ra mẹ người thế nhá hihi :P:P:P

    ReplyDelete
  25. @Hieu: Thiên hạ nhiều người rảnh rỗi nên mới cuốn vào chốn thị phi. Bác không nhận thấy là người Việt có sở thích bình phẩm/chê bai người khác sao? Nhất là người nổi tiếng lại càng khoái. Hahaha.

    ReplyDelete
  26. Bố em ấy mà là con ông Vũ Tú Nam chứ, mẹ em ấy họ Nguyễn mà.
    Bác Vũ Tú Nam ngày xưa mình có đọc vài truyện ngắn thì phải, thấy cũng hay hay. Nhưng nghe đồn hồi bác ấy làm chủ tịch Hội nhà văn bị kêu là ba phải, nhu nhược.

    ReplyDelete
  27. Ừ em nhầm, bố em ấy mới là con cụ VTN là họa sĩ thiết kế, nổi nhất qua vụ phim Chiến thắng Điện Biên Phủ vs. bác Đức Kôn. Thôi thế cũng đỡ xấu hổ cho gia đình nhà văn :)
    Nhà em có cuốn Hoa lá gì đấy của ông VTN, toàn chuyện trẻ con nhẹ nhàng, ngan ngỗng cây cối vân vân, có cả một phần cho Ly và Đốm, hồi xưa đọc thích em Đốm phết mà cũng cảm tình em Ly. Văn cụ cũng dễ thương, tài giỏi thì mình thấy cụ chưa đến lượt, nhưng trên mặt bằng dân trí lớp 12 cũng là trí thức thì cụ thành trí thức văn nghệ là đúng.

    ReplyDelete
  28. @hoaianh: Ngày xưa bác Huy Voi, bố em Hà Anh cũng đòi giết bác Đức Kôn vì "ai cho mày chê con tao xấu" đấy chứ. Nhưng "con" của bác Huy Voi ở đây là phim Ký ức Điện Biên.
    Cái post mới của mẹ em Hà Anh đọc cũng thật buồn cười, cô/chị Hà tuy lớn tuổi mà suy nghĩ hơi trẻ con.
    Cụ Vũ Tú Nam hiền lành nhũn nhặn (đọc văn của cụ cũng cảm thấy điều này) mà sao con trai con dâu của cụ đều nóng nảy và bốc đồng thế. Có thể gọi là cái này bù đắp cho cái kia chăng, cụ lành quá nên con cụ lại hăng quá.
    Về thái độ của Hà Anh, thực tình anh thấy cũng có phần hơi hoang tưởng (ví dụ Hà Anh phát biểu mình đi thi vì để làm vẻ vang cho đất nước, vì lòng yêu nước..., nếu quả thế thật thì anh thấy cũng hoang tưởng thật) nhưng cũng không đến nỗi lắm. Việc cô ấy ngoáy mông đi vào anh nghĩ có thể hiểu và thông cảm, không đáng để bị chê trách nhiều thế. Post mới trên blog Hà Anh hôm nay lại bảo là cô ấy đi vào vì đó là đúng chương trình cuộc thi, nhưng nêu so sánh với lời của Lê Khanh trong Ban Giám Khảo thì bản thân bà này cũng ngạc nhiên với việc Hà Anh đi vào như thế và cho rằng điều đó càng chứng tỏ Hà Anh không xứng đáng là hoa hậu. Như thế lời của Hà Anh mâu thuẫn với lời của Lê Khanh vì chả nhẽ Lê Khanh trong Ban giám khảo mà không biết được việc Hà Anh đi vào như thế là theo chương trình hay không " Về hành động của Hà Anh, em quay vào sân khấu ngay khi không có tên trong top 5, tôi cho rằng đó là một phản ứng đột ngột, tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên, nhưng điều đó càng thể hiện một điều rằng, em ấy không đoạt giải là xứng đáng."
    Trong bài này Lê Khanh còn có vẻ ám chỉ Hà Anh phạm quy: "Cá nhân tôi từng đánh giá cao Hà Anh, nhưng như tôi biết, Hà Anh đã hiểu vì sao em ấy không đoạt giải. Rất tiếc có những thí sinh được đánh giá cao, nhưng phạm quy.. Có những lỗi phạm quy rất tế nhị mà BGK chúng tôi không nói ra để giữ danh dự cho thí sinh."

    http://dantri.com.vn/giaitri/han-chung-noi-gi-truoc-su-on-ao-cua-du-luan/2008/6/235535.vip

    ReplyDelete