Sunday, January 13, 2008

Entry for January 13, 2008

Hà Nội lại rét. Gió mùa đông bắc.
Lười ra đường nên ở nhà uống trà, đọc sách và nghe Heifetz chơi Brahms. Nghe Heifetz luôn có cảm giác ngọt ngào và lãng mạn, passionate.
Đang nghĩ xem có nên bắt chước bạn Nhị Linh đóng blog khi đạt 1 triệu view (hoặc chuyển sang chỗ khác, ghét thằng Yahoo củ chuối vô trách nhiệm lắm rồi).
Cũng phải xem thêm một số phim nổi nổi năm 2007 cho cập nhật cùng các bạn (các bạn Phanxine, hollyaput, Hisashi đều đã có Top phim cho 2007). Mình còn chưa xem được 1/2 số phim được xét giải Quả cầu vàng như ở đây.
Hiện đang tạm giới hạn comments cho friends only.




15 comments:

  1. Ôi bạn Linh này ở đâu cũng lười ra đường nhỉ. Sao hôm nay hiền thế, chỉ uống trà thôi à? ;)

    ReplyDelete
  2. Anh Linh đừng nghịch dại thế ;-) (Yahoo vừa lên cơn chập. Hy vọng cái comment này không xuất hiện 2 lần)

    ReplyDelete
  3. uh thì đóng blog đi, khỏi doạ hehe :-)). Đùa thế thôi chứ Yahoo mặc dù ko pro nhất nhưng về khoản thân thiện nhất thì miễn bàn cãi rồi.Đi đâu rồi dựng nhà thì chỉ (có thể) thoải mái hơn chứ ko vui hơn đâu.

    ReplyDelete
  4. Ở nhà uống trà, đọc sách, nghe Bramhs... Thiền nhỉ! :)
    Blog thích đóng lúc nào thì đóng, sao phải đợi đến bao nhiêu lượt view? Cái này thì lại chưa thiền lắm, hihi :)

    ReplyDelete
  5. Tình hình này là ở lại VN lấy vợ rồi. Sang blog em mà so sánh ảnh Sa Pa, thực nhìn đời ra sao là ảnh sẽ ra vậy đấy. :))

    ReplyDelete
  6. vao blog anh Linh cong nhan da kho, vi toan bi nhay ve entry cu, comment lai con kho hon :(, thoi anh Linh co move di dau thi nho thong bao dong dac len nhe :)

    ReplyDelete
  7. Ai cũng muốn đóng blog thế này... chịp chịp...Thôi, để em đóng trước cho, đóng blog bây giờ đang là trào lưu anh ạ...

    ReplyDelete
  8. Ngủ đi Linh mộng bình thường ...trong vòng tay xương xẩu của Brahms (ông này sống nhiều trong nhà thờ nên nhạc nghe bồng bềnh, tự nhiên thèm nghe bài "Mối tình xa xưa" Mai Hương hát lời Việt đặt từ 1 tác phẩm của Brahms đã quên tên gốc...)

    ReplyDelete
  9. Bác Linh đóng blog bây giờ thì thật đúng với suy nghĩ của các bạn Tathy là bác dùng blog để ghi điểm với gái :D

    Chắc là bác kiếm được em gái xinh đẹp-thông minh-dịu dàng rồi phải không? Nhìn cái blast thì biết. Blog hoàn thành nhiệm vụ cách mạng, cho vào bảo tàng thôi...

    ReplyDelete
  10. Anh Linh định chuyển nhà à? Khoan khoan đã anh Linh nhá!!!

    ReplyDelete
  11. fortuneteller: mua bộ complet màu đen của G2000 rùi.
    Linh: Bi giờ đang có mốt đại gia đóng cửa blog. Hay là tớ cũng về họp báo tuyên bố đóng cửa blog cho SANG? dù là blog tớ page views mới có 2 chữ số (vì mải ăn chơi offline quá), kaka!

    ReplyDelete
  12. Mai 9độ, đại hàn rồi anh ạ.Em vừa muốn ở nhà nghe nhạc đọc sách, chui trong chăn ấm vừa muốn phi ra ngoài đường hóng gió lạnh,uống cafe bỏng môi...
    Mâu thuẫn thật

    ReplyDelete
  13. aaaaa, vào đây bít nhìu tin của a Linh béo quá hihi kíếm đc ng iu như mong đợi rùi hả a, delay vé qua Tết luôn đi anh Linh béo :D à, mà chị Hường nhà em 22 mới về đến HN cơ a Linh béo ạ

    ReplyDelete
  14. ừ, các siêu sao bận hay ghét yahoo củ chuối thì ứ viết nữa cũng đành, nhưng cứ để cho bà con đọc nhẩn nha các entry đã viết nhớ, chứ đóng tịt cửa lại ko cho đọc thì phí quá.

    ReplyDelete
  15. Hoá ra đóng mở blog chỉ vì số PV nhất định hử bác?

    ReplyDelete