Thursday, May 18, 2006

Harvest Moon



 
Come a little bit closer
Hear what I have to say
Just like children sleepin'
We could dream this night away.
But there's a full moon risin'
Let's go dancin' in the light
We know where the music's playin'
Let's go out and feel the night.

Because I'm still in love with you
I want to see you dance again
Because I'm still in love with you
On this harvest moon.

When we were strangers
I watched you from afar
When we were lovers
I loved you with all my heart.

But now it's gettin' late
And the moon is climbin' high
I want to celebrate
See it shinin' in your eye.

Because I'm still in love with you
I want to see you dance again
Because I'm still in love with you
On this harvest moon

5 comments:

  1. Anh Linh cũng nghe Neil Young à, phê nhỉ?! Album này nghe bài nào cũng phê luôn. Nhìn cha đấy có vẻ gồ ghề mà sáng tác nhạc mượt mà ko chê vào đâu được. Mà Neil Young vừa ra album mới "Living with war" toàn những bài phản chiến, phản đối chiến tranh tại Irac, anh đã có chưa?!

    ReplyDelete
  2. Uh, anh cung thich nghe Neil Young. Nhung cong nhan nhin bac nay trong cha'n that, rat nha que. Duoc cai giong hat hay, deep and touching.
    Album Living with War, anh cung vua nghe hom qua, nhieu bai co ten funny phet kieu Let's preach the President...
    :D.
    Bac Neil Young cung la mot trong so nhung ca si hoat dong anti-war manh nhat. Hoi chien tranh VN, bac cung co mot bai hat noi tieng nhung minh quen ten roi ve vu National Guard ban chet 4 sinh vien bieu tinh chong chien tranh o Dai hoc Kent.

    ReplyDelete
  3. Yep, Let's preach the President nghe đâu là sáng tác dành riêng cho bác Bush B-). Anh rảnh rỗi ko bận quá thì post 1,2 bài trong "Living with war" lên được ko, ở VN em chưa tìm được album này :((.

    ReplyDelete
  4. OK, de ngay mai anh post album nay

    ReplyDelete
  5. Done, em thu xem co down duoc bang Esnips khong. Neu khong thi bao lai cho anh.

    ReplyDelete