Sunday, August 27, 2006

Chat chit

Dạo này tớ thỉnh thoảng bị phê bình, từ gia đình tới bạn bè, là chat chit nhát gừng, nói chuyện vài ba câu rồi bỏ đấy biến mất hay một lúc sau mới trả lời, hoặc hỏi câu nào trả lời câu đó. Rầu rĩ thế cơ chứ, mình thì nghĩ mình bị oan nhưng cũng không chắc lắm.
Chả nhẽ càng ngày mình càng lười đến thế à, đến gõ bàn phím cũng lười.
Thôi, đi nghe Lobo rền rỉ "Don't expect me to be your friend" vừa down ở blog bạn exocist vậy. Chả hiểu sao giữa trưa mà lại buồn ngủ thế chứ.

5 comments:

  1. Tớ đoán bạn hiền cần chút lửa :), chút quay cuồng và liều lĩnh

    ReplyDelete
  2. Neu ma do ve khoan viet blog voi chau Pitty thi` bac Linh dung la luoi that :-D

    To thi` 1-2 tuan chat chit voi nha duoc 1 lan nen cung~ ko den noi ko co' chuyen gi de noi. Con bt thi` ca ngay chac to bat YM len duoc mot lan, nhin qua xem co gi kha'c ngoai cac offline spam roi cung tat ma` di ngu? Luoi bieng kinh khung :(

    ReplyDelete
  3. dạ em thấy bác còn "lười" cả viết blog nữa đấy ạ! :P

    ReplyDelete
  4. @Bạn hiền, lửa thì phải có gì để đốt chứ chả nhẽ lại cứ đốt mình à :P.
    @Cháu Pitt, đúng là lười thật :D

    ReplyDelete
  5. Ơ, tớ confirm. Vừa chát chit với bạn L được 2, 3 câu nhát gừng thì bạn bỏ đi đâu ko một lời giã biệt. Rầu rĩ thế cơ chứ :-))

    ReplyDelete