Tuesday, July 4, 2006

Damien Rice- The Blower's Daughter

The Blower's Daughter

And so it is
Just like you said it would be
Life goes easy on me
Most of the time
And so it is
The shorter story
No love, no glory
No hero in her sky

I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes...

And so it is
Just like you said it should be
We'll both forget the breeze
Most of the time
And so it is
The colder water
The blower's daughter
The pupil in denial

I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes off of you
I can't take my eyes...

Did I say that I loathe you?
Did I say that I want to
Leave it all behind?

I can't take my mind off of you
I can't take my mind off of you...
I can't take my mind off of you
I can't take my mind off of you
I can't take my mind off of you
I can't take my mind...
My mind...my mind...
'Til I find somebody new

12 comments:

  1. túm lại là I can take my eyes off you hen anh Linh?

    ReplyDelete
  2. hehe, ba'c dao nay thay doi qua, theme moi nhin thich ghe!

    Ma` ba'c co' cai Cant take my eyes off you version cu~ nhi' nhanh ko a? (hinh nhu o trong phim 10 things I hate about you ay)?

    ReplyDelete
  3. A`, cha'u quen mat. Cai bai cha'u hoi no' cung la Cant take my eyes off you, nhugn co cau: "You're just too good to be true" co a. Bac co' biet tim duoc o dau ko bac?

    ReplyDelete
  4. oi em cung me bai nay, cu nghe den cau dau tien la nho ngay den canh tuong dau phim khi 2 nguoi o 2 ben duong,roi anh mat ho gap nhau! Dung luc day thi doan nhac noi len, hay den rung minh!
    @Pittypat: minh co bai day, neu ban online minh send cho ban!

    ReplyDelete
  5. huuhuu, hâm mộ cái theme và avatar của anh Linh!!! Đúng kiểu em thích, chả lẽ lại "make this theme mine" :((

    ReplyDelete
  6. @Pitty: Bài cháu Pitty nói nghe hay nhỉ, mà thực ra phim đó cũng có mỗi bài này đó là đáng nhớ. Em J.AN nhân tiện gửi thêm cho anh bài đó được không?

    @Spirit: Em cứ tự nhiên, nhưng hình như "Make this theme mine" không load về được background image. Anh mới phát hiện ra là tranh của Miro có chức năng trang trí đẹp, có thể làm theme, background, avatar, hehe.

    Btw, tớ đang có hai album của Damien Rice, nghe cũng được dù hơi sến một tẹo (but anybody need sometimes be sến) nếu ai thích thì tớ sẽ up lên.

    ReplyDelete
  7. @J.AN: hehe, duoc the thi tot qua! Lam the nao de lien lac voi ay bay gio?

    @Bac Linh: ba'c iu dao nay thay doi nhieu lam day nha! ;)

    ReplyDelete
  8. em xem bai nay an tuong vi cai clip hon la vi phim, mac du closer xem cung rat thich. nhung ma cai clip cua bai nay damien lam hay qua, xem rat buon rat lang man ma rat phe. damien is a special guy.

    @j.an: ba nay lang thang qua eh, di dau cung gap :D xxxxxxxxxx

    ReplyDelete
  9. @Katie: The ah, anh chua xem clip bai nay. Nhung cach bai nay bat dau cho phim Closer thi anh thay thich.

    Damien Rice- O
    http://vhlinh.multiply.com/music/item/55

    ReplyDelete
  10. clip bài này u ám lắm :D

    Fan thích Volcano hơn. ^^

    ReplyDelete