Tuesday, October 24, 2006

Entry for October 24, 2006



Ngồi buồn đi cạo râu rồi lôi webcam ra chụp.
Thôi, giờ thì đi ngủ.

26 comments:

  1. Lan dau tien tren man hinh VTV3 :D

    ReplyDelete
  2. Dau ba'c vay la nhieu toc hon dau to :S Trong ba'c co' ve thon tha hon, ko phai la doanh nhan Dai Loan Han Quoc sang VN tim vo nua roi :P:P

    ReplyDelete
  3. đẹp trai hơn ngày xưa anh ạ! :)

    ReplyDelete
  4. Hi vọng là cái wc của anh là hàng lởm :d

    ReplyDelete
  5. dung la trong mat anh Linh co ve da`i ra :D

    ReplyDelete
  6. Anh Linh giận ai mà xị mặt ra thế kia ... phải cười như em này. Hê hê. =)) Vậy mới có dzợ được. =))

    ReplyDelete
  7. @mytom: Thế em có vợ rồi à!? :-"
    @Linh: Blog hay nhất của anh từ đầu đến giờ :P

    ReplyDelete
  8. Trông Linh gầy hơn năm ngoái, mặt dài ra, chắc tại cái thằng ở cùng nó lười nấu nướng đấy mà, thảo nào cứ mong về VN ăn bù :)

    ReplyDelete
  9. post xong mới đọc thấy có 1 bạn phiá trên cũng nhận xét thế :D

    ko phải chê đâu Linh ạ, sách tướng có bảo là nhân trung dài thì sống lâu mà :p . Sắp đến ngày thượng thọ của ông rồi còn gì

    ReplyDelete
  10. Hi hi thon thả thư sinh hơn rồi anh trai ơi! Kể ra tháng 12 này về mà tìm lại được phong độ của anh VNHL hồi 4 năm trước thì ối cô theo ha ha

    ReplyDelete
  11. Đùa, mọi người cứ bảo anh em mặt dài là dài thế nào. Sắp đến tam tuần đại khánh rồi mà trông vẫn phong độ thế kia cơ mà, nhỉ. Anh cứ nuôi râu tóc nó dài ra cho nó macho ;)

    ReplyDelete
  12. Cảm ơn mọi người.
    Mà mặt tớ dài ra thật à, sao trèo lên cân mãi mà vẫn chẳng thấy gầy hơn tí nào cả, bằng thời điểm giữa năm ngoái. Chắc mặt dài ra là do đang buồn ngủ thôi.
    @GT: Hichic, thế hóa ra phong độ của anh thua 4 năm trước à. :(. Bao giờ trở lại ngày xưa...
    @Tidy: Anh vốn dĩ đang để râu đấy chứ, nhưng nhìn trên webcam trông kinh quá nên lại phải cạo (hóa ra mọi người khi nhìn mình chắc cũng thấy kinh thế :D). Mình thật là thiếu nhất quán.

    ReplyDelete
  13. @Trung: Ông có vẻ dạo này cũng béo ra, khác hẳn hồi xưa gầy thế.
    @Chị Yến: Em đang mong gầy đi một ít đấy chứ, nhưng khó là khó là khó quá. Còn bạn ở cùng nhà em thì vẫn chịu khó nấu nướng, em được cái nhàn là bây giờ không phải lo nấu ăn nữa :D.
    @Hieu: Nhìn thấy hình webcam của bác rồi, hehe. Tóc của tớ là sau khi cắt vài tuần rồi.
    @Em Dương: Mặt dài ra là hình như sau khi chat với em Dương :)).
    @wandervn: Webcam anh đúng là lởm thật, đang tính mua cái khác. Hồi trước mượn được một cái webcam khác, thấy rõ là mình đẹp giai hơn thế này. :D
    @Zim, dily, amy, nhóc, Thủy, Khánh Linh: :)).

    ReplyDelete
  14. Ống kính webcam là wide lens, càng gần thì càng to bất bình thường. Có lẽ webcam để hơi cận và cao ngang mắt nên phần mặt từ sống mũi trở lên dài quá so với tỉ lệ tự nhiên. Bận sau nếu bác cần đến Khắc Huề để advertise thì cứ bảo em một tiếng ;) Kẻo thế này mình mang tiếng oan (may có cái cân làm chứng, he he)

    ReplyDelete
  15. Sao tro^ng anh cu' gio^'ng...ta`i tu? Hong Kong the na`o y', hihihi. :P

    ReplyDelete
  16. Ừ, chắc là giống Hongkong nên ngày xưa có bạn cứ tưởng anh là người Hongkong vì đầu bù tóc rồi giống mấy chú gangster trong phim Hongkong :D.

    ReplyDelete
  17. Ui, bạn Linh đem cái ảnh ngày xưa quần áo cắm thùng, tóc dài, vuốt keo bóng mượt ra cho các em xem, các em lại chẳng bảo bây giờ anh Linh mới phong độ. Lo gì phải than: Bao giờ cho đến ngày xưa.

    ReplyDelete
  18. Áo cắm thùng thì có nhưng vuốt keo thì tớ chưa có cái nào, à duy nhất một lần đi bưng tráp bị chú rể bắt phải vuốt keo để giữ đội hình cho đẹp :D.

    ReplyDelete
  19. bác Linh trông phong độ hơn xưa nhiều đấy :D

    ReplyDelete
  20. @ Le: nhiều khi cân đối quá trông nhạt nhẽo lắm. Ối người mong có trán cao mà không được đấy! Quả trán này làm bạn Linh trông giống quả trứng luộc bị trẻ con vẽ bậy lên, hehe!

    ReplyDelete
  21. không biết nói gì hơnlà :hehehe

    ReplyDelete
  22. Anh Linh ơi, lông mày hơi rậm, nốt dao cạo râu sao k0 cạo bớt đi? Dạo này mốt, đàn ông con trai cũng tỉa tót ghê lắm. Hi hi :D

    ReplyDelete