Wednesday, August 2, 2006

Đoàn Chuẩn- Từ Linh



(Đoàn Chuẩn và Từ Linh)

Sau mấy ngày nóng kinh người, nhiệt độ lên tới 40 độ, hôm nay trời mát và mưa suốt chiều và tối, rất thích hợp cho nhạc tiền chiến.

Nhân tiện, upload vài album
nhạc Đoàn Chuẩn- Từ Linh cho em Trang Đỗ và các bạn.

Lê Dung- Tình khúc Đoàn Chuẩn- Từ Linh
Ánh Tuyết- Thu quyến rũ

Mai Hương- Tuyệt phẩm Đoàn Chuẩn- Từ Linh

và một album nhạc Tiền chiến của Sỹ Phú:
Sỹ Phú- Tà áo xanh.

trong đó có bài Tà áo xanh của Đoàn Chuẩn.

Cá nhân thì tớ thích nghe Lê Dung và Mai Hương hát nhạc Đoàn Chuẩn, Ánh Tuyết giọng hơi mỏng, và hơi "điệu" quá, nghe lâu không thích lắm. Giọng ca nam thì thích Sỹ Phú và Tài tử Ngọc Bảo hát Đoàn Chuẩn. Giọng nam hải ngoại mình còn thích Vũ Khanh với các bài Hà Nội ngày tháng cũ với Khúc Thụy du nhưng chưa nghe Vũ Khanh hát Đoàn Chuẩn bao giờ. Tuấn Ngọc có nhiều người thích nhưng không hiểu sao mình không thấy thích, chắc cũng vì hơi "điệu" hơi gân quá, thích chất giọng thong thả, nhấn nhá, tự nhiên của Sỹ Phú với Vũ Khanh hơn.

album Tài tử Ngọc Bảo em GT mới up.


3 comments:

  1. Vũ Khanh hát nhạc Phạm Duy cũng rất hay :)
    Ánh Tuyết em không thích lắm, vì hơi điệu, nghe hẳn Thái Thanh "véo von" thích hơn :D

    ReplyDelete
  2. Lúc thì em tìm mãi không có mà nghe, bây giờ thì nhạc Đoàn Chuẩn - Từ Linh tràn ngập blog GT và anh Linh thế này có lãi không :P
    Tinh thần chung bây giờ là em phải để dành, nghe ít một thôi, chứ loanh quanh cũng chỉ có một số bài mà nghe nhiều để nhàm mất thì phí quá :D Cám ơn em Gà tây và anh Linh cực.

    À mà chỗ em đến tận gần tối nay mới thấy mưa gió ùng oàng, ra đường nước xối xả tới nỗi tầm nhìn qua cửa kính xe không quá được 2 mét (may mà phố vắng tanh). Lò dò đi trong mưa vừa thích vừa run vì sấm sét đầy trời :P Cũng may mà có trận mưa sập trời này, chứ không cứ cái đà như mấy hôm rồi thì mùa hè năm nay còn nóng khiếp hơn cả ở nhà nữa :)

    ReplyDelete
  3. Trời ơi là trời, thời buổi này sao vẫn còn gọi mình là Gà tây hự hự :D

    ReplyDelete