Tuesday, August 15, 2006

Entry for August 15, 2006

Some updates:



1. The allergy season is coming to me. I have to bear with it until October. I used to love Fall season before.
2. I've been quite busy recently. Not so much busy as many of you but busier than usual for me (you know, I'm always so lazy). The summer has almost finished and I have been practically doing nothing. So now I want to catch up a little bit. Surprisingly, I enjoy the research work- rather uncommon for me.
3. I and my roomate have bought a new car- my first car ever. Well, I don't have  a driver's licence yet but I hope to learn to drive and get the licence soon.
4. The weather is nice now, with the feeling of summer and fall at the same time. In one month, it'll be the most beautiful season: colorful leaves, nice weather.
5. I have two weeks before the Fall semester begins. I'm wondering if I would take some classes or not. I like to learn something new but I hate exams so much and I'm always lazy.
6. I have a new desk table and a new bed. My room has become such an incredible mess recently.
7. I'm sleepy.



15 comments:

  1. hmm...
    I wonder why ppl can feel bored that way
    hehe...
    if you are lazy, dont want to take the class, and your room is messy, may be you can ask to be your roommate housemaid . Not bored at all ;)

    ReplyDelete
  2. for #1: em rat dong cam
    for #7: good night, sleep tight >:D<

    ReplyDelete
  3. Ha! Anh Linh chưa lo thi road test xong mà đã nhanh nhảu sắm xe rồi kia ah :P Bao giờ lái vững anh Linh thử độ bền - lái đường trường của xe đi :D
    À mà em tưởng mùa người ta hay bị dị ứng nhất là mùa xuân với quá nhiều phấn hoa chứ mùa thu thì dị ứng với gì đc nhỉ? Great weather and awesome foliage? B-)

    ReplyDelete
  4. Hey Linh, go to some Indian driving school, don't be damaged your car before you could drive it ok!

    ReplyDelete
  5. Nói chung là em khó có thể tưởng tượng là giờ đây, ở vào tuổi của bác (hehehe) mà vẫn phải đối mặt với các kỳ thi. Dạo này chỗ em biến thành cty nên cũng phải đi làm sớm vào lúc 8h sáng và thứ 7 cũng ko được nghỉ, cũng đang chán ốm. Anyway, HN đang mát hơn và có ngủ được chút chút vào buổi tối. Cheers for the fall!

    ReplyDelete
  6. happy updates nhé anh Linh! ráng ngủ nhiều nhiều vô một chút nhé, gì đâu 12:pm vẫn còn "tỉnh queo" trên mạng, thiệt tình...

    ReplyDelete
  7. @Ngoc Nga: I wish have someone to do my housework maid, not vice versa :P
    Em Giang cũng đồng cảm với anh à, hichic. Em bị dị ứng mùa xuân hay mùa thu?
    @Trang: Anh mua xe để tập lái đấy chứ :P. Mùa thu ở Mỹ rất rất nhiều người bị dị ứng đấy em ạ, còn nhiều hơn mùa xuân. Thường là từ năm thứ 3 đi mới bắt đầu bị nên em cứ cẩn thận đi, anh cũng mới bị từ năm ngoái. Nhưng mà trong số những bạn VN đang học ở đây thì hình như có mỗi anh là bị nặng :(.
    @ATT: I don't know that there are some Indian driving schools? Owned by the Indian? I thought that the Indians only ride horse well.
    @Zim: Mùa thu bên này thì đẹp lắm, có lẽ mùa thu Bắc Mỹ là đẹp nhất trên thế giới, dù thực ra chỉ kéo dài trong chừng 2 tuần. Nhưng mà cũng 3-4 năm, anh chẳng biết mùa thu HN thế nào rồi.

    ReplyDelete
  8. lâu không chạy vào đây, anh Linh viết blog như báo cáo cuối quý i nhỉ, hihi :D
    em xin chia buồn với vấn đề #1 của anh :"> :D
    em xin chia vui với vấn đề #4 và vấn đề #6, ở chỗ em mùa thu cũng đẹp lắm nhưng là tháng 10 cơ, chắc lúc đấy em về mất rồi, còn giờ thời tiết cực kì chán, hichic

    ReplyDelete
  9. I believe you accomplished a lot of blogs and really rocked the 360 world ;)


    ReplyDelete
  10. Thôi các bạn từ từ chứ cứ nói sớm viễn cảnh tươi đẹp thế này, anh Linh lại cuống lên run tay run chân ko tập lái được đâu ;-)

    ReplyDelete
  11. Ha ha anh Linh co xe hoi roi se di tham cac ban de ot! Cac em Nga em Trang cu chuan bi don anh Linh nhe, so cute guy (though a little bit old he he). A ma anh Linh oi cai Nga no nau an thi khong che vao dau duoc anh a. Anh cu den an truc di :D

    ReplyDelete
  12. Bác Linh có xe hơi thì sẽ có một lý do chính đáng là đến chở các em đi chợ. Nghe thì có vẻ hơi "chợ búa" một tí, nhưng mà tớ biết ở bên đấy các em sẽ cảm động vô cùng. Nhất là mùa đông rét mướt sắp đến rồi, è cổ xách một đống đồ từ chợ về thì... Ôi thôi, từ "chợ búa" bác Linh sẽ có một mùa đông ấm áp.

    ReplyDelete
  13. Bác Linh có xe hơi thì sẽ có một lý do chính đáng là đến chở các em đi chợ. Nghe thì có vẻ hơi "chợ búa" một tí, nhưng mà tớ biết ở bên đấy các em sẽ cảm động vô cùng. Nhất là mùa đông rét mướt sắp đến rồi, è cổ xách một đống đồ từ chợ về thì... Ôi thôi, từ "chợ búa" bác Linh sẽ có một mùa đông ấm áp.

    ReplyDelete
  14. Di ung voi mua la sao nhi, la hat hoi so mui ho hang a? Hihi the thi em bi quanh nam :D

    Xem ra cai o to co ve mang lai cho anh Linh nhieu loi ich phet nhi :P

    ReplyDelete
  15. thoi the la di dut mua thu cua anh Linh roi, ma em cu tuong cai allergy nay chi co vao mua xuan thoi chu.
    Bu dap lai, congrats on the new car and its prospect :D

    ReplyDelete