Sunday, May 14, 2006

Ben doi hiu quanh

Bên Đời Hiu Quạnh- Trịnh Công Sơn

Nghe

Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa
Giọng người gọi tôi nghe tiếng rất nhu mì
Lòng thật bình yên mà sao buồn thế
Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ

Rồi một lần kia khăn gói đi xa
Tưởng rằng được quên thương nhớ nơi quê nhà
Lòng thật bình yên mà sao buồn thế
Giật mình nhìn tôi ngồi khóc bao giờ

Đường nào quạnh hiu tôi đã đi qua
Đường về tình tôi có nắng rất la đà
Đường thật lặng yên lòng không gì nhớ
Giật mình nhìn quanh ồ phố xa lạ

Đường nào dìu tôi đi đến cơn say
Một lần nằm mơ tôi thấy tôi qua đời
Dù thật lệ rơi lòng không buồn mấy
Giật mình tỉnh ra ồ nắng lên rồi

6 comments:

  1. "Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ " :)

    ReplyDelete
  2. Hom nay ngoi trong phong thi, cam giac rat giong bai nay, doc xong cau hoi em thay minh sap qua doi den noi, tom lai la I screw up in the exammmmmmm :( :( :( !!!!

    ReplyDelete
  3. Love this song. Well, like most others by TCS. Keep blogging--I like to keep track of your entries.

    ReplyDelete
  4. Ua, em HA van phai thi ah? Thoi, nhung ngay kho cuc sap qua roi :P. Sap happy summer with sun, big fat Vietnamese boy and bikini roi :P.

    ReplyDelete
  5. 5 nam roi moi thi day, tu nam 2 dai hoc den gio em cha bao gio phai thi cu gi, toan project. Ky thi nay goi lai bao nhieu ky niem tuoi au tho :D

    ReplyDelete