Sunday, April 5, 2009

Entry for April 05, 2009


Trong nỗi đau tình cờ

TCS

Tôi đã yêu em bao ngày nắng
Tôi đã yêu em bao ngày mưa
Yêu em bên đời lặng lẽ

Tôi đã đưa em qua nhiều phố
Những sáng mênh mông tôi ngồi nhớ
Yêu em trái tim thật thà

Yêu đầy mùa nắng mùa mưa
Yêu trong nỗi vui đợi chờ
Đâu ngờ tình như lá úa
Khiến tôi chia lìa từng giấc mơ

Tôi đã yêu em trong mùa gió
Khi lá cây khô bay đầy ngõ
Yêu em không cần vội vã

Tôi đã yêu em như trẻ thơ
Đâu biết đôi khi có lìa xa
Yêu trong nỗi đau tình cờ.

Links:
Khánh Ly
Giang Trang
Thái Hòa


4 comments:

  1. Bài thơ hay quá. Nhưng câu : 'yêu trong nỗi đau tình cờ "thì thật khó hiểu. Hì...A chuyển blog đi đâu thì thông báo cho em đi theo với nhé.

    ReplyDelete
  2. Sao ế ấm thế này?, lỗi này chắc tại Yh 360, vào mãi không đựơc.
    Bài này hồi trước mình cứ nghĩ là của Phạm Duy, và cũng rrất thích TN hát.
    Mình tưởng của Phạm Duy vì nó rất khác cái gam cơ bản của Trịnh- gam trầm buồn, bí ẩn khó hiểu.
    Bài này có ca từ trong trẻo, đơn giản dễ hiểu, sáng sủa, chứ không huyền bí siêu thực như “ trên giọt máu cuồng điên, con chim đứng lặng câm”
    tình buồn mà lại lạc quan, không gian thời gian cực kì dài rộng nhé, tình đi từ mùa này sang mùa kia chứ không chỉ có một ngày chủ nhật buồn, tình bước ra hẳn ngoài nhiều phố nhiều ngõ cho rộng rãi chứ không thèm ôm tường trắng lặng câm nữa. mà thời tiết trong bài này cũng rất đẹp
    Nói chung không khí trong bài này rất lạ, sáng thoáng, thất tình mà không thất vọng.
    Tóm lại là rất thích

    ReplyDelete
  3. Bai nay Tuan Ngoc hat cung ok. Nghe do buon hon vi chat giong va phong cach tram tinh von co cua Tuan Ngoc.

    Giai dieu vui tuoi, tiet tau nhanh...khien bai hat nghe vui hon mot so bai khac cua Trinh Cong Son, tuy nhien ddo.ng lai va gam chinh van la noi buon "dau ngo tinh nhu la ua, dau biet doi khi co lia xa". Buon thi buon, van "dam choi dam chiu",chuyen gi den cu den, chang toan tinh dda('n ddo gi,theo so phan va ddi.nh menh sap dat - noi dau tinhh co*` :))

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete